Nốt ruồi đế vương ngàn người có một, mỗi nốt ruồi đều thể hiện sự giàu sang, thăng quan tiến chức

Có nốt ruồi được coi là xấu và không may mắn cho chủ nhân sở hữu chúng, nhưng cũng có những nốt ruồi tốt lành được coi là phúc tướng đế vương.

Trong nhân tướng học, mỗi nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể con người tại các vị trí khác nhau sẽ mang đến những ý nghĩa riêng. Vậy nốt ruồi ngàn người có một, vừa thể hiện giàu sang lại thăng quan, phú quý sẽ nằm ở vị trí nào? 

1. Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Trong nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi may mắn trên lòng bàn tay thì đây được coi là nốt ruồi 'giữ tiền'. Khả năng kiểm soát bản thân của những người này rất mạnh và họ biết tiêu tiền khi nào hoặc vào đâu bằng cái nhìn nhạy bén. Vì vậy trong hầu hết các trường hợp, những người như vậy sẽ không sống quá nghèo khổ. 

Nốt ruồi đế vương ngàn người có một, mỗi nốt ruồi đều thể hiện sự giàu sang, thăng quan tiến chức-1

Ảnh minh họa

Họ được sinh ra với vận thế tốt, vừa biết cách kiếm tiền lại vừa kiếm tiền nhanh chóng. Thậm chí những người này còn được kỳ vọng sẽ kiếm được nhiều tiền trong tương lai và với khả năng tích lũy tài chính, họ sẽ sống một cuộc sống giàu sang. 

2. Nốt ruồi ở cung Điền Trạch

Cung Điền Trạch là vị trí giữa lông mày và mắt của chúng ta, đại diện cho bất động sản, sự giàu có và gia tài của một người. Thật may mắn khi vị trí của Cung Điền Trạch đầy đặn và sáng sủa, chứng tỏ tài vận của người này khá tốt. 

Nốt ruồi đế vương ngàn người có một, mỗi nốt ruồi đều thể hiện sự giàu sang, thăng quan tiến chức-2

Ảnh minh họa

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi phú quý này, xác định cuộc đời tương lai tận hưởng vinh hoa phú quý, lấy chồng chồng giàu, sinh con con giỏi

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này cả đời không lo cơm áo gạo tiền, càng lớn tuổi càng vượng phu, đặc biệt cuối năm 2020 thăng hoa viên mãn

Đặc biệt người có nốt ruồi may mắn ở đây sẽ dễ kiếm tiền bằng những cách khéo léo. Họ kiếm tiền nhanh, nhất là đầu tư bất động sản có thể gặt hái được thành công thần tốc và có được không gian hoạt động lớn hơn về kinh tế trong tương lai. Cuộc sống của họ cũng không quá tệ, thậm chí còn có thể phát triển mạnh trong nhiều thế hệ sau.

3. Nốt ruồi trên trán

Vầng trán là vị trí thể hiện sự phát triển trí tuệ bẩm sinh và điều kiện kinh tế cá nhân. Trong hầu hết các trường hợp, người được trời phú cho vầng trán đầy đặn và sáng sủa có bộ óc thông minh, độc lập với khả năng học hỏi rất mạnh mẽ.

Nốt ruồi đế vương ngàn người có một, mỗi nốt ruồi đều thể hiện sự giàu sang, thăng quan tiến chức-3

Ảnh minh họa

Đặc biệt đây là người thích sáng tạo ra nhiều giá trị hơn trong các lĩnh vực khác nhau. Vì vậy chỉ cần có cơ hội, tương lai phát triển của người này sẽ khá tốt, thực lực kinh tế tương đối vững chắc, cả đời không lo cơm ăn áo mặc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Theo Baodatviet
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/not-ruoi-de-vuong-ngan-nguoi-co-mot-moi-not-ruoi-deu-the-hien-su-giau-sang-thang-quan-tien-chuc-2137005.html

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.