Nốt ruồi ở vòng ba ngồi không cũng có LỘC, phụ nữ có nốt ruồi này số đại gia cầm chắc, đời trải giàu sang

Phụ nữ có nốt ruồi này số sướng từ nhỏ, may mắn giàu sang khó ai sánh bằng.

Phụ nữ có nốt ruồi này số sướng từ nhỏ, may mắn giàu sang khó ai sánh bằng.

Giải mã và xem tướng nốt ruồi ở mông phụ nữ

Theo nhân tướng học thì phụ nữ có nốt ruồi ở mông là người rất khéo tay hay làm, và nốt ruồi ở mông phụ nữ còn cho thấy họ là người có thiên hướng nghệ thuật với các ngành như điêu khắc, hội họa, kiến trúc…

Tuy nhiên những phụ nữ có nốt ruồi ở mông thì trong công việc của họ lại khá thụ động, trì trệ nên khó đạt được kết quả nhưng mong đợi. Và một ý nghĩa khác về phụ nữ có nốt ruồi ngay mông đó là họ là những người có năng lực nhưng không có phương hướng rõ ràng, khó thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Nói rộng hơn theo tướng học nốt ruồi ở hậu môn thường là người vừa có tài lại có sắc. Dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều có năng lực làm việc tốt, khả năng giải quyết nhanh gọn và thấu đáo. Người này có khả năng giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ xã hội, được mọi người yêu mến nên nhờ vậy sự nghiệp cũng khá ổn định, chuyện tình cảm hôn nhân hạnh phúc, không phải trải qua quá nhiều sóng gió.

Tuy nhiên vị trí nốt ruồi cụ thể lại mang những ý nghĩa riêng.

Nốt ruồi ở vòng ba ngồi không cũng có LỘC, phụ nữ có nốt ruồi này số đại gia cầm chắc, đời trải giàu sang-1

Nốt ruồi ở vị trí mông chạm ghế

Nếu xét tổng thể, nốt ruồi ở đâu trên mông cũng tốt rồi nhưng tốt nhất là khi nó nằm ở vị trí mông chạm ghế khi ngồi. Người nào có tướng nốt ruồi này thì rất thịnh, dù là nam hay nữ đều sống thọ, sự nghiệp thăng hoa từ trung niên, cuộc sống ổn đinh, gia sản dồi dào, con cháu đông đúc, ngoan hiền, hiếu thảo.

Người này cả đời không cần phải lo nghĩ đến tiền bạc, sống vương giả, thích gì cũng có. Đặc biệt hơn, trong công việc họ là người có chức quyền cao, ai cũng phải nể, nghe theo răm rắp.

Nốt ruồi nằm trên mông hướng về phía eo

Nốt ruồi ở mông nhưng lại ở phía trên, phần gần eo thì là nốt duồi đào hoa. Người này có nhiều mối tình, yêu nhau sâu đậm nhưng lại không đi tới đâu. Phải đến sau khi kết hôn thì mới ổn đinh, tình cảm vợ chồng gắn kết, hạnh phúc viên mãn. Cũng nhờ vậy mà cả hai cùng nhau làm ăn, nhanh chóng thành công, phát đạt thu lợi nhuận cao, giàu có không ai bằng.

Nốt ruồi nằm ở dưới về hướng đùi non

Nốt ruồi ở mông nhưng mọc lệch, hướng về phía đùi được gọi là nốt ruồi phúc tinh. Đây là điềm báo của người có địa vị trong xã hội, có năng lực xuất chúng, làm gì cũng thành công khiến người khác phải ngưỡng mộ. Họ cũng rất tốt tính, sống lương thiện, thích giúp đỡ người khó khăn nên tích được nhiều đức, con cháu sau này hưởng phúc mà giàu sang, giỏi giang.

Hơn nữa, người này rất hay gặp may, gặp họa hóa lành, thoát nạn trong gang tấc, sống trường thọ.

Nốt ruồi ở mông sâu bên trong

Người có nốt ruồi ở mông nhưng sâu bên trong (gần hậu môn) là người rất tài giỏi, đặc biệt quan hệ rộng nên vận trình cuộc đời khá suôn sẻ, nhanh chóng thành đạt, có tiền có quyền. Họ là người có bản lĩnh, thích khám phá cái mới, người này nếu đầu tư kinh doanh thì sẽ rất phất, phúc lộc dồi dào.

Nốt ruồi này càng đậm màu càng tốt, nó giúp chủ nhân đi đâu cũng gặp được vận may, có quý nhân phù trợ. Nhìn chung, cuộc đời họ quá hoàn hảo khiến người đời phải ghen tỵ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


nốt ruồi ở mông

nốt ruồi

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.