Người phúc mỏng, phận bạc thường xuyên gặp xui xẻo lòng bàn tay thường có 4 điểm này, ai không có thật đáng mừng

Trong nhân tướng học và tử vi học những người có lòng bàn tay sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thường gặp nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống.

Theo khảo sát về số học và tử vi học thì những người có bàn tay sở hữu những nét này thường ít gặp may mắn trong cuộc sống. Đó là những điểm nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bàn tay mỏng và phẳng

Theo nhân tướng học, bàn tay mỏng và phẳng là đặc trưng của người có số phận vất vả, nghèo khó, làm cả đời cũng chẳng có tiền.

Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn là người không giữ được của. Chính vì việc không có khả năng quản lý về tài chính nên bạn thường gặp nhiều rắc rối, khó khăn liên quan đến tiền bạc, gây nhiều chuyện thị phi.

Người phúc mỏng, phận bạc thường xuyên gặp xui xẻo lòng bàn tay thường có 4 điểm này, ai không có thật đáng mừng-1
Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Bạn hãy thử xòe bàn tay ra, khép các ngón lại nếu chúng tạo thành những khe hở lớn thì bạn là người khó giữ được tiền.

Đây là những người có khả năng kiếm tiền nhưng lại chi tiêu một cách phóng khoáng. Khi họ muốn cái gì thì nhất định phải có bằng được nên dù có kiếm được nhiều tiền cũng không bao giờ giàu nổi. Những người này nếu như không tu tâm dưỡng tĩnh chỉn chu trong công việc, tiết kiệm tiền bạc tích cơ phòng hàn thì cuối đời sẽ vô cùng khó khăn. 

Ngón tay cong, không thẳng

Những người sở hữu những ngón tay cong và không thẳng, dù nam hãy nữ thường có cuộc sống dễ gặp xui xẻo, tiền bạc không bao giờ giữ lại được.

Đặc biệt, người có những ngón tay bị cong, xác ngón tay nhìn như sắp gãy, thường có sức khỏe kém. Họ hay đau ốm liên miên nên tốn kém tiền bạc. Những người này dù có năng lực hay ý chí thì do sức khỏe yếu nên khó lòng thực hiện được những dự định ước mơ của mình.

Người phúc mỏng, phận bạc thường xuyên gặp xui xẻo lòng bàn tay thường có 4 điểm này, ai không có thật đáng mừng-2
Đường tài vận bị gấp khúc

Theo tử vi học, người nào sở hữu tướng bàn tay với đường tài vận gấp khúc. Hoặc có đường tài vận kéo dài từ chân ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay thường là người nghèo túng, không có mệnh phú quý.

Trong cuộc sống, người này dễ rơi vào tình trạng "lên voi xuống chó". Kể cả làm ra tiền nhưng cũng không giữ lại được nên dễ rơi vào cảnh vay mượn. Những người này còn có sức khỏe không được tốt nên bao nhiêu tiền bạc có được đều phải tiêu tốn vào việc chạy chữa thuốc thang cũng chính vì vậy mà đường tài lộc công danh chẳng thể nào như ý muốn. Những người này dù nỗ lực tới bao nhiêu thì cũng không để nào thắng được số trời đã định. Tuy nhiên, nếu như họ có nỗ lực thì có thể có một cuộc sống bình thường bớt khổ hơn một chút. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nguoi-phuc-mong-phan-bac-thuong-xuyen-gap-xui-xeo-long-ban-tay-thuong-co-4-diem-nay-ai-khong-co-that-dang-mung.html

xem tướng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.