Những người có tướng mặt dưới đây thì mười người giàu chín, tiền tài đếm không xuể

Dưới đây là đặc điểm tướng mặt của những kiểu người có thể dựa vào nỗ lực bằng khả năng của bản thân mà có được phú quý cả đời.

Khuôn mặt là nơi hội tụ nhiều đặc điểm có thể tiên đoán số mệnh của một người. Vì vậy nếu bạn có những đặc điểm tướng mặt dưới đây thì xin chúc mừng, số mệnh giàu sang chắc chắn không ngoài tầm với của bạn.

1. Trán rộng không có nếp nhăn

Bất cứ ai hiểu về nhân tướng học đều biết rằng vầng trán có thể phản ánh các đặc điểm vận mệnh thời trẻ của một người, bao gồm tài vận, sự nghiệp và tình cảm. Vầng trán đẹp có nghĩa là một người giỏi kiếm tiền từ khi còn trẻ. 

Những người có tướng mặt dưới đây thì mười người giàu chín, tiền tài đếm không xuể-1Ảnh minh họa

Nói chung, một vầng trán xuất sắc là Thiên đình sáng sủa, tròn nhẵn, hơi nhô ra và không có nếp nhăn, sẹo hay nốt ruồi. Vầng trán như vậy tượng trưng cho năng lực bậc nhất, tiền tài cuồn cuộn, cả đời không thiếu tiền.

2. Gò má hơi cao và đầy đặn

Gò má trên khuôn mặt có thể phản ánh mức độ quyền lực của một người và mong muốn kiểm soát quyền lực của chủ nhân. Gò má cao chót vót và nhọn thường thể hiện là người giỏi nắm giữ quyền lực trong công việc, là gương mặt điển hình của người có tiền thậm chí còn có chút thiếu nhân tính vì tiền và quyền. 

Những người có tướng mặt dưới đây thì mười người giàu chín, tiền tài đếm không xuể-2Ảnh minh họa

Tuy nhiên gò má hơi cao và đầy đặn lại thể hiện là người có thái độ vô cùng nghiêm túc và khá đầu tư cho công việc nên thường thu về nhiều thành công trong lĩnh vực sự nghiệp mà trở nên giàu có.

3. Cánh mũi đầy đặn không có nốt ruồi

Mũi là cung Tài Bạch trong nhân tướng học, dù là gốc mũi, cánh mũi, sống mũi hay chóp mũi đều có thể phản ánh đặc điểm phú quý của một người. Trong đó cánh mũi đầy đặn, hai bên cánh mũi không có nốt ruồi chính là tướng mũi của người có tiền. 

Những người có tướng mặt dưới đây thì mười người giàu chín, tiền tài đếm không xuể-3Ảnh minh họa

Cánh mũi đầy đặn là biểu tượng của ‘kho tiền' cá nhân tuyệt vời, nghĩa là người này không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi giữ tiền. Mũi không có nốt ruồi còn cho thấy người đó sẽ không bị thất thoát, phá tài. Vì vậy đây là tướng mũi rất tốt trong nhân tướng học.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-nguoi-co-tuong-mat-duoi-day-thi-muoi-nguoi-giau-chin-tien-tai-dem-khong-xue-2076064.html

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.