Tử vi tuổi Dần năm 2021: Tài lộc khá, dễ gặp quý nhân, tình duyên đào hoa rực rỡ

Tử vi tuổi Dần năm 2021 dự báo tài lộc khá, dễ gặp quý nhân giúp đỡ nhưng phải đề phòng vấn đề sức khỏe.

Tổng quan về người tuổi Dần 

Tuổi Dần là người có tính cách kiên định, mạnh mẽ, luôn nỗ lực cố gắng trong từng việc nhỏ và cũng biết nắm bắt thời cơ để thay đổi cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Người cầm tinh con Hổ không sợ khó, không ngại đương đầu với khó khăn thứ thách. Hầu hết người tuổi Dần tuy đôi lúc nóng tính nhưng tốt bụng và dễ gặt hái thành công trong cuộc sống, nhiều quý nhân giúp đỡ. Càng về trung niên, tuổi Dần càng ổn định kể cả về sự nghiệp lẫn gia đình, về già nắm trong tay tài sản nhiều người mơ ước.

Tử vi tuổi Dần năm 2021: Tài lộc khá, dễ gặp quý nhân, tình duyên đào hoa rực rỡ-1

Con số may mắn tuổi Dần năm 2021

Hướng đi thuận lợi: Nam, Bắc
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
Con số may mắn: 3, 4.
Tháng thuận lợi: Tháng 1, tháng 6, tháng 10 (âm lịch)
Tháng không thuận lợi: Tháng 3, tháng 7 (âm lịch)

Tài lộc tuổi Dần năm 2021

Tử vi dự báo, vận trình tài lộc của tuổi Dần khá tốt trong năm Tân Sửu 2021. Năm nay bạn có sao may mắn chiếu mệnh nên dễ gặp quý nhân giúp đỡ, có thể mở rộng quy mô kinh doanh ở mức độ nhất định. Nhờ có sự quyết đoán và nhạy bén trên thương trường nên tuổi Dần sẽ thu được lợi nhuận. Tuy không phải là năm đạt đỉnh cao nhất của danh vọng nhưng so với những con giáp khác, tuổi Dần có thể sống dư dả hơn rất nhiều. Hãy nhớ, đừng quá tham lam mà phải làm việc chăm chỉ, tích lũy lâu dài, chớ vội vàng trong công việc mà rủi ro rất cao. Về chi tiêu, tuổi Dần cũng nên tiết kiệm, đừng quá xa hoa lãng phí. 

Tử vi tuổi Dần năm 2021: Tài lộc khá, dễ gặp quý nhân, tình duyên đào hoa rực rỡ-2
 
Tình duyên tuổi Dần năm 2021

Năm Tân Sửu 2021, do được sao tốt lành Hồng Loan chiếu mệnh nên người tuổi Dần được dự báo rất đào hoa. Những người độc thân sẽ được nhiều người bạn khác giới để ý, tán tỉnh và cầu hôn. Những người đang yêu hoặc vợ chồng thì thường có tin vui, hạnh phúc ngọt ngào. Tuy nhiên, tuổi Dần nên đề phòng bởi sẽ dễ gặp nhiều thăng trầm về cảm xúc. Đôi khi mải mê yêu đương quên làm ăn hoặc ảnh hưởng đến công việc. Tốt nhất, bạn nên kiểm soát tốt cảm xúc, đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Sức khỏe tuổi Dần 2021 

Tử vi tuổi Dần năm 2021 dự báo, sức khỏe của bạn tương đối kém và luôn chịu nhiều áp lực, suy nghĩ tiêu cực, thật khó để cảm thấy thảnh thơi hạnh phúc. Lời khuyên là bạn đừng nên tạo áp lực cho bản thân, hãy sống vui vẻ và thường xuyên tâm sự với gia đình, bạn bè. Nếu không, bản thân tuổi Dần sẽ dễ bị đau ốm, suy nhược thần kinh, hao tốn tiền của. Nên nắm vững thêm các phương pháp điều hòa cơ thể và cố gắng sinh hoạt lành mạnh, đều đặn. 

Tử vi tuổi Dần năm 2021: Tài lộc khá, dễ gặp quý nhân, tình duyên đào hoa rực rỡ-3

Dự báo tử vi năm 2021 chi tiết từng tuổi Dần

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2021 

Ngoài tình trạng sức khỏe kém ra thì năm nay bạn không có gì nghiêm trọng. Mọi việc làm ăn kinh doanh đều ổn định, hợp tác dễ sinh lời, có nhiều cơ hội làm ăn dễ dàng. Lời khuyên là tốt nhất bạn nên đi khám sức khỏe định kỳ để có thể hiểu biết toàn diện hơn về tình trạng cơ thể của mình, đồng thời có thể điều trị và phục hồi càng sớm càng tốt nếu mắc bệnh. Về con cái của bạn nếu đã lập gia đình thì sự nghiệp và hôn nhân tương đối ổn định, đặc biệt hiếu thảo, luôn dành cho cha mẹ nhiều vật chất và  động viên tinh thần. 

Tử vi tuổi Dần năm 2021: Tài lộc khá, dễ gặp quý nhân, tình duyên đào hoa rực rỡ-4

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2021 

Trong năm 2021, tuổi Giáp Dần 1974 có cơ hội được thăng chức tăng lương, nâng cao cuộc sống. Tuy nhiên, bạn nên tập trung làm việc, nói ít làm nhiều, không nói xấu đồng nghiệp, nếu không sẽ dễ gặp rắc rối. Về chi phí, cố gắng hạn chế tối đa những giao tiếp xã hội kém hiệu quả, chỉ cần có một vài người bạn thân là đủ, nếu không sẽ tiêu tốn tiền bạc. Ngoài ra, trong năm 2021, dự báo bạn phải chi tiều nhiều hơn cho gia đình và đối tác, chẳng hạn như chi tiền lo công to việc lớn trong nhà, hoặc chuẩn bị kỹ lưỡng những món quà vào những ngày lễ đặc biệt.

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2021 

Tử vi dự báo, năm 2021 với tuổi Bình Dần làm ăn kinh doanh khá thuận lợi. Nếu là người làm công sở sẽ được sếp trên coi trọng, đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn phải liên tục nâng cao kỹ năng của bản thân thì sự nghiệp mới có thể vươn lên một tầm cao mới. Về tài chính, bạn đừng cố làm giàu trong một sớm một chiều hay một bước lên trời bởi mọi việc đều phải trải qua từng quá trình mới thành công được.

Tử vi tuổi Dần năm 2021: Tài lộc khá, dễ gặp quý nhân, tình duyên đào hoa rực rỡ-5

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2021 

Với người tuổi Dần sinh năm 1998 thì không đáng lo ngại, vận may ở mức trung bình trong năm 2021. Nếu đang còn đi học, bạn nên tìm công việc bán thời gian như gia sư để cải thiện thu nhập. Nếu là "tân binh" mới nơi công sở, chắc chắn bạn sẽ bắt nhịp được những người đi trước và được giúp đỡ nhiệt tình. Kể cả khi nhận mức lương thấp, bạn cũng đừng phàn nàn quá nhiều, hãy nỗ lực thể hiện bản thân và tin chắc rằng chỉ cần nỗ lực, bạn nhất định sẽ tỏa sáng trong tương lai.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Minh Minh - Vietnamnet


tuổi Dần

Tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.