Không phải 6 múi, đàn ông mông to mới chính là 'một nửa hoàn hảo' mà các chị em đang kiếm tìm

Nhiều người không biết rằng, vòng 3 cũng chính là bộ phận thể hiện nhiều phần tính cách của đàn ông.

Theo nhân tướng học, bất cứ bộ phận nào trên cơ thể đều phản ánh tính cách gần như chính xác về tính cách của họ. Cách nói năng, cách thể hiện có thể lừa dối người khác nhưng ngôn ngữ cơ thể thì rất khó có thể che giấu. Và với đàn ông, tướng mông cũng thể hiện rất rõ ràng về bản chất của họ.

Không phải 6 múi, đàn ông mông to mới chính là một nửa hoàn hảo mà các chị em đang kiếm tìm-1

Mông căng tròn, đầy đặn

Những người đàn ông có quả mông căng tròn, đầy đặn thì đó sẽ là quý tướng. Nếu bạn gái nào lấy được người chồng này thì cuộc sống về sau sẽ vô cùng hạnh phúc và luôn được một nửa của mình dành tặng những thứ tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Hơn hết, những người đàn ông này có bản tính rất chung thủy với vợ con. Cho dù lúc nào cũng vậy, làm bất cứ việc gì cũng suy nghĩ gia đình là trên hết, không bữa cơm nào có thể thiếu mặt được. Khi bắt đầu một tình yêu sẽ toàn tâm toàn ý xây dựng nên tình cảm ấy, chẳng thích nói hai lời nhưng một khi đã thật sự thương ai thì họ đã coi người đó là một phần máu thịt của mình, không dễ dàng mà từ bỏ.

Mông cong và đầy đặn

Không thể phủ nhận rằng người đàn ông có được đặc điểm này sẽ là người hết mực yêu thương và chiều chuộng một nửa của mình. Có thể nói đây sẽ là mẫu người đàn ông lý tưởng khiến nhiều cô gái thầm mơ ước có được.

Tuy họ rất lận đận trong chuyện tình cảm và có một bản tính nhút nhát ít khi dám tỏ tình, thổ lộ với một người phụ nữ nào. Nhưng khi đã yêu và gặp được đối tượng cho bản thân mình thì họ sẽ mạnh dạn dành tình cảm cũng như những gì bản thân mình có được cho người con gái họ thương.

Mông lép, lỏng lẻo

Nếu bạn gặp phải người đàn ông có cặp mông lỏng lẻo không săn chắc thì đừng vội vàng thất vọng. Bởi tướng mông này cho biết họ là người điềm đạm, ít nói trọng chữ tình chữ nghĩa hơn là vẻ đẹp bề ngoài. Tính cách của họ có thể xuề xoà nhưng lại luôn dành sự quan tâm lo lắng cho đối phương. Chỉ cần bạn là một cô nàng dễ nhìn thì cũng đủ chiếm lĩnh đôi mắt và khiến họ không sao có thể rời mắt đi được và sẽ hết mực trung tình.

Không phải 6 múi, đàn ông mông to mới chính là một nửa hoàn hảo mà các chị em đang kiếm tìm-2Mông quá to so với toàn cơ thể

Đàn ông mà có kiểu mông này họ thường có tinh thần trách nhiệm và biết chăm lo cho gia đình, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Bên cạnh đó, nhu cầu về “chuyện ấy” cũng khá cao. Nếu không điều chỉnh sinh hoạt vợ chồng thì sợ rằng sau này sẽ gầy guộc, ốm yếu.

Mông to săn chắc

Đàn ông có mông to săn chắc thường là người rất sĩ diện và yêu cầu cao với nửa kia. Do vậy là người yêu của họ thì bạn phải rất chú trọng tới vẻ bề ngoài, khi nào gặp mặt bạn đều phải xinh đẹp và gọn gàng.

Ngược lại mông to lỏng lẻo không săn chắc thì họ là người có tính tình điềm đạm, thường không đòi hỏi quá cao với nửa kia.

Như vậy, dựa vào cách xem tướng qua hình dạng mông, bạn có thể biết được tướng số vận mệnh của người đàn ông. Qua đó có thể hiểu được phần nào về bản chất của mỗi người.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm -

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-phai-6-mui-dan-ong-mong-to-moi-chinh-la-mot-nua-hoan-hao-ma-cac-chi-em-dang-kiem-tim-68053.html

xem tướng đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.