Phụ nữ có 1 thứ mềm, 3 chỗ tròn khiến đàn ông mê đắm, có số hưởng lộc Thần tài, càng già càng giàu

Phụ nữ sở hữu những nét tướng này là vượng tài lộc, cuộc sống càng hậu vận càng sung túc.

Mặt tròn

Theo quan niệm của dân gian, những người phụ nữ có khuôn mặt tròn thường là người phúc hậu, đoan trang, biết kính trên, nhường dưới, cởi mở và nhiệt tình. Trong nhân tướng học, người có khuôn mặt tròn thường là người giỏi ngoại giao, có tài vận tốt, giàu có hơn người bình thường và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đặc biệt, nếu có mặt tròn và làn da trắng hồng thì người phụ nữ đó còn rất vượng về đường con cái. Đa số họ đều nuôi dạy con cái rất khéo léo, được nhiều người đàn ông săn đón, cuộc sống hôn nhân cũng hòa hợp, êm ấm.

Gò má tròn

Trong nhân tướng học, hai gò má (lưỡng quyền) sẽ cho biết cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ đó như thế nào, người chồng của họ ra sao. Những cô nàng sở hữu đôi gò má không quá cao, rất tròn và đầy đặn được coi là phúc tướng, có tướng vượng phu ích tử.

Những người này thường rất đảm đang, giỏi việc nội trợ, giúp chồng rất nhiều trong sự nghiệp và là hậu phương vững chắc cho chồng. Ngược lại, họ cũng được người bạn đời quan tâm chăm sóc, yêu thương hết mực, cuộc sống vì thế mà an nhàn, tràn ngập hạnh phúc.

Cằm tròn, đầy đặn

Xem nhân tướng học cho thấy, người phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn, đầy đặn thường là người hiền thục, nhân từ và tinh tế trong chuyện tình cảm. Trong cuộc sống, những người phụ nữ này thường sống hết mình để sau này không phải hối tiếc điều gì, họ thường gặp nhiều may mắn, đường tình duyên thuận lợi.

Trong cuộc sống hôn nhân, họ rất biết cách lo toan, vun vén cho gia đình. Cằm càng đầy đặn thì tướng càng phúc hậu, mang lại may mắn cho người chồng, từ đó mà sự nghiệp của chồng sẽ lên như diều gặp gió, tiền bạc chất đầy két. Hậu vận của họ sẽ vô cùng an nhàn, sung túc, được hưởng niềm vui bên con cháu.

Phụ nữ có 1 thứ mềm, 3 chỗ tròn khiến đàn ông mê đắm, có số hưởng lộc Thần tài, càng già càng giàu-1
Giọng nói mềm mại, khí chất vượng

Người phụ nữ có giọng nói hay, trung khí vượng, cho dù tướng mạo bình thường, cũng có thể lấy được người đàn ông có điều kiện tốt. Tính cách của những người phụ nữ này đa phần ôn hòa thân thiện, chắc chắn là một người vợ tốt. Ngoài ra, trung khí vượng có nghĩa là cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt giọng nói phát ra từ đan điền, điều này giúp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hòa hợp.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/phu-nu-co-1-thu-mem-3-cho-tron-khien-dan-ong-me-dam-co-so-huong-loc-than-tai-cang-gia-cang-giau.html

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.