Những vị trí nốt ruồi có thể cản trở đến sự nghiệp, tiền đồ của cánh mày râu

Những vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng nhất định đến tiền đồ, sự nghiệp của người đàn ông. Thậm chí, nó có thể gây cản trở và khó khăn đối với họ trong cuộc sống.

Những vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng nhất định đến tiền đồ, sự nghiệp của người đàn ông. Thậm chí, nó có thể gây cản trở và khó khăn đối với họ trong cuộc sống.

Sự nghiệp đối với người đàn ông mà nói có ý nghĩa rất quan trọng, họ thường coi trọng nó trên hết và luôn nỗ lực phấn đấu để tạo dựng tiền đồ cho riêng mình.

Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn mình trở thành một chỗ dựa kinh tế vững chắc cho gia đình và người thân nên sẽ không muốn bất kì điều gì gây cản trở tới tiền đồ của mình. Dẫu vậy, nếu có nốt ruồi ở những vị trí sau thì bạn cần cẩn thận hơn cả vì nó sẽ gây ra những rắc rối nằm ngoài tầm kiểm soát đối với sự nghiệp của bạn.

Nốt ruồi ở gò má

Những vị trí nốt ruồi có thể cản trở đến sự nghiệp, tiền đồ của cánh mày râu ảnh 0Gò má là nơi thể hiện sự uy quyền và khả năng lãnh đạo của người đàn ông. Ngoài ra, nó còn bộc lộ sự nghiệp, tiền đồ và địa vị xã hội một cách ngắn hạn của họ. Chính vì vậy, nốt ruồi mọc ở vị trí này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến con đường công danh sự nghiệp của cánh mày râu. Nếu có nốt ruồi ở gò má, bạn cần đề phòng kẻ gian châm chọc, hãm hại, nhất là ở trong môi trường làm việc.

Những vị trí nốt ruồi có thể cản trở đến sự nghiệp, tiền đồ của cánh mày râu-1

Nếu nốt ruồi này không quá lớn thì bạn nên tìm cách xóa bỏ chúng, đồng thời, bạn cũng nên thay đổi môi trường làm việc nếu như công việc hiện tại của bạn thường xuyên gặp bất lợi. Khi đã tìm được công việc phù hợp, bạn sẽ dễ dàng thích nghi với sự thay đổi và dồn tâm trí cho việc phát triển sự nghiệp.

Nốt ruồi ở mũi

Đối với nam giới, hình dạng của mũi phản ánh rất nhiều về tính cách cũng như vận may tài lộc của họ. Nhân tướng học thường quan niệm cánh mũi to và sống mũi thẳng sẽ đem lại cho chủ nhân rất nhiều phúc khí, tài lộc dồi dào.

Những vị trí nốt ruồi có thể cản trở đến sự nghiệp, tiền đồ của cánh mày râu-2

Ngược lại, nếu nốt ruồi bất ngờ mọc trên mũi, nhất là ở sống mũi, thì nó sẽ là điềm hung, báo hiệu tài vận của bạn sắp bị sa sút nặng nề. Lời khuyên cho bạn là nên bình tĩnh xoay chuyển cục diện, nếu có gặp những khó khăn nhất thời cũng không nản lòng, nỗ lực tìm cách giải quyết. Khi bạn khắc phục được giai đoạn khó khăn trước đó thì công việc về sau này của bạn sẽ không có gì đáng lo ngại.

Nốt ruồi ở vai

Vai là nơi thể hiện năng lực, ý chí và sức bền của một người đàn ông. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này sẽ là điềm báo không hay đối với sự nghiệp hiện tại của đấng mày râu. Đặc biệt nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tiền đồ của bạn khi bạn qua ngưỡng 40 tuổi.

Những vị trí nốt ruồi có thể cản trở đến sự nghiệp, tiền đồ của cánh mày râu-3

Bạn sẽ thường xuyên chán nản, rất dễ bỏ cuộc khi gặp khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Do đó, tài lộc của bạn sẽ bị giảm sút nghiêm trọng. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm cho mình một chỗ dựa tinh thần như vợ hoặc một người thân trong gia đình để xốc lại tinh thần, ý chí trong công việc và khắc phục những cản trở này.

Nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường trong nhân tướng học là vị trí có thể cho ta biết về cuộc sống, danh vị của một người, đặc biệt là với nam giới. Nếu như ấn đường đẹp, rộng và nhẵn mịn sẽ đem lại nhiều phúc khí, tài vận cho cho chủ nhân.

Những vị trí nốt ruồi có thể cản trở đến sự nghiệp, tiền đồ của cánh mày râu-4

Do đó, bất cứ khi nào sự nghiệp biến động, thăng trầm, ấn đường sẽ là nơi phản ánh rõ nhất tài vận và hoạn lộ của bạn. Nếu ấn đường bất ngờ trở nên xám đen và xuất hiện nốt ruồi, nó sẽ là điềm báo cho những biến động tiêu cực trong cuộc sống, công việc sắp tới của bạn. Khi ấy, bạn cần chú ý cẩn trọng hơn trong chuyện làm ăn, đầu tư để tránh thua lỗ, mất mát.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 

Theo SaoStar


nốt ruồi

xem tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.