Tử vi tuổi Tỵ năm 2021: Tài lộc dồi dào, dễ dàng thăng chức tăng lương

Cùng xem tử vi tuổi Tỵ năm 2021 có những thay đổi gì về tình duyên, sức khỏe và tài lộc nhé.

Tổng quan về người tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ là người thông minh lanh lợi và có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt. So với những con giáp khác, người cầm tinh con Rắn kiên trì, nhẫn nại và làm gì cũng hết lòng hết dạ. Thông thường, những năm đầu đời, tuổi Tỵ thường gặp khó khăn nhưng từ trung vận trở đi, tuổi Tỵ sẽ được đền đáp xứng đáng, công thành danh toại.

Con số may mắn của tuổi Tỵ năm 2021

Hướng đi thuận lợi: Tây, Đông

Màu sắc may mắn: Trắng, xám

Con số may mắn: 5, 8

Tháng thuận lợi: Tháng 2, tháng 7, tháng 12 (âm lịch)

Tháng không thuận lợi: Tháng 3 và tháng 10 (âm lịch)

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021: Tài lộc dồi dào, dễ dàng thăng chức tăng lương-1

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ năm 2021

Tử vi dự báo, vận trình sự nghiệp của người cầm tinh con Rắn trong năm Tân Sửu 2021 khá tốt do tài lộc rộng mở. Theo đó, tuổi Tỵ dễ thăng chức tăng lương, làm việc gì cũng suôn sẻ. Ngoài ra, tuổi Tỵ sẽ có quý nhân giúp đỡ nhiệt tình. Khi gặp khó khăn, bạn sẽ có người trên nâng đỡ, đưa đường chỉ lối giải quyết mọi vấn đề trở nên êm đẹp. Tuy nhiên, bạn cũng đừng chủ quan quá, làm gì cũng phải suy nghĩ kĩ càng. Đặc biệt, không nên nhảy việc, cố gắng hoàn thành tốt những gì mình đang có, bạn sẽ có tài chính dư dả.

Vận may của tuổi Tỵ năm 2021

Năm 2021, tuổi Tỵ rất may mắn, tài khí vượng và được hỗ trợ nhiều về tiền bạc. Nếu là làm kinh doanh thì phát đạt còn làm công thì dễ được tăng lương, nhiều tiền thưởng, hoa hồng, cổ tức... Nói chung, chỉ cần chăm chỉ làm việc, bạn nhất định sẽ kiếm được nhiều tiền, nâng cao chất lượng cuộc sống rõ rệt.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021: Tài lộc dồi dào, dễ dàng thăng chức tăng lương-2

Sức khỏe của tuổi Tỵ năm 2021

Do ảnh hưởng của sao hung tinh nên người tuổi Tý không tránh khỏi những bệnh lặt vặt. Nhưng chẳng cần lo lắng, chỉ cần bạn chú ý giữ gìn thân thể và khám sức khỏe định kỳ thì về cơ bản không có vấn đề gì lớn. Ngoài ra, bạn nên chú ý đi lại kẻo bị va chạm xe cộ, té ngã bất ngờ.

Tình duyên tuổi Tỵ năm 2021

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ năm 2021 khá êm đẹp. Với những người đã có gia đình thì vợ chồng thuận hòa, con cái ngoan ngoãn, học hành giỏi giang, không gây phiền phức cho cha mẹ. Với những người đang yêu thì rất có thể sẽ đính hôn hoặc kết hôn. Những người độc thân thì có nhiều mai mối nhưng cũng không nên vội vã quyết định.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021: Tài lộc dồi dào, dễ dàng thăng chức tăng lương-3

Dự báo tử vi năm 2021 chi tiết từng tuổi Tỵ 

Tử vi tuổi Tỵ 1965 trong năm 2021

Năm 2021 được dự báo là một năm an nhàn và hanh phúc với người tuổi Tỵ sinh năm 1965. Về cơ bản, bạn không gặp nhiều trở ngại. Công việc tương đối trôi chảy. Cộng thêm tài năng và kiến thức sẵn có, bạn rất giỏi trong việc kiếm tiền và quản lý tài chính. Lời khuyên là năm nay, bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình nhỏ để cuộc sống viên mãn hơn. 

Tử vi tuổi Tỵ 1977 trong năm 2021

Sự nghiệp người tuổi Tỵ 1977 trong năm 2021 được dự báo khá sôi động. Do hưởng may mắn và phúc khí trời ban nên bạn có thể mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường. Tuy nhiên, khi đã có thu nhập tích cực thì bạn không nên quá keo kiệt, tích cực rộng tay giúp đỡ trường hợp khó khăn để có thể tiếp tục tích đức, tiếp thêm phúc khí.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021: Tài lộc dồi dào, dễ dàng thăng chức tăng lương-4

Tử vi tuổi Tỵ 1989 trong năm 2021

Tử vi tuổi Tỵ 1989 được dự báo là một năm rất thuận lợi. Bản mệnh sẽ gặp gỡ được quý nhân giúp đỡ, mở rộng các mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp khiến công việc hanh thông bất ngờ. Về tình cảm, vợ chồng yêu thương và tận tình chăm sóc lẫn nhau. Bạn cũng có thể đón tin vui về đường con cái. 

Tử vi tuổi Tỵ 2001 trong năm 2021

Tử vi tuổi Tỵ 2001 trong năm 2021 khá bình yên. Bạn sẽ đạt kết quả tốt trong học tập và không ngừng mở rộng kiến thức sâu rộng. Bạn có thể gặp nhiều bạn bè tốt bụng. Mặt khác, bạn có thể gặp quý nhân, người này sẽ giúp đỡ nhiều cho sự phát triển sự nghiệp, công việc trong tương lai.


* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Minh Minh - Vietnamnet


tuổi Tỵ

Tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.