Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 22/2 - 28/2: Tuổi Hợi được mọi người yêu quý, tuổi Thìn có thời gian cho mình

Cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới có nhiều thay đổi đáng kể.

Tuổi Tý
Những người tuổi Tý có vận quý nhân trợ giúp trong tuần mới này nên bạn có cơ hội xoay chuyển cuộc đời của mình. Tuổi Tý có thể giải quyết được hết những khó khăn trong cuộc sống và cảm thấy thoải mái hơn trong chuyện tài chính. Bên cạnh đó, mối quan hệ của tuổi Tý đang được gia đình và bạn bè ủng hộ nhiệt tình, vì thế đời sống tình cảm của bạn sẽ rất thăng hoa trong tuần mới này. Trong công việc, con giáp này nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ từ đồng nghiệp, điều đó khiến hiệu suất của bạn tăng cao trong tuần này.

Tuổi Sửu
Một vài kí ức cũ có thể quay lại làm phiền tuổi Sửu trong tuần mới này. Lời khuyên dành cho tuổi Sửu là đừng để chúng khiến bạn chìm đắm quá lâu, kỉ niệm đẹp là để trân trọng, không phải để nuối tiếc hay đau buồn. Chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong tuần này có những bước tiến đáng kể, bạn và người ấy dường như có tiếng nói chung trong mọi vấn đề và điều đó khiến mối quan hệ của bạn trở nên mặn nồng hơn. Trong công việc, tuổi Sửu tuần này dễ bị phân tâm bởi một số việc ngoài mong đợi.

Tuổi Dần
Không phụ lòng những người đặt niềm tin vào mình, tuổi dần dốc hết sức mình để đạt được mục tiêu đã đặt ra. Bạn hài lòng với kết quả đạt được trong tuần này và điều đó khiến bạn hạnh phúc hơn. Trong chuyện tình cảm, một số tuổi Dần độc thân cần chủ động và can đảm hơn, đây là thời điểm thích hợp để bạn thổ lộ tình cảm của mình. Công việc của bạn trong tuần này khá hanh thông và thuận lợi. Tuổi Dần sẽ được giao cho một số nhiệm vụ quan trọng, đây là cơ hội để bạn thể hiện khả năng của mình đấy!

Tuổi Mão
Đôi khi tuổi Mão nhìn vào cuộc sống của người khác và ngưỡng mộ, ghen tị. Điều này khiến cho bạn trở nên tự ti hơn là thêm động lực trong cuộc sống. Tuổi Mão cần biết quý trọng cuộc sống của bản thân và không nên so sánh đời mình với đời người khác. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão cần để ý đến lời nói và hành động của mình hơn, đôi khi chỉ vì một chút vô ý mà bạn có thể khiến đối phương bị tổn thương đấy. Về công việc, tuổi Mão được khuyên cần lắng nghe nhiều hơn.

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 22/2 - 28/2: Tuổi Hợi được mọi người yêu quý, tuổi Thìn có thời gian cho mình-1Tuổi Thìn
Những người cầm tinh con rồng sẽ có nhiều không gian và thời gian cá nhân hơn trong tuần mới này. Bạn có thể sẽ phát triển một kĩ năng đặc biệt nào đó, hoặc theo đuổi một sở thích nào đó. Đây là khoảng thời gian tuổi Thìn có thể được tự do sáng tạo. Trong chuyện tình cảm, quá chìm đắm trong tình yêu có thể khiến tuổi Thìn bị mất trí. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn một chút nữa nhé. Ngoài ra, tử vi tuần mới khuyên tuổi Thìn hãy dành thời gian buổi sáng để hoàn thành công việc thay vì tán gẫu với đồng nghiệp.

Tuổi Tỵ
Tuần mới này mở ra nhiều mối quan hệ mới trong cuộc sống của tuổi Tỵ. Điều này cũng giúp ích cho sự phát triển của bạn trong thời gian tới. Cuộc sống của bạn cũng vì thế mà trở nên bận rộn hơn và cảm giác cô đơn không còn xuất hiện nữa. Về chuyện tình cảm, tuổi Tỵ cần lắng nghe và chia sẻ với đối phương nhiều hơn, có như vậy mối quan hệ mới trở nên tốt đẹp thực sự. Bên cạnh đó, tuổi Tỵ sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong công việc của bạn vào tuần này đấy!

Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ tuần này không ngại chủ động thừa nhận sai lầm. Bạn dũng cảm đối mặt với chính mình và nhờ thế mà bạn tạo được hình ảnh tốt đẹp trong mắt mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn được cấp trên và khách hàng đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp, thông minh. Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ trong tuần khá thăng hoa, lãng mạn. Hai bạn dành cho nhau rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khó quên. Vận trình tài chính của tuổi Ngọ trong tuần có xu hướng tăng lên nhờ lương và thưởng.

Tuổi Mùi
Trong tuần này, tuổi Mùi nếu muốn tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh thì bạn cần phải sửa đổi thái độ. Lời khuyên dành cho bạn trong tuần này là hãy tỏ ra cởi mở và thân thiện hơn, sẵn sàng đón nhận những người mới bước vào cuộc sống của mình. Tình duyên của bạn cũng vì thế sẽ nở hoa và kết trái. Trong công việc, nếu biết hợp tác với người khác thì hiệu suất công việc của bạn sẽ được nâng cao. Ngoài ra, trong tuần này cũng mở ra cho bạn nhiều cơ hội để kiếm tiền. 

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 22/2 - 28/2: Tuổi Hợi được mọi người yêu quý, tuổi Thìn có thời gian cho mình-2Tuổi Thân
Áp lực của tuổi Thân trong tuần này không hề nhỏ. Người cầm tinh con khỉ sẽ phải gánh chịu hậu quả cho lời nói và việc làm của mình, vì thế trước mọi hành động bạn cần phải thật cẩn trọng. Tuần mới này, tuổi Thân có xu hướng trở nên bi quan và không muốn tiếp xúc với mọi người. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần vì thế cũng ảnh hưởng theo. Tuổi Thân hãy nhớ rằng dù cuộc sống có khó khăn thế nào thì bạn vẫn luôn có một người ở bên và ủng hộ mình. Người ấy chính là điểm sáng trong cuộc sống của bạn vào tuần này.

Tuổi Dậu
Những người cầm tinh con gà có một tuần mới khá tự tin và thoải mái. Mọi chuyện trong cuộc sống của bạn diễn ra như ý và không có nhiều điều phải lo toan nên tuổi Dậu cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Trong chuyện tình cảm, một số tuổi Dậu đang đánh mất niềm tin vào tình yêu nên bạn chưa sẵn sàng mở lòng mình với người khác. Công việc của tuổi Dậu trong tuần khá hanh thông, bạn sẽ đạt được một số thành tích khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất
Những người tuổi Tuất không nên tọc mạch trong tuần này. Bạn là người tự tin vào bản thân và không nghĩ rằng mình sẽ bị ảnh hưởng bởi bất kì ai, thế nhưng nếu bạn muốn có một cuộc sống suôn sẻ thì tốt nhất nên tránh xa những kẻ có ý đồ xấu. Trong chuyện tình cảm, một số tuổi Tuất độc thân có xu hướng trở nên tự ti và không dám đối mặt với người mình thích. Công việc của bạn trong tuần này khá bận rộn, vì thế tuổi Tuất cần lên kế hoạch chi tiết để không lâm vào cảnh "nước đến chân mới nhảy".

Tuổi Hợi
Tuần này, người tuổi Hợi có thể sẽ bắt đầu bỏ đi những thói quen xấu và thay đổi cả suy nghĩ của mình trong những vấn đề của cuộc sống. Bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội để giao lưu kết bạn với người khác phái, nhờ thế mà đường tình duyên của bạn cũng trở nên vượng phát hơn. Với những người đã có đôi, người ấy sẽ tạo ra cho bạn một số bất ngờ lãng mạn trong tuần này đấy. Công việc của bạn trong tuần khá suôn sẻ, bạn năng nổ và nhiệt tình trong những hoạt động tập thể nên được mọi người xung quanh vô cùng yêu quý.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-tien-tri-cho-van-menh-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-22-2-28-2-tuoi-hoi-duoc-moi-nguoi-yeu-quy-tuoi-thin-co-thoi-gian-cho-minh-162212202001823875.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.