Phụ nữ có nét quý tướng này, trời sinh là ‘mệnh phụ phu nhân’, hậu vận giàu có viên mãn không ai sánh bằng

Nếu có 6 nét quý tướng này thì chị em sẽ có cuộc sống giàu sang, sung sướng, hạnh phúc, tiền tài dư dả, may mắn hết phần thiên hạ luôn đấy.

Hàm răng trắng, đều đặn

Nếu có hàm răng trắng và đều, khi cười không hở lợi, nét cười tự nhiên, quyến rũ thì xin chúc mừng bạn. Về cơ bản, những người phụ nữ này luôn dồi dào tài lộc, lấy chồng sẽ phù trợ cho chồng ăn nên làm ra, thăng quan tiến chức.

Cuộc đời của người này luôn có nhiều điềm tốt, dù bất luận khó khăn thế nào cũng được hóa giải dễ dàng.

Phụ nữ có nét quý tướng này, trời sinh là ‘mệnh phụ phu nhân’, hậu vận giàu có viên mãn không ai sánh bằng-1

Mắt sáng

Theo nhân tướng học, điều quan trọng chính là ở sức sống bên trong mắt tỏa ra và còn thể hiện cho sức khỏe tốt và sự thành công cho chủ nhân.

Không những vậy lông mày không nên quá gãy hoặc cạo sạch vì nét tướng này giúp bảo vệ người sở hữu khỏi những lúc đi lệch hướng. Ngoài ra, khi nhổ lông mày thì đừng nên nhổ phần lông phía trên vì điều này sẽ giảm bớt may mắn của mình.

Vầng trán cao

Theo nhân tướng học, vầng trán cao là biểu hiện sự may mắn do trời định, nên những ai may mắn sở hữu vầng trán hơi cong, tròn và cao là người dễ thành công trong sự nghiệp và giàu có. Vầng trán cao còn cho thấy chủ nhân sẽ sớm ổn định sự nghiệp, thậm chí còn là người có quyền thế trong xã hội.

Không những vậy những người có vầng trán cao cũng thường có suy nghĩ thoáng và đặc biệt là rất thông minh. Do thế, những ai may mắn sở hữu nét tướng này thì nên giữ cho vầng trán sáng sủa, đặc biệt là nên tránh các vết sẹo và các nếp nhăn.

Môi mọng

Đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt của mỗi người, đôi môi lúc nào cũng phải mọng và không được khô vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.

Phụ nữ có nét quý tướng này, trời sinh là ‘mệnh phụ phu nhân’, hậu vận giàu có viên mãn không ai sánh bằng-2

Dái tai to và hơi xệ xuống

Phúc lộc trong đời người thường được thể hiện rõ nhất trên dái tai của người đó - dái tai dày, đây là người biết lắng nghe, sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác để tiến bộ hơn nên tương lai của người này khá sáng lạn.

Dái tai to và hơi xệ xuống thì đây chính là tướng tai phú quý vì người sở hữu tướng tai này thường rất dư giả về tiền bạc. Họ là những người nhanh nhẹn, người sở hữu tướng tai này thường có tâm địa lương thiện, lạc quan nên dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ đều có thể tự tìm được lối đi cho riêng mình.

Cằm tròn trịa

Cằm V-line khiến các cô nàng xinh đẹp và hiện đại, nhưng cằm tròn đầy, nhiều thịt, xương quai hàm rõ ràng lại mới là quý tướng bạn nhé. Một chiếc cằm đẹp còn là dấu hiệu của sức khỏe và sự trường thọ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-co-net-quy-tuong-nay-troi-sinh-la-menh-phu-phu-nhan-hau-van-giau-co-vien-man-khong-ai-sanh-bang-70481.html

xem tướng đàn bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.