Nhìn một điểm trên gương mặt có thể đoán tương lai của một người

Trong tướng số, cằm đại diện cho vận sự khi về già của một người. Thông qua hình dáng cằm có thể thấy được tuổi già của người ấy thế nào.

Cằm nhọn

Nhìn một điểm trên gương mặt có thể đoán tương lai của một người-1

Trong thuật xem tướng, “cằm chẻ” chủ về tính âm, “cằm nhọn” chủ về tính dương. Tính dương là sự độc lập, mạnh mẽ và cá tính.

Trong công việc, người cằm nhọn nhanh nhẹn, hoạt bát và rất sắc sảo.

Trong giao tiếp, cằm nhọn là cái điểm nhấn tạo nên sự thu hút. Thế nên con gái cằm nhọn thường được rất nhiều người quý mến và theo đuổi.

Tuy nhiên, người này có một điểm yếu là lời nói của họ khá phong cách, có nét riêng. Đôi khi còn rất dễ đắc tội với những bậc bề trên ở trong gia đình, hoặc là những người lớn tuổi..

Thế nên, chuyện tình duyên của họ dễ trắc trở vì là sự cản trở đến từ phía gia đình nhà chồng hoặc là nhà người yêu; Đôi khi người cằm nhọn còn khắc khẩu đối với chính cả người chồng của mình nữa.

Cằm ngắn
Người sở hữu chiếc cằm ngắn rất thông minh, có đầu óc và năng khiếu kinh doanh. Họ gặp nhiều may mắn và thành công lớn khi tham gia vào các hoạt động thương mại, đầu tư buôn bán… ngay cả khi tuổi đời còn rất trẻ.

Tuy nhiên, những người phụ nữ này lại sở hữu tính cách hướng nội, coi trọng tình cảm, đôi khi mềm yếu. Vì thế dù vật chất đầy đủ nhưng tinh thần họ thường không được hạnh phúc.

Cằm chẻ

Nhìn một điểm trên gương mặt có thể đoán tương lai của một người-2

Cằm chẻ là cằm có vết lõm ở giữa. Đây là những người thích được chú ý, có tài ăn nói hùng biện.
Về cơ bản, người cằm chẻ có nét tính tốt bởi 3 lý do:

Thứ nhất xét về mặt thẩm mỹ, cằm chẻ sẽ khiến cho gương mặt trở nên thanh thoát, dễ nhìn hơn, ấn tượng hơn, thu hút hơn. Thế nên dù là con trai hay con gái có cằm chẻ thì đều tạo thiện cảm nhất định ở trong giao tiếp.

Thứ hai, ở trong nhân tướng, nếu một người có cằm nhọn chủ về tính dương, tức là sự độc lập, mạnh mẽ... đôi khi có phần cá tính và chính trực, thẳn thắn. Còn người có cằm chẻ lại biểu trưng cho tính cách nhẹ nhàng, hài hòa hơn. Họ luôn luôn tìm cách khéo léo để trình bày và giải quyết vấn đề, ít khi thích xung đột với người khác. Ở trong công việc, cằm chẻ biểu trưng cho cái sự đa tài đa nghệ, biết nhiều thứ.

Tuy nhiên điểm này có một cái hạn chế, đó là khiến cho họ tham gia khá nhiều công việc, ngành nghề và đôi khi không có đủ thời gian, lòng kiên trì để thực hiện hết được những công việc của mình.

Cằm vuông

Dù là nam hay nữ thì ai sở hữu tướng cằm này đều có vận mệnh tốt và gặp nhiều may mắn.

Tính cách mạnh mẽ, có lập trường riêng là đặc điểm nổi bật của họ. Tuy nhiên, con gái sở hữu cằm vuông thường bị đánh giá là ngoan cố và lỳ lợm bởi cá tính quá mạnh.

Cằm thụt vào

Nhìn một điểm trên gương mặt có thể đoán tương lai của một người-3

Hành sự thận trọng, biết tiếp thu và khiêm nhường. Mặt khác, họ khá nhút nhát, bởi vậy thường không giỏi nắm bắt các cơ hội, không thích hợp tự tay lập nghiệp, nhưng giỏi hợp tác, làm việc nhóm, biết cách xử lý các mối quan hệ. Vậy nên ở phương diện kết giao bạn bè, hợp tác làm việc họ có biểu hiện rất xuất sắc.

Hai cằm và cằm tròn

Người có hai cằm khi về già sẽ sống rất khá giả và yên ấm. Người có cằm tròn cũng có tướng hưởng thụ, phát tài.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Giáo dục thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/nhin-mot-diem-tren-guong-mat-co-the-doan-tuong-lai-cua-mot-nguoi-post634384.html

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.