Nốt ruồi cùng một vị trí nhưng đỏ - đen khác biệt, họa phước khó lường

Nốt ruồi có màu đỏ (nốt ruồi son) thường mang đến điều tốt đẹp cho chủ nhân hơn là nốt ruồi đen...

Thông thường ai trên cơ thể cũng có một vài nốt ruồi và tùy vào vị trí xuất hiện nó sẽ lý giải phần nào vận mệnh của chủ nhân: giàu, nghèo, sướng, khổ, lận đận hay thăng hoa… Và đôi khi nhân tướng học còn dự báo số phận con người thông qua màu sắc của những nốt ruồi đó.

Theo kinh nghiệm dân gian, nốt ruồi có màu đỏ (nốt ruồi son) thường mang đến điều tốt đẹp cho chủ nhân hơn là nốt ruồi đen. Cụ thể một số vị trí điển hình:

Nốt ruồi ở giữa cổ

Nốt ruồi đỏ mọc giữa cổ là thọ, tốt về hậu vận.  Nốt ruồi đen là ăn hay trúng thực.

Image result for nốt ruồi ở cổ

Nốt ruồi ở nhũ hoa phụ nữ

Phụ nữ có nốt ruồi đỏ mọc trong nhũ hoa là sinh con quí tử, thông minh tài tuấn. Đặc biệt nốt ruồi sơn mọc giữa kẽ hở của đôi nhũ hoa, đỏ thì tình duyên nồng thắm, vợ chồng rất mực thương nhau.

Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi đen ở trên đầu nhũ hoa và núm vú hay trong quầng vú là khó nuôi con, nếu có con cũng là nghịch tử, cuộc đời khó tránh khỏi truân chuyên buồn khổ, thậm chí dang dở.

Nốt rưồi ở chỗ kín

Phụ nữ chỗ kín âm hộ có nốt ruồi đỏ là có chồng sang quí và bạn sẽ được hưởng lộc từ người chồng tài giỏi.

Ngược lại, nếu có nốt ruồi đen là tình duyên dang dở, sinh con ngu hèn, coi chừng mắc nạn vì người khác bị thượng mã phong.

Hình ảnh Nốt ruồi đằng sau gáy có ý nghĩa gì? số 1

Nốt ruồi mọc sau gáy cổ

Ở vị trí này nếu có nốt ruồi màu đỏ là rất tốt, có lợi cho sự thi cử, công danh. Nhưng nếu đen lại là ngang trái, trở ngại trong mọi công việc làm ăn, đại kỵ đối đường quan trường danh vọng.

Phụ nữ sau gáy có ruồi đen sinh con ra khó nuôi, nốt ruồi đỏ là sang quí, không mệnh phụ phu nhân cũng là đại phú gia.

Nốt ruồi ở bàn chân

Người có nốt ruồi son mọc ở bàn chân là người có tướng vượng nhân, mệnh phú quý. Tướng chân này không chỉ tốt cho bản thân, mà còn đem lại may mắn cho người thân của bạn.

not-ruoi-blogtamsu

Ngược lại, nếu nhấc chân lên thấy ở gót chân có nốt ruồi đen thì bạn nhất định phải thận trọng, bởi vì trong nhân tướng học nốt ruồi này cho thấy bạn luôn phải gặp rất nhiều điều phiền não trong cuộc sống, khi làm việc thường là làm nhiều công ít.

Vị trí khác

Kinh nghiệm nhân tướng học cho thấy, những nốt ruồi mọc ở chỗ khác như sau lưng hay bất kỳ ở chỗ nào mình không tự nhìn thấy, nếu đỏ là quí nhân trợ giúp ngầm, đen là có nhiều tiểu nhân mưu hại, có thể bị đánh, đâm chém lén.

Bên cạnh đó, nếu bạn có các dấu “bớt” là những vết lớn tầm đồng xu cắc bạc trở lên mà là màu đỏ, hồng, chu sa thì bất kỳ ở chỗ nào trong thân thể cũng tốt, đen u ám là xấu.


Nốt ruồi son thường có ý nghĩa tốt hơn nốt ruồi đen

Nốt ruồi son có thể tiềm ẩn bệnh tật

Tuy rằng nốt ruồi son đa phần là tốt, tuy nhiên, đã có những nghiên cứu y học cho rằng, những nốt ruồi đỏ, hồng hoặc có những màu sắc khác lạ xuất hiện ở vùng đầu, mặt, cổ có thể là biểu hiện của bệnh ung thư da.

Và dĩ nhiên rất có thể nó sẽ mang lại cho “chủ nhân” của những nốt ruồi son đó những nguy cơ về bệnh tật, sức khỏe chứ không phải chỉ là phú quý, tiền tài.

Trong trường hợp có những hiện tượng nốt ruồi đột nhiên lớn nhanh, đau, ngứa, dễ chảy máu khi chạm tới hoặc nốt ruồi đang từ màu nâu đồng nhất trở nên đa sắc là dấu hiệu báo động cao... Những trường hợp này cần được khám kịp thời vì ung thư da là bệnh lý ác tính, di căn rất sớm, tử vong cao, điều trị tốn kém. Vì vậy, phải phát hiện điều trị kịp thời trước khi quá muộn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

V.K/Tintuconline tổng hợp

đoán vận mệnh qua nốt ruồi

nốt ruồi đen

nốt ruồi đỏ

nốt ruồi son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.