Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 9/8 - 15/8: Tuổi Tý bước vào giai đoạn may mắn, tuổi Ngọ nhận được nhiều sự giúp đỡ

12 con giáp sẽ có một tuần với rất nhiều bất ngờ đang chờ.

Tuổi Tý
Tuần này, tuổi Tý sẽ bước vào giai đoạn may mắn, không chỉ có quý nhân giúp đỡ trong công việc mà nhờ tư duy sáng suốt, phản ứng nhanh nhạy, tự tin nên dù có bất kì trở ngại nào cũng đều có thể giải quyết dễ dàng. Đây là tuần mà tuổi Tý dám nghĩ dám làm, vì thế mà tài vận của bạn cũng tăng lên đáng kể. Chuyện tình cảm của tuổi Tý trong tuần này không có nhiều thay đổi.

Tuổi Sửu
Tuần đầu tiên của tháng 7 âm lịch là một tuần tương đối khó khăn với người tuổi Sửu. Tuy nhiên, vận trình tổng thể sẽ có chuyển biến tích cực so với thời gian qua. Ngoài ra, tử vi tuần mới khuyển tuổi Sửu nên nhìn vào sự thật và suy nghĩ chín chắn hơn khi gặp vấn đề. Bên cạnh đó, hãy giữ chặt tiền trong ví và chi tiêu tiết kiệm, thông minh hơn. 

Tuổi Dần
Công việc của tuổi Dần trong tuần này gặp khá nhiều rắc rối, điều này ảnh hưởng đến tiến độ của bạn. Một số kế hoạch thậm chí còn bị trì hoãn. Nhiều vấn đề cùng nảy sinh trong khoảng thời gian này khiến người cầm tinh con hổ khó có thể xoay xở kịp. Tuy nhiên, tuổi Dần chỉ cần linh hoạt và nhạy bén thì bạn sẽ có thể thay đổi được tình thế trong nháy mặt. Chuyện tình cảm của tuổi Dần trong tuần khá ảm đạm do khoảng cách và thời gian.

Tuổi Mão
Tuần đầu tiên của tháng 7 âm lịch đón tuổi Mão với những rắc rối liên tục, bạn cần phải giải quyết chúng một cách cẩn thận và chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống xấu. Tuần này, tuổi Mão cũng phải đối mặt với những thách thức mới trong công việc. Tài vận có xu hướng giảm và điều đó có nghĩa là bạn cần phải chi tiêu một cách tiết kiệm và thông minh hơn trong khoảng thời gian này.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 9/8 - 15/8: Tuổi Tý bước vào giai đoạn may mắn, tuổi Ngọ nhận được nhiều sự giúp đỡ-1Tuổi Thìn
Tuần này, tuổi Thìn bước vào giai đoạn tương đối vượng phát. Bạn làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, có gì vướng mắc cũng dễ dàng hóa giải nhanh chóng. Sự nỗ lực và chăm chỉ của tuổi Thìn cũng giúp cho bạn nắm bắt được những cơ hội mới và đạt được thành quả đáng ngưỡng mộ trong công việc. Đây là tuần mà người cầm tinh con rồng nên nghĩ sâu hơn về chuyện đầu tư tài chính.

Tuổi Tỵ
Tháng 7 âm lịch xui xẻo với ai không nói, với tuổi Tỵ thì tuần đầu tiên của tháng ngập tràn may mắn và vui vẻ. Bạn sẽ được quý nhân chỉ dẫn giúp công việc tiến triển thuận lợi, không chỉ dễ dàng thăng tiến mà còn nắm bắt được thời cơ để thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, tài lộc của tuổi Tỵ cũng rất thịnh vượng, dồi dào. Nhìn chung, ngoại cảnh dù có thế nào cũng không ảnh hưởng nhiều đến người cầm tinh con rắn vào lúc này.

Tuổi Ngọ
Cuộc sống của tuổi Ngọ trong tuần mới này có phần ổn định trở lại. Tuần này, người cầm tinh con ngựa sẽ được người khác giúp đỡ khá nhiều, công việc dù vẫn có rắc rối nhưng hiệu quả cũng đã được tăng cao. Bên cạnh đó, tuy cơ hội để tuổi Ngọ làm giàu khá hiếm hoi nhưng thu nhập ổn định cũng giúp bạn thoải mái chi tiêu hơn trong những ngày này. Tuy vậy, đường tình duyên của tuổi Ngọ trong tuần khá trắc trở do cả hai bên đều không dành nhiều thời gian cho nhau.

Tuổi Mùi
Tuần này, khó khăn xảy đến với tuổi Mùi nên bạn khó lòng phát huy hết khả năng của bản thân. Điều này cũng khiến tâm trạng của tuổi Mùi trở nên thất thường và khó có được sự tập trung trong công việc. Thu nhập của tuổi Mùi trong tuần này cũng khá biến động, nếu bạn không biết cân bằng thu chi thì rất dễ rơi vào cảnh rỗng túi vào thời điểm này. Chuyện tình cảm của tuổi Mùi trong tuần này chính là điểm sáng khi mối quan hệ giữa bạn và người ấy có bước phát triển mạnh mẽ.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 9/8 - 15/8: Tuổi Tý bước vào giai đoạn may mắn, tuổi Ngọ nhận được nhiều sự giúp đỡ-2
Tuổi Thân
Đây là một tuần tương đối khó khăn đối với người tuổi Thân. Những rắc rối bất ngờ xảy đến khiến bạn không kịp thay đổi kế hoạch, điều này khiến cho tuổi Thân buộc phải tạm gác lại những gì mình đang tiến hành. Tuy nhiên, nhờ sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu cao độ thì những khó khăn cũng dần lùi bước. Chuyện tình cảm của tuổi Thân trong tuần này khiến bạn cảm thấy khá bối rối, mọi thứ đang xoay chuyển theo hướng mà bạn khó có thể tưởng tượng ra.

Tuổi Dậu

Tuần đầu tiên của tháng 7 âm lịch, người tuổi Dậu sẽ gặp phải những thử thách lớn trong công việc. Trong giai đoạn này, sự ổn định về tâm lý và thái độ lạc quan, tích cực sẽ giúp cho tuổi Dậu vượt qua được mọi chuyện một cách dễ dàng. Chuyện tình cảm của tuổi Dậu không có nhiều biến động trong tuần này, với những cặp đôi, đây là khoảng thời gian để hai bạn cùng nhau vun đắp và làm mới tình yêu của mình bằng những hành động lãng mạn, ngọt ngào.

Tuổi Tuất
Công việc bận rộn khiến cho tuổi Tuất khó có thời gian nghĩ ngợi nhiều trong tuần mới này. Điều đó giúp tuổi Tuất có thể tạm quên đi được những chuyện không vui trước đó. Tuy nhiên, tuổi Tuất không nên để cảm xúc của mình ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Thời điểm này, tuổi Tuất nên lưu tâm hơn đến những mối quan hệ hợp tác làm ăn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất cần một buổi nói chuyện nghiêm túc với người ấy để giải quyết những vấn đề đang tồn tại giữa cả hai.

Tuổi Hợi
Công việc của tuổi Hợi trong tuần mới này sẽ bị ảnh hưởng đôi chút do có sự xáo trộn về nhân sự, lúc này bạn cần tránh chuyện thị phi kẻo làm tình hình thêm phức tạp. Ngoài ra, cuộc sống của tuổi Hợi có vẻ như không êm đềm như bạn nghĩ. Đây không phải lúc để bạn tự lừa mình dối người, thay vào đó hãy nhìn thẳng vào sự thật và đối mặt với nó, có như vậy mới có thể sớm tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-tien-tri-cho-12-con-giap-trong-tuan-moi-9-8-15-8-tuoi-ty-buoc-vao-giai-doan-may-man-tuoi-ngo-nhan-duoc-nhieu-su-giup-do-162210808232608181.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.