Không tin nhưng lại đúng: Đường nhân trung của phụ nữ nói lên tuổi thọ, tính cách và tài vận cả đời

Theo sách cổ ghi lại thì đường nhân trung của mỗi người là khác nhau và đường này nói lên vận số cả đời của người phụ nữ.

Theo sách cổ ghi lại thì đường nhân trung của mỗi người là khác nhau và đường này nói lên vận số cả đời của người phụ nữ.

Nhân trung sâu nhưng hẹp ở phía gần trên mũi và càng rộng ở phía gần môi

Người sở hữu đường nhân trung này, nhìn chung sẽ có cuộc sống viên mãn, vô lo, vô nghĩ về cả mặt công việc, kinh tế lẫn tinh thần. Họ thường được sinh ra trong gia đình có điều kiện, quan hệ rộng hoặc không thì cũng được quý nhân giúp đỡ, rủi hóa thành may; cuộc đời hiếm khi trải qua sóng gió.

Đặc biệt, từ 40 tuổi trở đi thì những may mắn, tiền tài lại càng kéo đến với họ. Nếu có đầu óc kinh doanh, biết đầu tư đúng chỗ thì đã giàu lại càng giàu hơn, có địa vị xã hội. Hạnh phúc nhất là càng về già sức khỏe của họ lại càng minh mẫn, được con cháu sum vầy, báo hiếu.

Nhân trung rộng ở gần mũi và hẹp ở phía gần môi

Đây là dấu hiệu cho thấy người sở hữu nét tướng này thường có sức khỏe yếu, gặp vấn đề khó khăn trong chuyện sinh nở. Thậm chí, con cái sinh ra cũng không được khỏe mạnh bình thường; có khi còn gặp phải những biến cố ảnh hưởng tới sức khỏe.
Không tin nhưng lại đúng: Đường nhân trung của phụ nữ nói lên tuổi thọ, tính cách và tài vận cả đời-1

Nếu phụ nữ lấy người chồng có cùng đặc điểm này thì chắc chắn phải sau 33 tuổi họ mới có thể hạ sinh con đầu lòng. Vì chuyện này mà vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã, ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ. Nếu họ không biết nhường nhịn nhau thì rất dễ đứt gánh giữa đường.

Nhân trung ngắn

Nhân trung ngắn biểu hiện khả năng sinh sản kém ở phụ nữ, có nghĩa là họ có chút khó khăn trong việc mang thai và sinh con.

Ở đàn ông, một đường nhân trung ngắn thể hiện khả năng chịu đựng kém và thẳng thắn bày tỏ những cảm xúc thuộc về giới tính. Nhìn chung, người có nhân trung ngắn thường có tuổi thọ không cao. Hơn thế nữa, đàn ông có nhân trung ngắn có thể gặp những biến cố những năm về sau của cuộc đời, thường là những năm tuổi 50.

Nhân trung sâu và dài

Đây là kiểu nhân trung lý tưởng nhất mà mỗi người nên có. Nó biểu hiện cho sự thuận lợi, không chỉ về khả năng sinh sản mà còn về cảm xúc và vượt qua những trải nghiệm rắc rối một cách tự nhiên.

Một nhân trung dài còn biểu hiện cho khả năng sống thọ lâu dài nếu nó thẳng, ngược lại nếu nhân trung dài nhưng đường chạy không thẳng thì liên quan đến bệnh tật.

Nhân trung phẳng

Với người có nhân trung phẳng, nhìn từ xa như không có nhân trung sẽ mang tính ích kỷ, hẹp hòi, không bao giờ giúp đỡ người khác nên cuộc đời chẳng mấy khi được êm đềm, hay bị kẻ xấu lợi dụng.
Không tin nhưng lại đúng: Đường nhân trung của phụ nữ nói lên tuổi thọ, tính cách và tài vận cả đời-2

Ngoài ra, nếu là phụ nữ thì trong thời gian dậy thì cơ thể sẽ kém phát triển, sức khỏe yếu, dễ mắc các bệnh về đường sinh sản.

Nhân trung có nốt ruồi

Họ sẽ là người phải sống khá vất vả, tiền bạc luôn là con số 0, công việc cũng bấp bênh nay đây mai đó nên không có nguồn thu nhập ổn định. Người thân, bạn bè thấy họ nghèo nàn không thể lợi dụng nên dần xa lánh.

Dù khó khăn, vất vả nhưng lúc nào họ cũng sống rất lạc quan, thích giúp đỡ người khác, thích làm việc thiện.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


xem tướng đàn bà

nhân trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.