Tuổi Ngọ năm 2021 "trong họa có phúc" bứt phá vượt lên để gặt hái thành công

Năm Tân Sửu 2021 với những người tuổi Ngọ là một năm đầy thử thách đòi hỏi những chú ngựa phải giữ vững tinh thần, kiên nhẫn bỏ qua tính hiếu thắng của mình thì mới có thể bứt phát đi đến thành công được.

Con số may mắn năm 2021 của tuổi Ngọ

Hướng đi thuận lợi: nam, bắc

Màu sắc may mắn: tím, vàng

Con số may mắn: 3, 6

Các tháng thuận lợi: 3, 6, 12 (Âm lịch)

Tháng không thuận lợi: 7, 10 (Âm lịch)

Để tránh hạn do cục diện Hại Thái Tuế những người Tuổi Ngọ nên mang theo vật phong thủy như biểu tượng Phật Bà Quan Âm, vòng đá mã não 9 mắt để giúp trừ tà, tụ tài và mang lại may mắn cho gia chủ.

Tổng quan về người tuổi Ngọ

Theo tư vi những người cầm tinh con ngựa vô cùng thông minh, lanh lợi, nhẹ nhàng đôi khi hơi hiếu thắng nhưng họ luôn biết cách cư xử đúng mực nên luôn có nhiều bạn bè tốt bên cạnh.

Tuổi Ngọ năm 2021 trong họa có phúc bứt phá vượt lên để gặt hái thành công-1

Những chú ngựa không hề e sợ khó khăn hay thử thách vì vậy họ luôn là những người đi tiên phong trong mọi công việc. Dựa vào trí thông minh bẩm sinh và trực giác nhạy cảm, tuổi Ngọ luôn đưa ra những quyết định sáng suốt vào những giây phút quyết định và mang lại hiệu quả bất ngờ. Đặc biệt, những người tuổi Ngọ có sở thích dám mạo hiểm, muốn tìm ra những điều mới mẻ, dù tiền của không liên tục chảy về túi nhưng khi đã thắng lợi, người tuổi này sẽ “đếm tiền mỏi tay” không hết.

Nhờ chăm chỉ làm việc hết mình nên cuộc sống về tuổi trung niên của những người tuổi Ngọ sẽ có tài lộc vô cùng vượng phát, giúp họ được tận hưởng những năm tháng "bên kia cái dốc của cuộc đời" trong sung túc, bình yên và thoải mái vô cùng.

Tài lộc tuổi Ngọ năm 2021

Trong năm 2021 tuổi Ngọ do ảnh hưởng của cục diện Hại Thái Tuế khiến cho công việc, tiền tài có đôi phần giảm sút. Những con ngựa có một tính cách rất ngang bướng, hiếu tháng và luôn muốn thể hiện bản thân mình, đôi khui hành động nóng vội hấp tấp. Điều này chắc chắn sẽ đưa nhà Ngọ vào một tình huống nguy hiểm hơn trong năm 2021.

Tuổi Ngọ năm 2021 trong họa có phúc bứt phá vượt lên để gặt hái thành công-2

Nhưng thật may mắn, những chú ngựa mạnh mẽ, bất khuất, tính cách vững vàng, giàu nghị lực nên cho dù cảm xúc có đôi chút bất ổn nhưng họ sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục phấn đấu. Họ cũng không ngừng chiến đấu sau nhiều thất bại nên người có phúc ắt sẽ được trợ giúp. Sau nhiều lần đứng dậy, người tuổi Ngọ có thể biến hung thành cát, gặp dữ hóa lành, tương lai suôn sẻ đi đến chiến thắng.

Trong những khoảng thời gian khó khăn, tuổi Ngọ hãy tận dụng cơ hội không ngừng học hỏi và mở rộng kiến thức cũng như mối quan hệ xã giao, từ đó sẽ tìm được cơ hội mới. Nếu chớp thời cơ nhanh chóng và triệt để, thành công cũng được 7, 8 phần. Có điều, trong năm tân Sửu này tuổi Ngọ cần hết sức thận trọng khi ký các giấy tờ, văn bản liên quan đến pháp luật hay lợi ích kinh tế, đề phòng bị lừa gạt, tiền mất tật mang.

Về tài chính, lợi nhuận của tuổi Ngọ từ khoản đầu tư trước đây sẽ rất khả quan, tiền sẽ vào túi của bạn ở một mức nhất định. Đồng thời, cần lưu ý rằng Tuổi Ngọ gặp Thái Tuế sẽ dễ bị dẫn đến hao tài, tốn của xuất phát từ mong muốn và ý chí quá xa vời hoặc do các dự án bất động sản đang theo đuổi bị trượt giá hay đóng băng..

Tình duyên tuổi Ngọ năm 2021

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ năm nay sẽ không có nhiều quả ngọt, đồng thời rất dễ mắc sai lầm. Các chàng trai sẽ có một số cơ hội tình cảm, nhưng phải dành nhiều thời gian hơn cho việc này thì mới có bước đột phá. 

Tuổi Ngọ năm 2021 trong họa có phúc bứt phá vượt lên để gặt hái thành công-3

Với những chú ngựa đã có gia đình, để tránh những xung đột không đáng có, hãy hạ cái tôi xuống một chút và lắng nghe đối phương nhiều hơn. Tuổi Ngọ cần hiểu rõ tình cảm của mình và học cách quan tâm, yêu thương người kia đúng cách. Trong các ngày nghỉ lễ, hãy lên kế hoạch cho các chuyến du lịch ngắn ngày để tận hưởng bầu không khí, giúp tình cảm giữa hai người được thăng hoa và gắn kết.

Sức khỏe tuổi Ngọ năm 2021

Năm Tân Sửu, những người tuổi Ngọ có thể phát sinh khá nhiều vấn đề về sức khỏe. Thời điểm cuối năm sẽ khiến người tuổi Ngọ dễ gặp một số vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là bệnh phổi. Do ảnh hưởng của Thái Tuế nên những người tuổi Ngọ cẩn thận với việc tham gia gia thông, va quệt. Để tăng cường sức khỏe và tinh thân người tuổi Ngọ nên tập luyện thể thao thường xuyên và duy trì lối sống lành mạnh, tràn đầy sức sống

Dự báo tử vi năm 2021 chi tiết từng tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 trong năm 2021

Người tuổi Giáp Ngọ bước sang năm Tân Sửu 2021 gặp phải cục diện Tương Hại, nhìn chung vận trình gặp không ít bất lợi, nhất là về tài chính.

Tiến sang năm 2021, người tuổi Giáp Ngọ vận trình khá tệ, sức khỏe phát sinh nhiều vấn đề, dễ bệnh tật, thậm chí có thể phải ra vào viện. Bản mệnh năm nay tâm tính thay đổi, sống hướng nội, không thích chuyện trò với mọi người, có nhiều tâm sự trong lòng. Tình cảm gia đình xa cách, không mấy gần gũi với người thân. Do gặp phải cục diện Tương Hại nên tình hình tài chính của những người tuổi Giáp Ngọ cũng không mấy khả quan, cẩn thận bị lừa gạt tiền bạc.

Tuổi Ngọ năm 2021 trong họa có phúc bứt phá vượt lên để gặt hái thành công-4

Thay vì lo việc bao đồng, tự nhốt mình với cô đơn những người tuổi Giáp Ngọ nên dành thời gian gặp gỡ bạn bè, tri kỷ. Luyện tập thể lực đều đặn làm tăng cường sức khoẻ, hạn chế mắc các bệnh tim mạch, cải thiện cơ lực và các hoạt động chức năng, cải thiện về mặt tâm lý.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 trong năm 2021

Theo tử vi trong năm Tân Sửu Đây những quý bà sinh năm 1966 Bính Ngọ, sẽ có một năm kinh doanh buôn bán gặp nhiều chuyện vui, may mắn và được quý nhân giúp đỡ nên mọi công việc đều được thuận lợi. Nhưng cần chú ý, trong năm nay tuổi Bính Ngọ sẽ gặp phải sự họa phá tài vì bạn bè, anh em họ hàng. Thậm chí có lúc còn là vì chiều theo nhu cầu của bản thân mà chi tiêu tùy hứng nên tiền trong tài khoản vơi đi là điều đương nhiên.

Con giáp này dễ mắc các chứng khó chịu về đường tiêu hóa, cảm cúm sốt cao do thời tiết thay đổi, tiềm ẩn những mối nguy ở tim mạch... Cần kiểm soát cảm xúc thật tốt, tránh xúc động mạnh kẻo dễ bị đột quỵ.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 trong năm 2021

Dù chịu tác động không nhỏ từ cục diện Tương Hại Thái Tuế, song Mậu Thổ tương sinh Tân Kim tạo thành Thực Thần sinh tài, tốt cho việc kinh doanh, làm giàu. Được khá nhiều cát tinh hội chiếu, đương số vẫn có cơ hội phát huy năng lực bản thân, cải thiện hiệu suất làm việc. Quan trọng là phải biết tận dụng lợi thế sẵn có. Những công việc nặng nề trước đây đã được giải quyết bớt, có thời gian để nghỉ ngơi, trau dồi kinh nghiệm và rút ra những bài học từ thực tế. Ngoài ra, có thể quý nhân sẽ xuất hiện giúp tuổi này đưa ra những giải pháp đúng đắn cho tương lai.

Vận trình tình cảm của những người tuổi Mậu Ngọ  trong năm nay bình ổn, không có biến động, cũng không có thăng hoa, mọi thứ đạt ở mức bình bình. Tuổi này đôi khi cảm thấy nhàm chán, nhưng phần lớn chấp nhận hạnh phúc mình đang có, không đòi hỏi gì hơn.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2021

Cung mệnh những người sinh năm 1990 năm nay không tốt nên danh lợi làm ăn xấu, gặp nhiều bất lợi và nên chờ thời cơ chứ đừng hấp tấp vội vàng đầu tư tiền của vào làm ăn. Tuy nhiên, sự việc đi theo hướng tích cực hay tiêu cực còn tùy thuộc vào cách tuổi này xử lý vấn đề. Tốt nhất hãy cố gắng xem xét các vấn đề ở khía cạnh tích cực, coi như động lực để bản thân khám phá ra các khía cạnh mới mẻ, vượt qua những nghi hoặc về khả năng của mình. Trong năm Tân Sửu, tuổi Canh Ngọ không nhất thiết phải cố gằng làm việc gì to lớn, kiếm thật nhiều tiền mà hãy coi đây là thời gian tĩnh lặng, nhìn nhận lại bản thân cùng với đó học hỏi thêm nhiều điều mới để có đòn bẩy phát triển cho tương lai.

Tuổi Ngọ năm 2021 trong họa có phúc bứt phá vượt lên để gặt hái thành công-5

Với vận trình tình cảm của những người độc thân, không nên quá mức đắm đuối vào chuyện tình cảm đến mức bỏ bê tình duyên. Không nên cư xử quá nóng nảy, bốc đồng, nói những lời gây tổn thương cho người khác.

Người đã lập gia đình cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Nếu có vấn đề gì khúc mắc thì vợ chồng nên trao đổi, bàn bạc thẳng thắn với nhau, không nên giấu ở trong lòng. Sức khỏe của tuổi này cũng có nhiều điểm bất ổn, cần đề phòng các bệnh về tiêu hóa.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 trong năm 2021

Nhìn chung vận trình năm 2021 của tuổi Nhâm Ngọ khá bình ổn, không có điều gì quá đáng ngại. Tuy nhiên cũng chưa thấy dấu hiệu nào mang tính đột phá. Với bản tính thông minh, nhạy bén và cơ hội tốt không phải ai cũng có, vì thế khi có được, tuổi này cần tận dụng hết mọi khả năng để phát huy năng lực, chứng minh sự khác biệt của bản thân. Có điều, cục diện Tương Hại mang theo điềm báo thị phi hung hại, tiểu nhân đe dọa, nên tuôit Nhâm Ngọ làm gì cũng không nên chủ quan, nhất là cần tránh ngay tình trạng “ngựa non háu đá”. Ngoài ra, cần chú ý vấn đề ăn nói, đừng quá tùy tiện kẻo ảnh hưởng xấu tới cả bản thân và uy tín cha mẹ.



Theo Mộc - Vietnamnet


tuổi Ngọ

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.