Tử vi người tuổi Thân năm 2021: Quý nhân nâng đỡ khiến cho tài vận rực rỡ, thăng chức tăng lương chỉ là chuyện sớm muộn

Trong năm 2021, tuổi Thân vận tài lộc công danh vô cùng vượng phát, lộ trình thăng tiến thêm hanh thông, cát khí lan tràn, mọi việc tiến hành thuận lợi, quan hệ xã giao hài hòa, mở ra con đường thăng quan tiến chức. Ngoài ra, trong năm nay vận trình tình cảm của bạn cũng đang diễn ra hết sức êm đẹp gia đạo yên ấm, hạnh phúc vô cùng.

Tổng quan về người tuổi Thân 

Tuổi Thân đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống. 

 

Tử vi người tuổi Thân năm 2021: Quý nhân nâng đỡ khiến cho tài vận rực rỡ, thăng chức tăng lương chỉ là chuyện sớm muộn-1

Những tháng đầu đời, tuổi Thân có thể đã gặp nhiều sóng gió, có người còn bị khủng hoảng về tinh thần lẫn vật chất, nhưng với bản tính chăm chỉ, việc càng khó thử thách càng nhiều lại càng kiến người tuổi Thân quyết tâm vượt khó, làm việc gấp 2-3 lần người khác. Mọi thứ sẽ bất ngờ lội ngược dòng, từ sự nghiệp, tài vận cho đến đời sống tình cảm đều được cải thiện đáng kể. Tuổi Thân không những được thần tài chiếu cố nồng hậu mà còn có quý nhân phù trợ. Nếu biết phấn đấu và nắm bắt cơ hội may mắn thì có khả năng tuổi Thân sẽ đổi đời, cuộc sống những năm tháng sau không lo cơm áo gạo tiền.

Con số may mắn năm 2021 của tuổi Thân

Hướng đi thuận lợi: Đông, Tây    
Màu sắc may mắn: hồng, vàng
Con số may mắn: 3, 7, 9
Tháng thuận lợi: Tháng 8, 9, 10 âm lịch
Tháng không thuận lợi: tháng 6 và tháng 11

Vật phong thủy cầu may: Biểu tượng con mắt thần Horus là bùa hộ mệnh phong thủy bảo vệ ngôi nhà lẫn nơi làm việc. Đây là biểu tượng mạnh mẽ cho việc bảo vệ khỏi những chướng ngại vật, giúp chúng ta đánh bại cái ác, thoát khỏi những rắc rối. Bạn cũng có thể dùng đôi vịt pha lê chưng trong nhà, giúp bảo vệ hôn nhân, là bùa hộ mệnh cho tình yêu, lòng chung thủy và các mối quan hệ hòa hợp.

Tài lộc của tuổi Thân năm 2021

Theo tử vi công việc trong năm 2021 của tuổi Thân có nhiều triển vọng mới. Thời điểm thích hợp cho những ai bắt đầu khởi nghiệp, thay đổi công việc hoặc vị trí chức vụ mới. Công việc dù ban đầu gặp khá nhiều thách thức, song nhờ vào chính khả năng xử lý vấn đề nhạy bén, cộng thêm được quý nhân giúp đỡ mà dễ dàng vượt qua được nên không có gì đáng ngại, cuối cùng gặt hái thành quả xứng đáng. Sự cố gắng ấy là tiền đề quan trọng để người tuổi Thân “phất” lên trong năm Tân Sửu 2021, đặc biệt là trong đường công danh. Những tín hiệu lạc quan về sự thăng tiến, quyết định bổ nhiệm chức vụ mới sẽ đến ngay năm mới này. 

Tử vi người tuổi Thân năm 2021: Quý nhân nâng đỡ khiến cho tài vận rực rỡ, thăng chức tăng lương chỉ là chuyện sớm muộn-2



Với người làm kinh doanh, sự nhạy bén là lợi thế không nhỏ giúp túi tiền của bản mệnh ngày càng rủng rỉnh hơn nhiều. Sự độc lập và tự tin giúp cho tuổi Thân từng bước từng bước chinh phục khách hàng, mang về lợi nhuận khổng lồ.

Ngoài ra, trong năm 2021 người tuổi Thân cũng cần hết sức thận trọng với các hoạt động về tiền bạc, tài chính. Nếu đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng những người mình hợp tác cùng, tránh tình trạng dồn dập hùn vốn kẻo bị kẻ xấu lừa gạt, tiền mất tật mang, vướng vào kiện tụng pháp luật.

Sức khỏe của tuổi Thân năm 2021

Tình hình sức khỏe của tuổi Thân trong năm 2021 khá tốt, bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều nhưng vẫn nên chú ý chăm sóc sức khỏe, tránh ham công tiếc việc quá mức mà bỏ bê bản thân.

Tử vi người tuổi Thân năm 2021: Quý nhân nâng đỡ khiến cho tài vận rực rỡ, thăng chức tăng lương chỉ là chuyện sớm muộn-3


Thời điểm cuối năm, sức khỏe có thể gặp chút rắc rối. Nếu đã có tuổi, nên đi khám bệnh thường xuyên, nhất là trong khoảng thời gian đầu năm, đặc biệt là nếu mắc bệnh kinh niên. Nếu còn trẻ, nên cẩn thận với chế độ ăn uống và đừng lười tập thể dục thể thao. Tháng 2 và tháng 8 âm lịch là những tháng có thể gây ra nhiều rủi ro về sức khỏe nhất.

Tình duyên của tuổi Thân  năm 2021 

Năm Tân Sửu 2021, người tuổi Thân còn độc thân sẽ dễ có cơ hội gặp được một nửa của mình. Họ khá vượng vận đào hoa, gặp được những cơ hội tốt. Song cần nhớ một điều, đứng núi này trông núi nọ sẽ không đem lại được kết quả tốt đẹp gì.

Những tháng tình cảm phát triển rất tốt của người tuổi Thân là tháng 4, 8, 12 âm lịch. Đây thực sự là những tháng có chuyển biến rất lớn trong chuyện tình cảm.

Với những người đã lập gia đình, tuy bản mệnh không có nhiều khả năng phạm phải đào hoa xấu nhưng vẫn cần phải chú ý giữ khoảng cách đúng mực với những người khác giới tiếp cận mình. Những người đàn ông tuổi Thân hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là người phụ nữ "đầu gối tay ấp". Sự ổn định, bền chặt, sự móc nối, liên kết của những thành viên trong gia đình mang lại sự an tâm, tin tưởng cho người tuổi Thân.

Dự báo tử vi năm 2021 chi tiết từng tuổi Thân

1.Tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2021
 
Bước sang năm Tân Sửu 2021, tuổi Bính Thân may mắn có địa chi Sửu Thổ tương sinh địa chi Thân Kim, cho nên dự báo trong năm nay, vận trình của bạn sẽ khá êm đềm và suôn sẻ. Tuổi Thân là những người năng động, vì thế họ có sức khỏe tốt. Nếu bị bệnh thì họ cũng có khả năng hồi phục nhanh chóng. Đôi khi, họ đảm nhận quá nhiều việc khiến họ bị stress và trái tính trái nết.

Trong năm, đương số có thể chịu một vài thiệt thòi vì anh em, bạn bè, nặng thì còn có thể làm sứt mẻ tình cảm. Bù lại, gia đạo an vui, con cháu quây quần giúp tinh thần luôn thoải mái và yêu đời, không có gì muộn phiền.

2. Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2021

Trong năm 2021, công việc làm ăn kinh doanh buôn bán thuận lợi, tấn tới, xin việc hay xuất hành đều được lợi. Tuổi Thân có thể gặp được những người cùng chung chí hướng, nếu cùng hợp tác thì sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi.  

Tử vi người tuổi Thân năm 2021: Quý nhân nâng đỡ khiến cho tài vận rực rỡ, thăng chức tăng lương chỉ là chuyện sớm muộn-4

Con giáp này cần phải lập lại kế hoạch tài chính cho mình, giảm bớt những chi phí không thích đáng. Cần phải nhìn xa trông rộng, đừng dễ dàng thỏa mãn bản thân mình mà về sau lại phải hối hận.

Trong năm Tân Sửu, điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 nên chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình, dành thời gian nghỉ ngơi lấy sức đầy đủ, tránh vì lao lực mà làm suy giảm nền tảng thể chất.
 
Hơn nữa, cảm xúc cũng rất dễ rơi vào tình trạng tiêu cực, chán chường, chí tiến thủ không mạnh hoặc có cơ hội nhưng không chủ động đón lấy. Tuy nhiên đào hoa vượng, đường tình duyên khá suôn sẻ và đón nhiều hạnh phúc trong năm.

3. Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2021

Vận trình của người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 trong năm 2021 không có điều gì đáng lo ngại. Công việc thuận lợi hơn trước, gặp được nhiều cơ hội phát triển tốt đẹp. Có điều, nếu không nhanh chóng nắm bắt, rất dễ bỏ lỡ thời cơ, thành quả tuy có nhưng chưa tới mức rực rỡ.

Trong năm nay, bạn nên chú ý nuôi dưỡng cảm xúc, tránh để bản thân chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực bởi chúng có thể hủy hoại ý chí phấn đấu của bạn.

Gia đạo của Canh Thân nam mạng thường có những đợt sóng ngầm. Nếu không bình tĩnh, xem xét, nhìn nhận những vấn đề xảy ra để tìm ra phương hướng giải quyết hợp lý nhất thì gia đình bạn sẽ luôn trong tình trạng rối rắm. 

4. Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2021

Năm Tân Sửu 2021, tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 có vận trình vô cùng tốt đẹp, cát khí sẽ đến với con giáp này ở đường công danh, khi bạn sẽ có những cơ hội nhất định trong sự nghiệp, có thể được quý nhân chiếu cố. Tuy nhiên, thành hay bại vẫn phải dựa vào bạn là chủ yếu. 

Tử vi người tuổi Thân năm 2021: Quý nhân nâng đỡ khiến cho tài vận rực rỡ, thăng chức tăng lương chỉ là chuyện sớm muộn-5
 
Luôn giữ vững tinh thần phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống, khéo léo bố trí, sắp xếp thời gian, tuổi Nhâm Thân sẽ còn rủng rỉnh hầu bao. Nếu có thể, bạn nên năng làm việc thiện, tích đức lâu dài để có thể duy trì tài lộc viên mãn suốt năm.
 
Đường tình duyên của tuổi Nhâm Thân đa số gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. Họ sớm xây dựng cuộc sống gia đình với người bạn đời tâm đầu ý hợp. Những người này khéo léo trong cách tạo dựng mối quan hệ với người khác, bởi vậy họ được mọi người xung quanh yêu quý.

5. Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2021
 
Xem bói tử vi, năm 2021, người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 sẽ có nhiều cơ hội được cải thiện thành tích, đạt được điểm số khả quan trong học tập. 
 
Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được chủ quan, ngủ quên trên chiến thắng. Bạn vẫn cần phải phấn đấu nhiều hơn và không nên lười biếng. 
 
Đồng thời, sức cạnh tranh trong năm cũng tăng lên. Nếu biết tận dụng, cạnh tranh chính là con đường thúc đẩy quyết tâm, sự chủ động để nâng cao thành tích. Còn nếu dễ dàng đầu hàng, bạn có thể sẽ thụt lùi hơn so với bạn đồng trang lứa.
 
Về tình cảm, vì đang ở độ tuổi mộng mơ nên con giáp này dễ để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới việc học tập, khiến cha mẹ và thầy cô không hài lòng. Cẩn chú ý nhé!

Theo Mộc - Vietnamnet


Tuổi Thân

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.