Nắm bàn tay rồi đếm đường chỉ: Vận mệnh tương lai giàu sang hay nghèo khó bần hàn ra sao đều hiện rõ hết

Trong nhân tướng học, dựa vào đường chỉ tay có thể biết được phần nào vận mệnh của bạn.

Chỉ cần nắm chặt lòng bàn tay của mình lại, những đường chỉ sẽ nổi lên và đếm theo hướng dẫn sau đây:

1 đường chỉ

Nếu bạn sở hữu bàn tay có 1 đường chỉ, chứng tỏ bạn rất thông minh, trí tuệ đồng thời có khả năng phân tích và phán đoán vấn đề tốt.

Về tính cách, bạn rất tốt bụng, có lòng thương người, không ngại giúp đỡ người khác. Họ thích cuộc sống ổn định, bình yên, không quá mặn mà với tiền tài, danh vọng.

Với họ, một cuộc sống thoải mái, an yên là đủ.

Khi còn trẻ, người có 1 đường chỉ thường gặp khó khăn, trở ngại, công việc không thuận lợi, không giữ được tiền do chi tiêu không hợp lý.

Sau khoảng 40 tuổi, bạn gặp nhiều may mắn hơn, tài chính bắt đầu vượng, gia đình có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Những người này được cho là có duyên với công việc kinh doanh, buôn bán.

Nắm bàn tay rồi đếm đường chỉ: Vận mệnh tương lai giàu sang hay nghèo khó bần hàn ra sao đều hiện rõ hết-1
2 đường chỉ

Người có 2 đường chỉ khi nắm bàn tay rất siêng năng, chăm chỉ. Họ thân thiện, khéo ăn nói nên dễ thích nghi với môi trường mới và được mọi người yêu quý.

Người này sống rất quy củ, thích lẽ phải, ghét sự a dua, ninh nọt. Tuy nhiên, chính vì sự nguyên tắc đó mà đôi khi họ bị đánh giá là làm việc cứng nhắc, dập khuôn.

Khi còn trẻ, con đường sự nghiệp, tài vận của người này đã khá hanh thông, có quý nhân phù trợ. Sau 30 tuổi, họ có khả năng trở thành sếp hoặc ít nhất cũng có địa vị trong công ty.

Nắm bàn tay rồi đếm đường chỉ: Vận mệnh tương lai giàu sang hay nghèo khó bần hàn ra sao đều hiện rõ hết-2
3 đường chỉ

Đây là kiểu người hoạt bát, sôi nổi, tính tình hào phóng và có khả năng lãnh đạo. Nhược điểm của người này là cứng nhắc, thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác.

Con đường sự nghiệp của người này khá rộng mở, có khả năng thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, nếu muốn thực sự trở nên giàu có, người này nên cân nhắc đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Vạn sự khởi đầu nan, dù gặp khó khăn cũng không nên lùi bước. Sau 30 tuổi, sự nghiệp của người này sẽ càng ổn định, vững chắc, thu nhập cải thiện đáng kể.

Nắm bàn tay rồi đếm đường chỉ: Vận mệnh tương lai giàu sang hay nghèo khó bần hàn ra sao đều hiện rõ hết-3
Nếu có 4 đường

Bạn là người lương thiện, luôn cư xử chân thành với người khác. Nhưng có quá nhiều do dự, lo âu với cuộc sống. Hãy thả lỏng bản thân, sống đúng tuổi để tận hưởng cuộc sống này nhé!

Trời sinh ra bạn để làm người giàu có, từ còn trẻ đã được an bài với một sự nghiệp vững trải và cơ hội làm ăn kinh doanh thăng tiến. Chỉ chờ sau tuổi 35, con đường phát triển thuận lợi, cuộc sống khá an nhàn. Hôn nhân tốt đẹp, con cái đuề huề. Số mệnh của bạn thuộc dạng tiêu tiền tỷ, mua đất theo lô... xác định vinh hoa phú quý hưởng trọn đời không hết!

(Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nam-ban-tay-roi-dem-duong-chi-van-menh-tuong-lai-giau-sang-hay-ngheo-kho-ban-han-ra-sao-deu-hien-ro-het.html

xem tướng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.