Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 14/12 - 20/12: Tuổi Dậu tìm được tình yêu mới, tuổi Dần được người khác ngưỡng mộ và nể phục

Tuần mới này, cuộc sống của 12 con giáp sẽ ra sao?

Tuổi Tý
Tuổi Tý tuần này sẽ tạm biệt sự lười biếng, chây ì của bản thân và mạnh mẽ tiến về phía trước. Bạn sẽ thu hoạch được rất nhiều điều thú vị và những ý tưởng của bạn sẽ trở nên thiết thực hơn. Trong công việc, các mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp trở nên hài hòa, tốt đẹp và khiến không khí làm việc cũng thoải mái hơn. Tình yêu của tuổi Tý trong tuần sẽ trở nên suôn sẻ thuận lợi hơn khi bạn ngừng nhìn xem người khác yêu như thế nào. Tuổi Tý hãy đặt trái tim và cảm xúc của mình vào đó thay vì dùng lý trí để so sánh hơn thua.

Tuổi Sửu
Tuổi Sửu trong tuần này cần rút kinh nghiệm và bài học trong những chuyện đã qua, sau đó sẵn sàng buông bỏ và tiến bước về phía trước. Hãy dành thời gian cho bản thân để học tập, quan sát và nhìn nhận mọi thứ theo hướng tích cực hơn. Trong công việc, tuổi Sửu cần chủ động hơn nữa. Nếu gặp khó khăn hay thắc mắc, hãy đặt câu hỏi và tìm hướng giải quyết, lảng tránh vấn đề không phải là một lựa chọn đúng. Về chuyện tình cảm, tử vi tuần mới khuyên rằng tuổi Sửu và người ấy cần giao tiếp với nhau nhiều hơn.

Tuổi Dần
Đây sẽ là một tuần tràn đầy năng lượng tích cực với người cầm tinh con hổ. Sự xuất sắc của tuổi Dần sẽ được mọi người công nhận và nể phục. Bạn làm chủ được cuộc sống của mình và nắm bắt được những cơ hội tốt để phát triển hơn. Chính vì thế, vị trí của bạn tại nơi làm việc sẽ được củng cố và cải thiện, hiệu quả công việc cũng trở nên tốt hơn và bạn có cơ hội để thử sức với những điều mới mẻ. Ngoài ra, những rắc rối và mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của tuổi Dần cũng tan biến trong tuần này, bạn sẽ cảm thấy hài lòng, hạnh phúc về mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Mão
Tuổi Mão cần kiểm soát đúng mức với những mối quan hệ giữa các cá nhân trong cuộc sống của mình. Bạn không thể tùy tiện thích nói thì thì nói hay làm những điều khiến người khác tổn thương, cho dù đó là những người thân thiết nhất. Trong chuyện tình cảm, sự hỗ trợ và động viên về mặt tinh thần từ người ấy sẽ giúp cho bạn vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống. Công việc của bạn trong tuần khá ổn định, mọi thứ đều đang diễn ra theo hướng bạn mong muốn.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 14/12 - 20/12: Tuổi Dậu tìm được tình yêu mới, tuổi Dần được người khác ngưỡng mộ và nể phục-1Tuổi Thìn
Tuổi Thìn dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh và điều đó khiến bạn trở nên thiếu tự tin. Trong công việc, một số rắc rối có thể xuất hiện khiến cho tuổi Thìn phải đau đầu tìm cách giải quyết. Nhìn chung, bạn cần tự lực cánh sinh vào lúc này chứ đừng chờ đợi xem có ai đó sẽ tự nguyện giúp đỡ bạn hay không. Về chuyện tình cảm, tuổi Thìn cần dành nhiều thời gian để quan tâm, tương tác và nói chuyện nhiều hơn với đối phương để biết điều người ấy thực sự cần là gì.

Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ cần để ý lời ăn tiếng nói của mình trong tuần này. Nếu có thể, bạn cần hạn chế lời qua tiếng lại với người khác, điều đó sẽ giúp bạn giảm bớt được những phiền phức trong cuộc sống của mình. Trong công việc, bạn cần đặt ra những mục tiêu phù hợp với tình hình thực tế. Nếu đặt ra mục tiêu và kì vọng quá cao, tuổi Tỵ có thể sẽ bị mất hết nhuệ khí để cố gắng và nỗ lực. Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ sẽ có những thay đổi lớn trong tuần mới này, sự thay đổi này mang hướng tích cực nên đừng quá lo lắng.

Tuổi Ngọ
Những chuyện đã xảy ra khiến tuổi Ngọ nhận ra rằng yêu thương và thấu hiểu bản thân mới là điều quan trọng nhất. Chính vì thế mà con giáp này sẽ tạo ra được sự thay đổi lớn trong cuộc sống của mình. Trong chuyện tình cảm, sẽ có người chủ động đến gần và quan tâm đến tuổi Ngọ độc thân, bạn sẽ có những cảm xúc mới mẻ, thú vị và trái tim của bạn một lần nữa lại muốn được yêu thương. Công việc của bạn trong tuần này khá hanh thông, điều này khiến tuổi Ngọ hoàn toàn có thể yên tâm để yêu đương hơn.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi là người tốt bụng, nhân hậu và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn trong cuộc sống. Tuần này, nếu trong khả năng thì tuổi Mùi vẫn sẵn sàng hỗ trợ người khác khi cần. Nhờ biết sắp xếp thời gian một cách hợp lý mà hiệu quả công việc của bạn cũng được nâng cao, bạn có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao trong tuần này. Về chuyện tình cảm, nếu tuổi Mùi cảm thấy hoài nghi, thắc mắc thì bạn cần thẳng thắn nói chuyện với đối phương thay vì tự mình suy diễn.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 14/12 - 20/12: Tuổi Dậu tìm được tình yêu mới, tuổi Dần được người khác ngưỡng mộ và nể phục-2Tuổi Thân
May mắn của tuổi Thân sẽ tăng lên trong tuần này khi bạn học được cách đồng cảm, nhìn nhận sự việc từ góc độ của người khác và có thái độ lạc quan hơn với cuộc sống của mình. Sẽ có những thay đổi tích cực đến với bạn trong tuần mới này, dù là độc thân hay đã có đôi thì tuổi Thân cũng hoàn toàn cảm thấy hài lòng với những gì đang diễn ra. Trong công việc, bạn chỉ cần luôn nỗ lực và chăm chỉ thì thành tích đạt được sẽ vô cùng tốt và đừng quá chú tâm đến những chuyện thị phi nơi công sở.

Tuổi Dậu

Tuần này, tuổi Dậu sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Bạn nhận ra rằng gia đình chính là nơi luôn chào đón bạn trở về, chấp nhận bạn dù bạn là người thế nào đi nữa. Về chuyện tình cảm, người có đôi sẽ đưa ra những quyết định quan trọng cho mối quan hệ hiện tại như kết hôn, sinh con, sống chung..., còn những người độc thân sẽ có cơ hội thoát khỏi cảnh F.A hiện tại. Công việc của tuổi Dậu trong tuần này không có nhiều rắc rối, ngược lại bạn còn được giao cho khá nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất có thể đạt được những bước tiến lớn trong công việc vào tuần này. Bạn sẽ gặp được những vị tiền bối và họ sẽ mang đến cho bạn những bài học, kinh nghiệm bổ ích để bạn phát triển hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, quý nhân cũng xuất hiện đem đến cho tuổi Tuất nhiều cơ hội để thăng tiến, tăng lương trong thời gian tới. Chuyện tình cảm của tuổi Tuất khá biến động trong tuần mới này, bạn được khuyên nên sống chậm lại và đừng tìm cách kiểm soát đối phương.

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những người không xứng đáng. Điều đó chỉ khiến cho bạn lãng phí thời gian và tự chuốc lấy những rắc rối cho cuộc sống của mình. Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi không nên để quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại, vì điều đó sẽ cản trở việc bạn tìm được tình yêu đích thực. Về công việc, tử vi tuần mới cho rằng chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực, bạn sẽ đạt được thứ mình muốn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-tien-tri-cho-12-con-giap-trong-tuan-moi-14-12-20-12-tuoi-dau-tim-duoc-tinh-yeu-moi-tuoi-dan-duoc-nguoi-khac-nguong-mo-va-ne-phuc-162201412001611851.htm

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.