Người có 4 nốt ruồi này trên cơ thể sẽ được trời phật phù hộ, cả đời phú quý, an khang!

Về mặt khoa học, nốt ruồi là sự tích tụ của hắc tố trong cơ thể con người, về mặt sinh lý học, mỗi nốt ruồi, màu sắc, kích thước, hình dạng và vị trí của nó thực sự có ý nghĩa đặc biệt riêng. Cùng tham khảo dưới đây, những nốt ruồi nào trên cơ thể tượng trưng cho cả đời giàu sang, phú quý nhé!

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân là người giàu sang phú quý nên người có nốt ruồi ở lòng bàn chân cả đời không gặp vận rủi, thành công chỉ là chuyện đương nhiên. Đặc biệt những người có 7 nốt ruồi ở lòng bàn chân là biểu tượng cho đại phú đại quý, vì thời xưa có lời đồn đại rằng cuộc sống của hoàng đế có 7 nốt ruồi, ở 7 vị trí nốt ruồi và nút ruồi bàn chân nằm trong số đó.

Người có 4 nốt ruồi này trên cơ thể sẽ được trời phật phù hộ, cả đời phú quý, an khang!-1

Nốt ruồi trên mũi

Nếu người có nốt ruồi trên mũi là người có số vượng phu ích tử, vì mũi tượng trưng cho phú quý, là phúc tướng, người có nốt ruồi trên mũi dù làm gì cũng rất suôn sẻ, đặc biệt là đầu tư, quản lý tài chính. Họ còn may mắn hơn nữa, có thể gặp tai bay vạ gió rất nhiều, nhưng rất có thể họ là những người giàu có, số mệnh vô cùng sung túc.

Người có 4 nốt ruồi này trên cơ thể sẽ được trời phật phù hộ, cả đời phú quý, an khang!-2


Nốt ruồi trên thái dương

Thái dương là chủ của cánh cổng cuộc đời của một người, trong sinh lý học gọi là "cung di cư" và có người gọi là "cung ngựa sân khấu". Nếu có nốt ruồi ở đây chứng tỏ người này sẽ rất may mắn, năng nổ, ham mê làm việc, phát triển thuận lợi trong sự nghiệp, tài lộc dồi dào vô tận, đó là nốt ruồi tốt. Có thể sinh vượng khí cho chủ nhân, gia đình hưng vượng, làm ăn phát đạt.

Người có 4 nốt ruồi này trên cơ thể sẽ được trời phật phù hộ, cả đời phú quý, an khang!-3

Nốt ruồi trên rốn

Nốt ruồi quanh rốn có nghĩa là người này có cả vũ trụ trong ngực, có thể sử dụng xếp nếp và làm mọi việc trong sự mong đợi của mình thì tiền bạc sẽ tự nhiên vào túi như sông xối xả.

Người có 4 nốt ruồi này trên cơ thể sẽ được trời phật phù hộ, cả đời phú quý, an khang!-4

- Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-co-4-not-ruoi-nay-tren-co-the-se-duoc-troi-phat-phu-ho-ca-doi-phu-quy-an-khang-54993.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.