Nữ nhân sinh vào 3 năm này, năm 2019 có sao Thái Dương chiếu mệnh, công việc thuận buồm xuôi gió, tài vận dồi dào rủng rỉnh

Trong số 9 sao Cửu diệu, sao Thái Dương được xem là sao đại cát tinh, mệnh chủ nào được sao này chiếu mệnh thì năm đó gặp nhiều may mắn và phúc lành.

Trong số 9 sao Cửu diệu, sao Thái Dương được xem là sao đại cát tinh, mệnh chủ nào được sao này chiếu mệnh thì năm đó gặp nhiều may mắn và phúc lành.

Theo tử vi Phương Đông, vào mỗi năm mỗi người đều có sao Cửu diệu chiếu mệnh tương ứng với năm sinh âm lịch. Trong số 9 sao Cửu diệu có cả sao cát tinh và sao hung tinh, vào đầu năm mọi người đều có thể tra cứu được mình thuộc sao nào để chuẩn bị tinh thần. Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, có 3 năm sinh sẽ có sao Thái Dương chiếu mệnh. 

Theo đó, sao Thái Dương được xem là sao đại cát tinh, là sao cực kỳ tốt, giúp cho mệnh chủ gặp nhiều may mắn và phước lành. Tuy nhiên, bên cạnh sự thoải mái về tinh thần lẫn vật chất thì người được sao Thái Dương chiếu mệnh vẫn gặp một ít bệnh vặt nhưng không đáng kể. Nhìn chung, cuộc sống của mệnh chủ được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ mưa thuận gió hòa. Cùng xem người sinh vào năm nào thì có sao Thái Dương chiếu mệnh nhé!

Năm 1977 (Đinh Tỵ)

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, năm 2019 có sao Thái Dương chiếu mệnh, công việc thuận buồm xuôi gió, tài vận dồi dào rủng rỉnh-1

Trời sinh những người tuổi Tỵ vốn thông minh, tài giỏi, luôn biết nắm bắt mọi cơ hội để xây dựng cuộc sống viên mãn, đủ đầy. Trong cuộc sống, người tuổi Tỵ không sợ đối mặt với khó khăn, thậm chí có lúc liều mình để đạt được điều mà mình mong muốn. Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Tỵ sinh vào năm Đinh Tỵ (1977) sẽ có sao Thái Dương chiếu mệnh. 

Đây được xem là sao cát tinh nhưng với những người Đinh Tỵ thì lại không quá tốt đẹp như bổn sao. Năm nay, Đinh Tỵ sẽ đối mặt với hung cát đan xen, mặc dù sao Thái Dương giúp mệnh chủ mở rộng thêm công việc, đem lại nhiều lợi nhuận nhưng con đường đi đến thành công khá chông gai và không suôn sẻ. Tuy nhiên, sau tất cả Đinh Tỵ vẫn đạt được thành công và cuộc sống dần tốt đẹp hơn. Ngoài ra, trong năm nay Đinh Tỵ cần chú ý cẩn thận nhiều đến sức khỏe, không nên làm việc quá sức tránh bệnh tật. 

Năm 1986 (Bính Dần)

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, năm 2019 có sao Thái Dương chiếu mệnh, công việc thuận buồm xuôi gió, tài vận dồi dào rủng rỉnh-2

Trời sinh những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên định, và luôn có trách nhiệm với những sự lựa chọn của mình. Người tuổi Dần tham vọng và không ngừng cố gắng, nỗ lực để gặt hái được nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Dần sinh vào năm Bính Dần (1986) sẽ có sao Thái Dương chiếu mệnh. 

Sao này sẽ giúp cho mệnh chủ Bính Dần gặp nhiều thuận lợi trong công việc, hứa hẹn có quý nhân phù trợ, xuất hiện đúng lúc, tạo điều kiện làm giàu giúp công thành danh toại. Ngoài ra vào những tháng cuối năm chào đón nhiều hỷ sự. Tuy nhiên, bên cạnh những thay đổi tích cực, Bính Dần nên chú ý đến sức khỏe. Mặc dù mọi việc suôn sẻ thuận lợi nhưng làm việc quá sức vẫn có thể dẫn đến suy kiệt, tinh thần mệt mỏi. Vì vậy, Bính Dần cần cân nhắc việc nặng nhẹ để một năm trôi qua thập toàn thập mỹ. 

Năm 2004 (Giáp Thân)

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, năm 2019 có sao Thái Dương chiếu mệnh, công việc thuận buồm xuôi gió, tài vận dồi dào rủng rỉnh-3

Trời sinh những người tuổi Thân hiền lành, chịu thương chịu khó, không sợ công việc vất vả mà luôn biết tìm tòi, học hỏi để có thể xây dựng cuộc sống ổn định, vững chắc. Đa số người tuổi Thân không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại có thể tự tạo sự giàu có cho chính mình. Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Thân sinh vào năm Giáp Thân (2004) có sao Thái Dương chiếu mệnh.

Đây là sao cát tinh đối với mệnh chủ Giáp Thân, nhưng ngoài chuyện mang đến nhiều cơ hội tốt trong tương lai thì cuộc sống hằng ngày cũng có không ít biến động. Đặc biệt, sao Thái Dương khiến mệnh chủ Giáp Thân gặp tâm lý bất ổn, gặp nhiều trở ngại trong việc học tập. Điều cần làm của Giáp Thân chính là bình tĩnh, không sợ hãi và dành nhiều thời gian đầu tư vào việc học để có được kết quả tốt hơn. Ngoài ra, về gia đạo cũng ổn định êm xuôi, duy chỉ có quan hệ tình cảm trong trường lớp có chút mâu thuẫn nhưng không đáng kể. 

Theo Helino


sao Thái Dương

sao Cửu diệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.