Tử vi tuổi Sửu năm 2021: Công danh sự nghiệp nhiều biến động và thách thức

Tử vi dự báo, vận trình tài lộc của tuổi Sửu trong năm 2021 có nhiều biến động và thách thức, cần phải hết sức đề phòng.

Tổng quan về người tuổi Sửu

Trời sinh người tuổi Sửu thường chịu thương chịu khó, chăm chỉ cần cù và có đức hạnh tốt. Trong bất cứ công việc nào, họ đều thể hiện sự kiên trì, mạnh mẽ và vững vàng. Trong tình cảm, người cầm tinh con Trâu sống nội tâm, một khi đã yêu thì hết lòng vì người mình thương yêu. Nhìn chung, tuổi Sửu dù là nam hay nữ đều không ngừng đấu tranh, cố gắng trong suốt cuộc đời của họ. Về trung niên, tuổi Sửu được dự báo sẽ có cuộc sống viên mãn.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021: Công danh sự nghiệp nhiều biến động và thách thức-1

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu năm 2021
 
Do bị sao xấu "Tai Sát" chiếu nên tử vi dự báo, tuổi Sửu trong năm Tân Sửu 2021 khó có thành quả mỹ mãn. Chưa kể đến việc thăng chức, tăng lương, thậm chí còn khó giữ được công việc. Nhưng tuổi Sửu cũng không cần quá buồn chán, dù mất việc bạn vẫn có thể tiếp tục tìm kiếm công việc mới phù hợp. Để tránh điều này, tuổi Sửu nên cố gắng giảm căng thẳng ở nơi công sở, đừng quá tự đề cao bản thân. Ngoài ra, Sửu nên đề phong có tiểu nhân hãm hại. Chú ý không nên gây hấn với đồng nghiệp hay tranh cãi với sếp trên trong bất cứ một dự án nào, nếu không sẽ khó tiếp tục hòa hợp. Đối với những người mới đi làm, con đường sự nghiệp tương đối khó khăn, vì vậy hãy hết sức cố gắng và cảnh giác. Nói chung, năm 2021, tuổi Sửu cần phải nỗ lực gấp nhiều lần so với trước đây may ra mới đạt được mục tiêu đề ra.

Con số may mắn của tuổi Sửu năm 2021

Hướng thuận lợi: Đông, Bắc

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, xanh lam

Con số may mắn: 8, 9

Các tháng thuận lợi: tháng 4, tháng 9, tháng 12 (âm lịch)

Tháng không thuận lợi: tháng 6 và tháng 7 (âm lịch)

Tử vi tuổi Sửu năm 2021: Công danh sự nghiệp nhiều biến động và thách thức-2

Vận may của tuổi Sửu năm 2021
 
Trong năm 2021, vận may của tuổi Sửu bị ảnh hưởng nặng nề, ít gặp may mắn. Bạn nên nâng cao nhận thức về an toàn và chăm sóc cơ thể của mình. Ngoài ra, bạn nên cố gắng tiết kiệm cho mình một khoản tiền đề phong khi gặp khó khăn. Đồng thời, trong năm nay, đừng vội nghĩ đến việc kiếm lợi nhuận tốt nhờ quản lý tài chính, mà nên bảo tồn tài sản, không vội vã đầu tư. Dự báo trong năm bạn cũng sẽ hao tốn tiền của vào việc lớn nên hãy cân nhắc, nếu chưa thực sự cần thiết thì mua sắm càng ít càng tốt.

Tình duyên tuổi Sửu năm 2021

Theo tử vi dự báo, tuổi Sửu năm 2021 vận đào hoa không vượng, không có tiến triển lớn nên với những người độc thân khó tìm được người tâm đồng ý hợp để kết hôn. Nếu đã ưng ý thì cần phải cân nhắc, suy nghĩ kĩ càng. Với những cặp đôi đang yêu thì dễ xảy ra tranh cãi, chia tay. Còn với người có gia đình thì vợ chồng bất hòa. Để hóa giải điều này, mỗi người phải tự nhìn nhận lại bản thân, nhẫn nhịn hơn sau mỗi cuộc tranh luận, nói chuyện và cái quan trọng là biết thông cảm cho đối phương thì mọi việc sẽ ấm êm.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021: Công danh sự nghiệp nhiều biến động và thách thức-3

Dự báo tử vi năm 2021 chi tiết từng tuổi Sửu

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 trong năm 2021

Bước sang năm 2021, tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 được dự báo đến tuổi an nhàn và hưởng thụ cuộc sống. Tuy nhiên, do có sao xấu chiếu mệnh nên bạn cần phải đề phòng những chuyện bất trắc xảy ra. Điều quan trọng là phải chuẩn bị tinh thần, nhất là khi đối mặt với khó khăn, không được lùi bước và sợ hãi. Thể chất của bạn trong năm có thể mắc những bệnh vặt. Phải biết cách giữ gìn sức khỏe, không ăn uống tùy tiện và nên áp dụng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021: Công danh sự nghiệp nhiều biến động và thách thức-4

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 trong năm 2021

Bước sang năm 2021, tuổi Quý Sửu 1973 có một số thành quả nhất định nhưng sự nghiệp khó thăng hoa rực rỡ, có thể gặp trắc trở và hao tốn tiền của. Trong công việc, bạn khó có thể nắm trong tay những dự án tốt, tâm trạng hay chán nản. Lời khuyên cho bạn là dù có những lúc bế tắc cũng không nên từ chức, dù sao công việc cũng không dễ kiếm. Bạn hãy dành thời gian tu dưỡng, trau dồi cho bản thân, bớt nóng nảy nếu không dễ xảy ra những điều đáng tiếc.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 trong năm 2021

Năm 2021, người tuổi Sửu sinh năm 1985 được dự báo đường công danh sự nghiệp không có tiến triển. Bạn có thể đối mặt với những sự cố không thể dự đoán trước trong công việc cũng như cuộc sống. Bạn sẽ hiếm khi gặp những điều làm mình vui và hạnh phúc. Lời khuyên là bạn nên liên tục điều chỉnh cảm xúc của mình, giữ thái độ khiêm tốn để không gây phiền phức. Không nên đàm tiếu, chỉ lo cho bản thân trước. Nhìn chung, năm 2021, bạn không cần bận tâm quá nhiều chuyện lộn xộn xung quanh, chỉ cần giữ gìn sức khỏe là được.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021: Công danh sự nghiệp nhiều biến động và thách thức-5

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 trong năm 2021

Tử vi dự báo, bước sang năm 2021, người tuổi Sửu sinh năm 1997 hung cát đan xen, có nhiều cơ hội làm ăn nhưng khá vất vả, phải nỗ lực và cố gắng hết mình. Bạn cần giữ tinh thần lạc quan và mạnh mẽ để vượt qua thách thức. Với những người làm kinh doanh thì khả năng lớn gặp khủng hoảng. Còn những người làm công ăn lương thì đề phòng bị chèn ép. Tuy nhiên, bạn đừng nản lòng, phải không ngừng nâng cao kỹ năng làm việc để có thể xây dựng chỗ đứng vững chắc, khẳng định bản thân.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 


Theo Minh Minh - Vietnamnet


Tuổi Sửu

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.