Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Coi chừng bị tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của

Cùng xem tử vi tuổi Thìn năm 2021 có những biến động gì về tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe nhé.

Tổng quan về người tuổi Thìn

Trời sinh tuổi Thìn là người thông minh, tài giỏi và có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Một khi đã theo đuổi đam mê thì tuổi Thìn luôn nỗ lực, không ngừng phấn đấu để đạt được mục tiêu đã đề ra. Trong công việc cũng như cuộc sống, tuổi Thìn rất nhanh nhẹn nắm bắt cơ hội để đổi đời. So với các con giáp khác, tuổi Thìn mang trong mình tham vọng lớn, luôn mong muốn cuộc sống giàu sang phú quý. Nhìn chung, cuộc đời người tuổi Thìn hay gặp may, có địa vị và có khả năng xây dựng sự thịnh vượng cho cả gia đình.

Con số may mắn của tuổi Thìn năm 2021

Hướng thuận lợi: Đông, Nam

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, nâu

Con số may mắn: 5, 9

Tháng thuận lợi: Tháng 4, 6, 10 (âm lịch)

Tháng không thuận lợi: Tháng 3, 7 (âm lịch)

Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Coi chừng bị tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của-1

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn năm 2021

Tử vi dự báo, những người cầm tinh con Rồng năm 2021 sẽ bị sao hung tinh chiếu khiến sự nghiệp đi xuống. Nếu không cẩn trọng sẽ hao tiền tốn của và vất vả đủ đường. Nhưng do bản thân rất dũng mãnh và thông minh nên tuổi Thìn có thể lật ngược được tình thế khó khăn. Tuổi Thìn đừng để cảm xúc lấn át tinh thần, tự tin chiến đấu bởi con đường sự nghiệp còn dài. Trải qua những biến cố này, nhất định bạn sẽ đạt đên đỉnh cao ở tương lai. Ngoài ra, trong năm nên đề phòng tiểu nhân hãm hại, phá quấy, xung đột với cấp trên, đồng nghiệp. Tóm lại, tuổi Thìn khả năng lớn có một năm đầy áp lực nhưng hãy xây dựng lòng tin vững chắc và đừng dễ dàng bị đánh gục bởi tình trạng khó khăn trước mắt.

Vận may của tuổi Thìn năm 2021

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 cho thấy vận may không tốt. Các một quan hệ xung quanh xấu đi và đa phần gặp trắc trở trong công việc. Trong bất cứ công việc nào cũng phải cẩn trọng, nếu không dễ dính đến kiện tụng. Nếu là người kinh doanh thì nên tiết kiệm chi phí hoặc giảm các vấn đề không cần thiết. Với những người làm công ăn lương thì thu nhập không ổn định, thậm chí có thể thất nghiệp. Về của cải, đừng quá kỳ vọng và đừng mong làm giàu trong một sớm một chiều, nếu không cuối cùng thay vì kiếm được tiền, bạn có thể sẽ phải trả giá đắt.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Coi chừng bị tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của-2

Sức khỏe của tuổi Thìn năm 2021

Sức khỏe tuổi Thìn năm 2021 được dự báo bất ổn và sa sút. Tuy nhiên, bạn không mắc những bệnh trầm trọng và ốm đau lặt vặt cũng nhanh khỏi. Lời khuyên là tuổi Thìn nên chú trọng chăm lo cho sức khỏe, tránh thức khuya, không uống rượu bia, không hút thuốc lá... Tuổi Thìn nên xây dựng chế độ ăn uống cũng như tập luyện khoa học, vừa nâng cao sức khỏe lại giảm áp lực cuộc sống. Ngoài ra, đề phòng an toàn giao thông, chú ý an toàn trong lao động.

Tình duyên tuổi Thìn năm 2021

Tử vi dự báo, tình duyên tuổi Thìn năm 2021 nhìn chung lãng mạn và ngọt ngào. Với những người độc thân dễ tìm được cơ hội kết hôn hoặc bắt đầu mối quan hệ mới. Với những người đã có người thương và lập gia đình thì nên chăm cho cho nửa kia, vun đắp tình cảm ngày một bền chặt.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Coi chừng bị tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của-3

Dự báo tử vi năm 2021 chi tiết từng tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn 1964 trong năm 2021

Bởi do bản mệnh phải đương đầu với cục diện Sửu Thìn Tương Phá nên tử vi dự báo năm nay là năm khó khăn với người tuổi Thìn sinh năm 1964. Tổng thể tài lộc tương đối sa sút, đặc biệt phương diện sức khỏe khá đáng lo ngại. Bạn nên cẩn trọng kẻo rước họa vào thân. Đồng thời, các mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc cũng tương đối kém, dễ xảy ra xích mích và thị phi. Về tài chính, tử vi khuyên bạn đừng nên vội đầu tư kẻo thua lỗ.

Tử vi tuổi Thìn 1976 trong năm 2021

Năm Tân Sửu 2021 được dự báo là năm áp lực lớn đối với tuổi Thìn sinh năm 1976. Bạn sẽ gặp nhiều chuyện rắc rối, làm gì cũng gặp trắc trở, khó suôn sẻ. Chỉ cần sơ suất một chút sẽ gây ra nhiều tai họa nên phải đặc biệt đề phòng. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý dành nhiều tâm sức hơn cho gia đình bởi vợ chồng dễ cãi vã,mâu thuẫn, con cái nghịch ngợm.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Coi chừng bị tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của-4

Tử vi tuổi Thìn 1988 trong năm 2021

Năm 2021 được dự báo hầu như không có việc gì suôn sẻ đối với người tuổi Thìn sinh năm 1988. Thậm chí đôi khi bạn còn rơi vào tình trạng khủng hoảng, phải cần đến sự trợ giúp của chuyên gia tâm lý. Lời khuyên là bạn cần đề phòng tình hình sức khỏe, thư giãn tinh thần, đừng đặt mục tiêu kiếm tiền quá cao, nếu không chỉ mang đến áp lực lớn cho bản thân mà thôi.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Coi chừng bị tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của-5

Tử vi tuổi Thìn 2000 trong năm 2021

Đối với người tuổi Thìn sinh năm 2000 đang còn đi học thì cuộc sống ảm đạm. Đôi lúc không quan tâm đến học hành, mải chơi tụ tập bạn bè. Bạn cần phải điều chỉnh bản thân trước mọi cám dỗ. Với những người đã đi làm thì con đường sự nghiệp trắc trở do tài vận kém. Ở nơi làm việc bạn dễ gặp áp lực, không gắn bó lâu dài. Lời khuyên là bạn nên nâng cao kỹ năng làm việc cá nhân, để cho dù thương trường nhiều khó khăn thì bạn vẫn có thể có chỗ đứng vững chắc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Tuổi Thìn

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.