Người sinh vào khung giờ này, bất kể xuất thân ra sao thì cuộc đời về sau sẽ sung sướng viên mãn, tiền bạc siêu nhiều, tình cảm siêu đầy

Trên thực tế, ngày sinh tháng đẻ âm lịch luôn có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người, đặc biệt giờ sinh tử vi cũng có tầm quan trọng không kém. Dưới đây là 3 khung giờ hoàng kim nhất, người nào sinh vào thời khắc này thì cuộc đời này thăng hoa viên mãn.

Giờ Tỵ (9:00 - 11:00)

Người sinh vào khung giờ này, bất kể xuất thân ra sao thì cuộc đời về sau sẽ sung sướng viên mãn, tiền bạc siêu nhiều, tình cảm siêu đầy-1

Trời sinh những người sinh vào khung giờ này đều có phúc khí, tốt bụng, lương thiện. Trong cuộc sống này, người sinh vào giờ này không phân biệt giàu nghèo, giai cấp, ai họ cũng đối xử tốt như nhau, nhờ vậy mà xung quanh luôn được mọi người yêu mến hết mực. Không những vậy, những người này thường có giác quan thứ 6 vô cùng mạnh mẽ, họ sớm nhận ra được điều chẳng lành sắp xảy ra và có cách xử lý tình huống đáng ngưỡng mộ.

Trong đời này, bất kể những người sinh vào khung giờ này có xuất thân như thế nào, họ cũng luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để tìm kiếm cơ hội thành công, hóa giải điều không tốt lành, từng bước đạt được mục tiêu trong cuộc đời. Nếu như may mắn thì trước 35 tuổi, những người này sẽ công thành danh toại, làm việc gì cũng thành công viên mãn, đặc biệt, họ là những người có số mệnh lãnh đạo, tương lai sẽ trở thành ông hoàng bà hậu, được người đời ngưỡng mộ và kính trọng. Chỉ cần những người này luôn sẵn sàng chăm chỉ, siêng năng thì suốt đời này được hưởng vinh hoa phú quý vô tận.

Giờ Mùi (13:00 - 15:00)

Người sinh vào khung giờ này, bất kể xuất thân ra sao thì cuộc đời về sau sẽ sung sướng viên mãn, tiền bạc siêu nhiều, tình cảm siêu đầy-2

Trời sinh những người sinh vào khung giờ này đều là người có trách nhiệm với bạn bè và rất được lòng những người xung quanh. Từ nhỏ, những người này sinh ra đã có phúc khí, vạn sự hanh thông, khi lớn lên thì mọi việc suôn sẻ, có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp phát triển vươn cao không ngừng. Với phước lành mà trời ban, xung quanh họ luôn có quý nhân sẵn sàng vì họ làm mọi thứ, tạo điều kiện để cuộc sống của họ ngày càng tốt hơn, có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Bước vào một giai đoạn nhất định, cụ thể sau 30 tuổi, chỉ cần những người sinh vào khung giờ này làm việc chăm chỉ, thì chắc chắn sẽ sở hữu của cải và tài sản đáng mong đời. Càng lớn tuổi cuộc sống của họ ngày càng tốt đẹp, mỗi năm sự giàu có lại tăng lên, không những thế họ còn được hưởng phúc khí trời ban. Đặc biệt, đối với những người an phận thì sẽ được tận hưởng mọi thứ theo ý mình, còn đối với những người kinh doanh thì ngày càng phát tài phát lộc, nhìn chung cả đời này thăng hoa viên mãn.

Giờ Tý (23:00 - 1:00)

Người sinh vào khung giờ này, bất kể xuất thân ra sao thì cuộc đời về sau sẽ sung sướng viên mãn, tiền bạc siêu nhiều, tình cảm siêu đầy-3

Trời sinh những người sinh vào khung giờ này vốn rất thông minh, linh hoạt và có trí nhớ cực tốt. Từ nhỏ, những người này là những đứa trẻ ưu tú được bố mẹ, gia đình và bạn bè hết mực yêu thương và quý mến. Khi lớn lên, những người này được trời ban nhiều phước lành, gặp được nhiều may mắn, tìm được quý nhân luôn bên cạnh giúp đỡ và trở nên giàu có không ngừng.

Trong cuộc sống, những người này có sự năng động và tích cực, họ thích làm những gì mình yêu thích, kinh nghiệm sống rất phong phú, không chỉ sự nghiệp hanh thông mà cuộc sống sau hôn nhân cũng vô cùng hạnh phúc. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người sinh vào khung giờ này sẽ có tài lộc suôn sẻ, sẽ có vận may lớn, cả đời ít khi lo lắng về tiền bạc, đi đến đâu cũng có quý nhân giúp đỡ, có thể hóa giải vận xấu, hóa nguy thành an. Đời này kiếp này họ sẽ việc sống thoải mái, tận hưởng mọi thứ thật viên mãn và hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-sinh-vao-khung-gio-nay-bat-ke-xuat-than-ra-sao-thi-cuoc-doi-ve-sau-se-sung-suong-vien-man-tien-bac-sieu-nhieu-tinh-cam-sieu-day-162211701001553506.htm

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.