Ngày sinh báo hiệu phụ nữ số vất vả, lận đận tình duyên, khổ vì chồng con

Những cô nàng sinh ngày này số phận hẩm hiu, tình duyên lận đận, vất vả một đời vì chồng vì con.

Số 3 (3,13,23)

Người này không có ai hỗ trợ trên con đường sự nghiệp và xuất phát điểm cũng vốn là người vô cùng khó khăn. Vậy nên cuộc sống dù nỗ lực nhiều cũng không được như ý. Đã thế người này còn ngại giao tiếp, không có nhiều mối quan hệ, kém xa bạn bè. Càng như vậy họ càng cảm thấy tự ti, chán nản, không muốn tiếp tục công việc và cuộc sống hôn nhân này.

Cuộc sống gia đình phải lao đao vì kinh tế khiến họ mệt mỏi, luôn mơ mộng xa xôi. Lâu dần sinh cảm giác chán chồng, chán tất cả vì thiếu thốn. Người chồng của họ cũng không phải người tài giỏi gì vậy nền chỉ có an nhàn sống qua ngày chứ không thể sung túc, giàu sang.

Ngày sinh báo hiệu phụ nữ số vất vả, lận đận tình duyên, khổ vì chồng con-1

Số 7 (7,17,27)

Con số 7 cũng được cho là ngày sinh không mấy người ưng ý, nó được gọi là “số thất”. Ai sinh vào những ngày này thường là những người phụ nữ bảo thủ, ương ngạnh nhưng lại không có trí thông minh. Họ thường khao khát quá mãnh liệt những thứ không thuộc về mình nên không bao giờ bằng lòng với thứ đang có ở hiện tại. 

Vậy nên đối với họ, người chồng trước mắt không phải là người họ ao ước, họ ao ước thứ cao siêu hơn nhiều có thể là đại gia, là chồng của bạn. Tâm tính không ổn định khiến cho cuộc sống hôn nhân của người này không bao giờ thôi sóng gió vì những cãi vã liên quan tiền bạc. 

Ngày sinh báo hiệu phụ nữ số vất vả, lận đận tình duyên, khổ vì chồng con-2

Số 9 (9,19,29)

Phụ nữ sinh vào những ngày như trên số vất vả vì lúc nào cũng phải lo toan, gánh vác mọi việc trong gia đình chồng. Có chồng nhưng dường như vợ mới là trụ cột chính, việc lớn việc nhỏ đến tay, thời gian dành cho bản thân cũng không có. Vậy nên sau lấy chồng không những nhan sắc mà tinh thần cũng tàn tạ theo.

Hơn nữa người đàn ông mà họ chọn lại là người không có chí tiến thủ, chỉ thích sống ỷ lại vào vợ, ngửa tay xin tiền vợ là chuyện bình thường. Chấp nhận cuộc sống hôn nhân này xác định cả đời lận đận, khổ muôn trùng. 

Ngày sinh báo hiệu phụ nữ số vất vả, lận đận tình duyên, khổ vì chồng con-3

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ngay-sinh-bao-hieu-so-vat-va-lan-dan-tinh-duyen-kho-vi-chong-con-n-234609.html

bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.