Tử vi tuổi Mão năm 2021: Tiền tài nhiều thăng trầm, tình duyên khởi sắc bất ngờ

Cùng xem tử vi tuổi Mão năm 2021 có những biến động gì về tình duyên, sức khỏe và tài lộc nhé.

Tổng quan về người tuổi Mão 

Tuổi Mão là người sống hiền lành, tình cảm và luôn dĩ hòa vi quý với người xung quanh. Do bản tính hiền lương nên đi đến đâu người cầm tinh con Mèo cũng được giúp đỡ nhiệt tình. Trong công việc và cuộc sống, tuổi Mão có trách nhiệm cao, khéo léo ứng xử. So với các con giáp khác, tuổi Mão thường có nhiều bạn bè và sống không quá coi trọng vật chất. Tuy nhiên, điểm yếu của tuổi Mão là thiếu quyết đoán nên đôi khi ảnh hưởng đến vận trình sự nghiệp. Nhìn chung, cuộc sống tuổi Mão vào giai đoạn trung vận và hậu vận tuy có nhiều khó khăn nhưng sau cùng đều được Thần Tài chiếu cố.

Con số may mắn của tuổi Mão năm 2021

Hướng thuận lợi: Tây Nam, Tây

Màu sắc may mắn: xanh lam, bạc

Con số may mắn: 2, 8

Tháng thuận lợi: Tháng 2, 7, 10 (âm lịch)

Tháng không thuận lợi: Tháng 1, 12 (âm lịch)

Tử vi tuổi Mão năm 2021: Tiền tài nhiều thăng trầm, tình duyên khởi sắc bất ngờ-1

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão năm 2021

Tử vi năm 2021 dự báo, tài lộc của người tuổi Mão ở mức trung bình nhưng do có thêm các sao hung tinh chiếu mệnh nên bạn phải đề cao cảnh giác nếu không sẽ gặp khó khăn trắc trở. Bạn cũng nên quan tâm đến diện mạo và mối quan hệ giữa các cá nhân nơi công sở nhằm tránh gây ra những cản trở nhất định cho việc phát triển sự nghiệp. Trong năm, bạn nên đặt ra mục tiêu rõ ràng và sáng suốt để tài vận cũng như sự nghiệp bước lên tầm cao mới. Nên cân bằng cuộc sống, đừng dành quá nhiều thời gian và sức lực cho tình cảm, dù sao thì học hành, sự nghiệp, của cải cũng rất quan trọng. Một khi đã thiếu thốn thì cuộc sống có thể không còn hạnh phúc nữa. Lời khuyên cho bạn là trong năm nên tiết kiệm gửi ngân hàng hoặc đầu tư vào kênh tài chính nào an toàn. Nếu không, bạn sẽ dễ tiêu tốn tiền của. 

Vận may của tuổi Mão năm 2021

Tử vi tuổi Mão năm 2021 dự báo, vận may của bạn bị ảnh hưởng bởi các sao hung tinh nên khó tích lũy được tài sản lớn. Bạn cũng thuộc thuộc tuýp người tiêu xài hoang phí nên hãy chú ý chi tiêu hợp lý nếu không cả năm sẽ chẳng có kết quả tốt. Ngoài ra, nên tránh gây xung đột ở nơi làm việc, đừng để bản thân dính líu đến mâu thuẫn. Hãy kiên nhẫn và chăm chỉ làm việc để hướng tới mục tiêu chính đã đề ra. Bạn cũng có thể gặp chuyện gấp cần tiền nhưng lại không có tiền trong tay. Nhìn chung, trong năm 2021, ngoài việc chăm chỉ kiếm tiền thì còn phải tiết kiệm cho bản thân để thực hiện những kế hoạch lớn. 

Tử vi tuổi Mão năm 2021: Tiền tài nhiều thăng trầm, tình duyên khởi sắc bất ngờ-2

Sức khỏe của tuổi Mão năm 2021

Năm 2021, tuổi Mão được dự báo sẽ không thuận lợi về mặt sức khỏe nên hãy chú ý làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không nên đi ngủ quá khuya hoặc thức dậy quá muộn vào buổi sáng, hãy để cơ thể hình thành đồng hồ sinh học khỏe mạnh. Ngoài ra, cũng cần chú ý đến việc tập thể dục, không cần cường độ quá cao, có thể đến các phòng tập chạy bộ hoặc tập yoga tại nhà, tóm lại chỉ cần kiên trì lâu dài sẽ cải thiện sức khỏe hiệu quả. Ngoài ra, chú ý an toàn giao thông khi lái xe, không được vi phạm quy định giao thông.

Tình duyên tuổi Mão năm 2021

Đời sống tình cảm của những người tuổi Mão trong năm 2021 có thể nói là khá nhiều màu sắc. Người tuổi Mão độc thân có thể tìm được nửa kia của mình. Đối với những người tuổi Mão đã có gia đình thì vợ chồng êm ấm, có thể đón tin vui về chuyện con cái. 

Tử vi tuổi Mão năm 2021: Tiền tài nhiều thăng trầm, tình duyên khởi sắc bất ngờ-3

Dự báo tử vi năm 2021 chi tiết từng tuổi Mão

Tử vi tuổi Quý Mão 1963 trong năm 2021

Năm 2021, người tuổi Mão 1963 sẽ có đường tài lộc không tệ, cuộc sống tương đối hạnh phúc. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp một số chuyện không vui, hãy cứ thư giãn và không cần quan tâm đến nó. Sức khỏe của bạn cũng khá ổn nhưng cũng không nên quá chủ quan, hãy chăm sóc, giữ gìn tốt thể trạng. Điều đáng nói là năm 2021, tiền bạc của bạn rủng rỉnh, dù không đi làm cũng có thể kiếm được khoản lãi đáng kể bằng cách gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng.

Tử vi tuổi Mão năm 2021: Tiền tài nhiều thăng trầm, tình duyên khởi sắc bất ngờ-4
 
Tử vi tuổi Ất Mão 1975 trong năm 2021

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão sinh năm 1975 trong 2021 vẫn khá sôi nổi. Bạn có thể tiếp quản các dự án lớn, chỉ cần hoàn thành tốt là có thể nhanh chóng leo lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên, đời sống vợ chồng của bạn đôi khi gặp chút rắc rối, gia đình xáo trộn. 

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 trong năm 2021

Tử vi dự báo, đường tài lộc của người tuổi Mão 1987 trong năm nay không tệ. Chỉ cần tích cực làm việc thì bạn sẽ được ghi nhận, sếp trên tăng lương hoặc có hoa hồng tương đối hậu hĩnh. Điều đáng chú ý là trong năm cần bình tĩnh làm ăn kiếm tiền, không nên vội vàng khi mình chưa đạt được mục đích đã đặt ra. Chắc chắn, với sự thông minh và nhanh nhẹn của mình, bạn sẽ nhận thành quả xứng đáng.

Tử vi tuổi Mão năm 2021: Tiền tài nhiều thăng trầm, tình duyên khởi sắc bất ngờ-5

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 trong năm 2021

Mọi việc về cơ bản với người tuổi Kỷ Mão 1999 vẫn duy trì sự ổn định. Năm nay, bạn có thể bước vào giai đoạn mới của cuộc đời, tốt nghiệp đại học và bắt đầu đi làm. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy làm tốt từng việc một. Cần nghiên cứu kỹ sách vở để tạo nền tảng vững chắc cho việc bước vào công sở sau này. Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia một số hoạt động xã hội hoặc tìm một số công việc bán thời gian theo chuyên ngành để lấy kinh nghiệm và năng động, hoạt bát hơn.
 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Tuổi Mão

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.