Nốt ruồi ở dái tai nói gì về tương lai của bạn? Vượng tài lộc hay nghèo mạt kiếp?

Nhân tướng học cho rằng nhìn vào nốt ruồi ở dái tai có thể biết được số mệnh, tính cách và vận thế một người.

Nốt ruồi ở dái tai tài lộc vượng nhưng không dễ giữ

Những người có dái tai to dày, đầy đặn được cho là người có phúc tướng, tai có thùy châu. Nếu có thêm nốt ruồi nữa thì chứng tỏ người này tâm địa thiện lương, có phúc khí, vận khí tốt, nhiều may mắn, tài vận vượng phát, sự nghiệp cũng hanh thông rộng mở, số mệnh vinh hoa phú quý.

Một nhược điểm mà người này khá phóng khoáng, chi tiêu không kiểm soát nên tài lộc đến nhanh, đi cũng nhanh, khó bề tích tài, tụ tài.

Nếu như bấm lỗ tai vào đúng nốt ruồi thì hao tài tổn lộc càng thêm nghiêm trọng.

Nốt ruồi ở dái tai nói gì về tương lai của bạn? Vượng tài lộc hay nghèo mạt kiếp?-1
Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai vừa có phúc vừa trường thọ

Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai thường có trí tưởng tượng phong phú, sức sáng tạo cao, thích tìm tòi khám phá, có nhiều sở thích song lại hay thay đổi.

Khi còn trẻ họ thường thiếu chín chắn, có phần tự cao tự đại, nhiều tham vọng nhưng không đủ bản lĩnh. Vì vậy mà khó có được lòng tin tưởng của cấp trên.

Tuy nhiên, trải qua nhiều biến cố thời trai trẻ họ sẽ dần trưởng thành, trở thành người đàn ông đáng tin cậy. Ngoài ra, họ có cơ hội thể hiện tài năng cũng như trí tuệ của mình, phát huy năng lực cá nhân, dễ dàng có được khối tài sản lớn tới bất ngờ.

Nốt ruồi ở dái tai đàn ông là nốt ruồi quý tướng, vừa có phúc lại vừa trường thọ. Đường tài vận của họ cũng hanh thông vượng phát. Họ có thể gặp được quý nhân giúp đỡ, tương trợ cho qua khúc hiểm nghèo.

Nếu cả hai bên dái tai đều có nốt ruồi thì người đàn ông này rất hiếu thảo với cha mẹ. Dái tai bên trái có 2 nốt ruồi thì là tướng đại phú đại quý. Họ sinh ra trong nhung lụa và cả đời có phúc khí đầy đủ. Họ cũng là mẫu người đàn ông hiền hòa ấm áp, là người chồng người cha mẫu mực, con cháu sau này thảo hiền.

Tuy nhiên, phải là người đàn ông có dái tai tròn trịa, dày dặn như hạt ngọc trai, có thêm nốt ruồi mới phát tài. Còn thùy tai quá nhỏ thì dù có nốt ruồi cũng là người nhỏ nhen, ích kỷ, hay để ý những chuyện lặt vặt.

Nốt ruồi ở dái tai nói gì về tương lai của bạn? Vượng tài lộc hay nghèo mạt kiếp?-2
Phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai, chu đáo cẩn thận

Dái tai cũng tương tự như nhân trung, đều không ngừng lớn lên theo tuổi tác con người. Phàm những ai niệm kinh tu Phật đều có phần dái tai càng ngày càng lớn.

Phụ nữ nếu có nốt ruồi ở dái tai thì là người chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận suy xét vấn đề, luôn chu toàn trước sau. Thế nhưng có đôi khi họ cũng quá cầu toàn, luôn lo lắng có chuyện gì không được như ý nên cũng mỏi mệt.

Ngoài ra, phần dái tai cũng đại diện cho việc sinh nở. Thường những người phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai sẽ sinh con gái nhiều hơn con trai.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/not-ruoi-o-dai-tai-noi-gi-ve-tuong-lai-cua-ban-vuong-tai-loc-hay-ngheo-mat-kiep.html

xem tướng tai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.