Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 20/1 - 26/1: Người đủng đỉnh ăn Tết, người lại chạy ngược chạy xuôi

Những ngày chuyển giao giữa năm cũ và năm mới này, cuộc sống của 12 con giáp sẽ có rất nhiều biến động.

Những ngày chuyển giao giữa năm cũ và năm mới này, cuộc sống của 12 con giáp sẽ có rất nhiều biến động.


Tuổi Tý
Tuần này, tuổi Tý dành khá nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Năm hết Tết đến, cuối cùng bạn cũng có thể gác công việc sang một bên và tận hưởng những ngày quây quần cùng người thân. Hầu hết mọi chuyện đều đang chuyển hướng tích cực, vì thế tuổi Tý lúc nào cũng trong trạng thái thoải mái, vui vẻ. Về phần công việc, bạn kịp hoàn tất mọi nhiệm vụ trước khi "về nhà ăn Tết". Tiền bạc của tuổi Tý cũng khá dư dả trong tuần này, bạn hoàn toàn có thể mua sắm những món đồ mới để diện trong những ngày tới. Chuyện tình yêu của tuổi Tý cũng được tăng nhiệt trong tuần này đấy.

Tuổi Sửu
Cuộc sống của người tuổi Sửu tương đối ổn định trong tuần này, không có nhiều thay đổi và mỗi ngày trôi qua bạn đều cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, có thể do bận rộn giải quyết nốt những việc tồn đọng trước khi nghỉ Tết mà bạn không quan tâm chu đáo cho người thương khiến họ hiểu nhầm. Một số người độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái trong tuần này. Công việc cuối năm bận rộn nhưng tuổi Sửu sẽ vẫn tạm gác lại để về nhà dọn dẹp và mua sắm cho gia đình. Tài chính của tuổi Sửu trong tuần này có xu hướng tăng lên khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm phần nào.

Tuổi Dần
Cuộc sống của tuổi Dần trong tuần mới bỗng dưng "nóng" lên khi mà quá nhiều thứ đang khiến bạn phải trực tiếp xử lý. Một số rắc rối trong công việc sẽ cần phải được giải quyết càng sớm càng tốt. Nhờ sự nhanh trí và được đồng nghiệp giúp sức mà cuối cùng tuổi Dần cũng khiến mọi thứ trở về quỹ đạo vốn có. Trong tuần, tuổi Dần sẽ chi tiêu khá nhiều cho các khoản mua quà biếu tặng, cỗ bàn, trang trí... Dù sao cũng cần phải tiết chế mua sắm lại tuổi Dần nhé. Chuyện tình yêu của bạn tương đối ổn định trong tuần này, nửa kia rất thấu hiểu và bao dung cho sự bận rộn của bạn.

Tuổi Mão
Vận đào hoa của tuổi Mão tăng mạnh trong tuần mới này. Nhiều khả năng bạn sẽ gặp được một người khiến trái tim bạn rung lên từng nhịp. Hãy luôn xuất hiện một cách hoàn hảo và xinh đẹp nhất nhé. Tuy nhiên, tuổi Mão không nên bắt đầu một mối quan hệ mới quá nhanh, hãy quan sát và tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định nhé. Công việc của tuổi Mão trong tuần không có nhiều biến động, những ngày cuối năm bạn lại khá thảnh thơi vì mọi chuyện đã đâu vào đấy cả rồi. Trong tuần, tuổi Mão cần rút kinh nghiệm cho những thất bại đầu tư trước đó để đạt được thành công trong những khoản đầu tư tương lai.
 

Tuổi Thìn
Không có sự kiện bất ngờ nào xảy ra trong tuần mới của tuổi Thìn. Cuộc sống ổn định khiến tâm trạng của bạn cũng trở nên ổn định. Chuyện tình cảm của tuổi Thìn diễn ra tốt đẹp, trong tuần người ấy sẽ dành cho bạn khá nhiều bất ngờ thú vị. Với một số tuổi Thìn đang yêu đơn phương, bạn cần chủ động và mạnh dạn hơn nữa khi muốn có được hạnh phúc trong năm mới. Vào thời điểm này, tuổi Thìn cũng xác định được những kế hoạch cho công việc tương lai hoặc chính thức kết thúc những gì đang làm. Còn về tài chính, hãy lên danh sách các món đồ cần mua để tránh việc lãng phí.

Tuổi Tỵ
Đây sẽ là một tuần khá vất vả dành cho tuổi Tỵ. Bạn không chỉ phải hoàn tất các công việc tại công ty mà còn phải đảm đương cả việc nhà cửa. Điều đó khiến cho bạn cảm thấy vô cùng áp lực và sức khỏe cũng vì thế mà trồi sụt. Dù sao, những nỗ lực và cố gắng của bạn cũng sẽ được cấp trên nhìn nhận và khen thưởng. Công việc bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian dành cho nửa kia, hãy nhân dịp nghỉ Tết hâm nóng lại tình cảm đi nào. Tài vận của bạn khá ổn định trong tuần này, thưởng Tết được kha khá nên bạn thoải mái chi tiêu mà vẫn tiết kiệm được một khoản.

Tuổi Ngọ
Trong tuần mới, tuổi Ngọ sẽ gặp được rất nhiều người thú vị và cuộc trò chuyện sẽ vô cùng rôm rả. Tuy nhiên, tuổi Ngọ cần cân nhắc kĩ nếu như nhận được những lời mời hợp tác tài chính của họ. Công việc của bạn trong tuần nhìn chung không có vấn đề gì, những gì cần làm bạn cũng đều đã giải quyết xong xuôi từ tuần trước rồi. Tài vận vào tuần này có xu hướng giảm vì bạn phải chi tiêu khá nhiều có Tết, bù lại, những ngày đầu năm của bạn cũng sẽ gặp khá nhiều may mắn trong tiền bạc. Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ và nửa kia khá ngọt ngào và hạnh phúc.

Tuổi Mùi
Đời sống tình cảm của người cầm tinh con dê đang bước vào giai đoạn mới. Trong dịp Tết đến xuân về, bạn và người ấy quyết định sẽ ra mắt gia đình hai bên và tính đến chuyện tương lai lâu dài. Mọi người xung quanh cảm thấy vô cùng vui vẻ và hào hứng với chuyện này đấy. Trong những ngày làm việc cuối cùng, bạn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ đồng nghiệp và cấp trên nên mọi rắc rối đều được hóa giải. Trong tuần, tuổi Mùi cần mua sắm một vài món đồ cần thiết, nhưng bạn biết cách cân bằng chi tiêu nên không ảnh hưởng đến thu nhập quá nhiều. 

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 20/1 - 26/1: Người đủng đỉnh ăn Tết, người lại chạy ngược chạy xuôi-1
Tuổi Thân
Những ngày cuối năm rộn ràng, tuổi Thân dường như chẳng còn tâm trí để làm việc. Bạn chỉ mong muốn được nghỉ Tết thật nhanh và trở về đoàn tụ cùng gia đình. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của tuổi Thân trong tuần này cũng khá nhiều biến động. Giữa bạn và nửa kia sẽ xuất hiện một số mâu thuẫn nhỏ nhưng vì sự nóng giận mà cả hai khiến cho mọi việc tồi tệ thêm. Đừng lo lắng quá, sự hiểu nhầm này sẽ sớm được xóa bỏ và mối quan hệ của hai bạn sẽ thêm hạnh phúc hơn vì năm mới đến. Trong tuần, tuổi Thân dù phải chi tiêu khá nhiều nhưng may mắn là bạn cũng được bù đắp lại một phần.

Tuổi Dậu
Tuổi Dậu trong tuần này gặp phải vấn đề trong giao tiếp. Bạn dường như không thể nói rõ suy nghĩ của bản thân khiến người khác hiểu nhầm. Dù sao, với một số người thân quen, họ sẽ bỏ qua và cho bạn cơ hội giải thích. Cuối năm ai cũng bận rộn chuyện nhà cửa, nhưng với tuổi Dậu, bạn vẫn cống hiến cho công việc đến ngày làm việc cuối cùng. Điều đó khiến bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt cấp trên. Vì chăm chỉ làm việc nên đến tận ngày cuối năm bạn mới đi mua sắm được cho bản thân, nhưng vì thế mà bạn mua được những món hàng tốt với giá hời. Chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong tuần không có nhiều biến động.

Tuổi Tuất
Tâm trạng của tuổi Tuất khá bất ổn trong những ngày cuối năm. Chuyện tình cảm không êm đẹp khiến bạn trở nên bất an và lo lắng nhiều. Tuy vậy, bước sang năm Tý, mọi chuyện sẽ được hóa giải và tình yêu của bạn trở nên thăng hoa hơn rất nhiều. Nhờ sự chăm chỉ mà trong khi mọi người vẫn đang "ba đầu sáu tay" lo hoàn tất công việc thì bạn đã đủng đỉnh nghỉ Tết sớm. Ví tiền dày cộp nên tuổi Tuất cũng thoải mái mua sắm cho bản thân và gia đình hơn. Đầu năm, tuổi Tuất sẽ đón nhận rất nhiều tin tức vui vẻ, báo hiệu cho bạn một năm mới với rất nhiều điều đáng mong chờ.

Tuổi Hợi
Cuối năm rồi mà tuổi Hợi vẫn gặp phải một số khó khăn trong công việc. Nhưng đừng lo, đồng nghiệp sẽ chính là quý nhân giúp bạn vượt qua mọi chuyện và yên tâm ăn Tết. Để tự thưởng cho những nỗ lực của bản thân, tuổi Hợi sẽ chi tiền khá mạnh tay cho những món đồ mới. Chuyện tình cảm của tuổi Hợi khá ảm đạm trong những ngày cuối năm, nhưng bước sang năm Tý, bạn sẽ nhận được nhiều bất ngờ lãng mạn từ người ấy. Với những tuổi Hợi còn độc thân, hãy tích cực tham gia những cuộc gặp gỡ hội nhóm đầu năm để kết duyên mới nhé! Hạnh phúc đang chờ bạn ở ngoài kia đấy!

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/loi-tien-tri-cho-cuoc-song-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-20-1-26-1-nguoi-dung-dinh-an-tet-nguoi-lai-chay-nguoc-chay-xuoi-2220202010548115.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.