Lưng phụ nữ chỉ cần có 1 một trong những nốt ruồi này, cả đời ăn không hết của, chớ dại mà xoá đi

Theo quan niệm tử vi tướng số thì phụ nữ sở hữu những nốt ruồi trên lưng như dưới đây là vị trí nốt ruồi tài lộc, ai có thì may mắn cả đời, giàu có, sống hưởng thụ. Hãy xem đó là những vị trí nào?

Theo quan niệm tử vi tướng số thì phụ nữ sở hữu những nốt ruồi trên lưng như dưới đây là vị trí nốt ruồi tài lộc, ai có thì may mắn cả đời, giàu có, sống hưởng thụ. Hãy xem đó là những vị trí nào?

Nốt ruồi mọc ở chính giữa cột sống

Nốt ruồi mọc ở vị trí này là mang mệnh phú quý, có quý nhân phù trợ, bao bọc. Người này sinh ra đã được hưởng phúc đức của tổ tiên, kế thừa cơ ngơi của gia đình, càng trưởng thành càng thành công, tiền đồ tươi sáng. Đặc biệt hơn, về hậu vận họ trở thành người giàu có bậc nhất, gia đình đông con cháu. Người này sống rất thọ, hưởng phúc lộc.

Nốt ruồi thọ diên
Lưng phụ nữ chỉ cần có 1 một trong những nốt ruồi này, cả đời ăn không hết của, chớ dại mà xoá đi-1

Đây là vị trí nốt ruồi ở trụ cột sống lưng đối xứng với rốn. Người nào may mắn sinh ra có nốt ruồi này thì sức khỏe rất tốt. Hơn nữa, nhờ phúc lộc nên họ gặp được nhiều may mắn, trong công việc thì sớm thành công, tình duyên thuận lợi, êm đẹp. Người này càng về hậu vận càng sướng, làm ra nhiều tiền, sống hưởng thụ bên gia đình.

Nốt ruồi điền trạch

Nốt ruồi mọc ở giữ bờ xương vai là nốt ruồi mang lại may mắn cho chủ nhân. Nốt ruồi điền trạch mà mọc thành đôi thì đúng là không có gì bằng. Người sở hữu chúng đa phần đều thuộc gia đình danh gia vọng tộc, sinh ra đã sung sướng, đức cao vọng trọng, nhà cửa, đất đai nhiều vô kể.

Do đó, với họ tiền bạc không phải là vấn đề, lúc nào cũng dư giả. Cả cuộc đời họ chỉ việc sống tận hưởng, thích gì làm nấy, không phải bận tâm tới tiền nong, tiêu hết lại có.

Nốt ruồi cự phú thạch sùng

Nốt ruồi này nằm ở dưới xương vai, gần với cột sống (càng gần càng tốt). Gọi là nốt ruồi cự phú thạch sùng vì đây là tên của một người giàu có nổi tiếng thời Trung Hoa, sống sung sướng trong nhung lụa, vô cùng xa hoa. Với nốt ruồi này, ai sở hữu sẽ "giàu nứt đố đổ vách" trong tương lai. Chủ nhân của nó vừa hiểu biết lại giỏi kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực bất đọng sản. Hễ cứ đầu tư là thu về món lợi khổng lồ, nếu đang sở hữu thì hãy giữ gìn cẩn thận, tuyệt đối không được xóa.

Nốt ruồi dưới xương bả vai
Lưng phụ nữ chỉ cần có 1 một trong những nốt ruồi này, cả đời ăn không hết của, chớ dại mà xoá đi-2

Bất kể nốt ruồi lớn hay nhỏ nhưng nếu mọc dưới xương bả vai đều đem lại sự giàu có cho chủ nhân. Người sở hữu nốt ruồi này làm việc gì cũng có kế hoạch nhất định. Họ còn cẩn thận, thông minh và có ý chí mạnh mẽ, can đảm, mưu sự lo lắng bất kể chuyện lớn nhỏ trong gia đình. Đàn bà như vậy sẽ làm vượng gia đình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)


Theo Khoevadep


bói nốt ruồi

nốt ruồi ở lưng

nốt ruồi tài lộc

xem bói nốt ruồi

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.