Nốt ruồi ở trán, là họa hay là phúc?

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở trán thì hãy tham khảo bài viết này để biết xem tương lai của mình thế nào nhé!

Giống như nốt ruồi ở các vị trí khác, nốt ruồi ở trán cũng thể hiện ý nghĩa tốt xấu của cuộc đời bạn trong tương lai.

NỐT RUỒI Ở TRÁN PHỤ NỮ

1. Nốt ruồi trên trán phải

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên trán phải mà gần thái dương là người tâm lý không được vững vàng. Người này hay suy nghĩ tiêu cực, mơ tưởng cuộc sống màu hồng, kì vọng quá lớn để rồi thất vọng nhiều. Vậy nên khi bước chân vào hôn nhân một thời gian, người phụ nữ này thường nảy sinh tâm lý chán chồng, không thiết tha gia đình ngoại trừ con cái của họ. Người như vậy khó lòng sống hạnh phúc. 

2. Nốt ruồi trên trán trái

Nốt ruồi ở trán, là họa hay là phúc?-1

Nốt ruồi ở vị trí này mà gần đuôi lông mày là người không may mắn chuyện tình duyên. Họ lấy chồng nhưng không được yêu chiều thậm chí bị phản bội. Kinh tế có thể giàu có nhưng tinh thần chẳng bao giờ được an yên. Tuy nhiên, nếu cũng ở vị trí này mà là nốt ruồi son thì cuộc đời bạn cực kì tươi mới, giàu có hơn người, được hưởng phúc từ nhà chồng. 

3. Nốt ruồi giữa trán

Nốt ruồi ở trán, là họa hay là phúc?-2Người phụ nữ có nốt ruồi ở giữa chán mà gần chân tóc số phận lận đận, hôn nhân không được như ý. Người này nếu lấy chồng rất dễ vướng họa thị phi, 2 lần đò.

NỐT RUỒI TRÊN TRÁN ĐÀN ÔNG

1.  Nốt ruồi ở trán sát mép chân tóc

Người này sinh ra đã có nền tảng gia đình tốt, giàu có, cuộc sống của họ được trải thảm đỏ sẵn sàng nên vô cùng phú quý. AI lấy đươc người này một việc không đến tay, chỉ có ăn sung mặc sướng. 

2. Nốt ruồi ở giữa trán

Nếu nốt ruồi này vừa to vừa đậm nằm ở vị trí ấn đường thì chứng tỏ người đàn ông này tình duyên vô cùng trắc trở. Để có được người phụ nữ họ yêu thì phải trải qua không ít khó khăn thậm chí là giành giật mới có được hạnh phúc. 

3. Nốt ruồi bên phải trán, vị trí trên giữa lông mày

Nốt ruồi ở trán, là họa hay là phúc?-3

Những người đàn ông sở hữu nốt ruồi này sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Nếu đây là nốt ruồi son thì công danh sự nghiệp vô cùng hanh thông, tiền bạc đầy mình. Còn nếu là nốt ruồi màu đậm đen thì chuyện tình cảm lại không như ý, khó khăn mới có được người mình yêu. 

4. Nốt ruồi bên trái trán

Đàn ông sở hữu nốt ruồi này là người vô cùng hanh thông về cả tình duyên và sự nghiệp. Nếu là nốt ruồi son thì cả đời chỉ có an nhàn, hưởng phúc, làm quan chức được người người kính nể. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/not-ruoi-o-tran-la-hoa-hay-la-phuc-n-239354.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.