Tử vi người tuổi Mùi năm 2021: Tài vận có nhiều biến động, có tiểu nhân hãm hại nên cẩn trọng để tránh lành ít dữ nhiều

Năm 2021 vận khí của người tuổi Mùi có nhiều biến đông, trong việc kinh doanh buôn bán cần hết sức thận trọng.

Con số may mắn tuổi Mùi năm 2021

Hướng thuận lợi: Đông Bắc, Tây

Màu sắc may mắn: vàng

Con số may mắn: 1, 7

Các tháng thuận lợi: 9, 6,10 (Âm lịch)

Tháng không thuận lợi: 5 và 11 (Âm lịch)

Vật phong thủy cầu may: Trong năm nay những người Tuổi Mùi sẽ đón nhận một năm nhiều biến động không ngờ tới, để tránh những điều không may đến với mình, tuổi Mùi có thể dùng móc chìa khóa có biểu tượng ngũ hành để tạo nên tấm lá chắn bảo vệ bản thân khỏi các sao xấu.

Tổng quan về người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là người rất kiên cường, chăm chỉ, thích sống lương thiện thành thực, có lòng chính nghĩa. Họ sống tình cảm, nhẹ nhàng, không thích sóng gió. Người tuổi Mùi rất thích hợp với những công việc mang tính nghệ thuật. Trong công việc họ luôn thể hiện mình có năng lượng dồi dào và luôn chịu được áp lực cao trong công việc.

Tử vi người tuổi Mùi năm 2021: Tài vận có nhiều biến động, có tiểu nhân hãm hại nên cẩn trọng để tránh lành ít dữ nhiều-1

Tuy tính tình hiền hòa nhưng người tuổi Mùi lại có khả năng giao tiếp, gây được ấn tượng với mọi người xung quanh bởi sự tinh tế của mình. Có thể nói, tuổi Mùi là một trong những con giáp gặp được nhiều may mắn, tuy đôi lúc sẽ có sóng gió ập đến nhưng họ luôn biết cách vượt lên và không để cho mình chìm đắm trong vực thẳm.

Trong cuộc đời, mỗi khi khó khăn tuổi Mùi lại gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, cả đời được sống trong an nhàn, bình yên. Tuổi Mùi có duyên trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, ở những lĩnh vực này, nếu có sự cố gắng sẽ đạt được nhiều thành công.

Tài lộc tuổi Mùi năm 2021

Tử vi tuổi Mùi năm 2021 vận sự nghiệp không mấy suôn sẻ, khó được thăng tiến. Về tài chính, Tân Sửu có thể không đem lại nhiều may mắn cho tuổi Mùi. Các chú dê có thể phải đối mặt với một số tổn thất không lường trước được, do đó, nên tránh xa các hoạt động liên quan đến đầu cơ.

Tử vi người tuổi Mùi năm 2021: Tài vận có nhiều biến động, có tiểu nhân hãm hại nên cẩn trọng để tránh lành ít dữ nhiều-2

Nói như vậy không có ý ám chỉ tài vận năm 2021 của tuổi Mùi quá ảm đạm, bởi vẫn có những thời điểm tuổi này được Thực Thần chiếu cố, tạo cơ hội kiếm tiền rất mạnh.

Trong năm nay nhờ nhân duyên vượng, quý nhân luôn ở bên trợ giúp, tuổi Mùi sẽ gỡ được những nút thắt, vượt qua khó khăn. Bạn bè chính là quý nhân mang đến cho tuổi Mùi các cơ hội. Tuy nhiên, nếu chỉ ỷ lại vào sự giúp sức của người khác mà bản thân không chịu cố gắng, nhất định sẽ không thể có kết quả tốt đẹp. Quả ngọt tuổi Mùi gặt hái được cuối năm không chỉ dựa trên sự may mắn mà là nỗ lực rất nhiều của bản thân. 

Sức khỏe tuổi Mùi năm 2021

Nói chung trong năm 2021, tuổi Mùi cần lưu ý sức khỏe của mình bởi năm nay có vận hạn không tốt về mảng này. Do công việc trong năm 2021 sẽ nhiều hơn, lại thường xuyên phải đi xa, tuổi Mùi có thể gặp một số vấn đề về suy nhược cơ thể do làm việc quá sức, chạy đôn chạy đáo lo chỗ này chỗ kia.

Ngoài ra, Thái Tuế có thể gây họa, khiến tai ương ập đến bất ngờ. Tuổi Mùi nên cẩn thận trong đi lại, nhất là xuất hành xa, đề phòng tai nạn bất ngờ.

Tình duyên tuổi Mùi năm 2021

Người tuổi Mùi dù nam hay nữ thì cũng dịu dàng, rất dễ bị tổn thương; sống nội tâm và rất giàu tình cảm. Trong tình yêu, tuổi Mùi là người chung thủy, luôn hướng tới tình yêu bền vững, dài lâu; không thích bị đùa cợt và cũng không lợi dụng tình yêu của ai cả. 

Trong Năm 2021, những người tuổi Mùi độc thân sẽ tìm được nửa yêu thương của mình những để yên bề gia thật thì phải đến năm 2022 mới có thể đúng số đào hoa được.

Những người đã có gia đình nếu không cẩn thận, trong năm nay tình cảm vợ chồng dễ giảm sút, tần suất cãi vã, khắc khẩu gia tăng. Trong thời gian này, vợ chồng cần bình tĩnh nhìn thẳng vào vấn đề, càng trốn tránh, nguy cơ rạn nứt tình cảm càng cao.

Việc sinh con năm 2021 cũng cần cân nhắc kỹ càng, tránh bất đồng quan điểm rồi dẫn tới cãi vã.

Dự báo tử vi năm 2021 chi tiết từng tuổi Mùi

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 trong năm 2021

Bước sang năm Tân Sửu 2021, người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 gặp cục diện Sửu Mùi Tương Xung, mưu sự khó thành, nhiều chuyện trắc trở, dễ vấp phải những vấn đề và trở ngại bất ngờ hoặc lòng người tráo trở không thể đoán trước. Tài vận cũng không quá khả quan, cả nguồn thu chính và thu phụ đều chỉ ở mức tạm chấp nhận.

Tử vi người tuổi Mùi năm 2021: Tài vận có nhiều biến động, có tiểu nhân hãm hại nên cẩn trọng để tránh lành ít dữ nhiều-3

Tuy nhiên, vẫn có thời điểm Ất Mùi giải quyết được vấn đề khó mà người khác vốn đã bó bỏ cuộc. Đây chính cơ hội để nâng cao uy tín và lòng tin từ mọi người xung quanh.

Trong năm, những việc liên quan đến ngoại giao, quan hệ xã hội, chấp pháp, hành chính của bạn sẽ được tiến hành thuận lợi hơn.

 Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 trong năm 2021

Trong năm 2021, vận trình của người tuổi Đinh Mùi có sao Kế Đô chiếu mệnh phải cẩn trọng đề phòng chuyện không may mắn, hung hiểm có thể xảy ra trong cuộc sống. Ảnh hưởng lớn nhất nằm ở đường công danh sự nghiệp, tài sản hao tổn, họa thị phi cũng luôn rình rập khiến tình hình tài chính sụt giảm theo đó.

Năm Tân Sửu, tuổi Đinh Mùi có nhiều thay đổi trong ngoại giao, ra ngoài gặp được nhiều mối làm ăn, nhưng kết quả kinh doanh buôn bán không được như mong muốn.

Ngoài ra, hàng loạt áp lực ập đến khiến tình trạng sức khỏe của con giáp này không được như ý, có thể ảnh hưởng đến vấn đề ăn uống ngủ nghỉ bản thân, cơ thể có dấu hiệu suy nhược.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 trong năm 2021

Người tuổi Kỷ Mùi trong năm 2021 vận trình cũng không được suôn sẻ thuận lợi cho lắm, mưu sự khó thành, dễ lâm vào tình trạng bế tắc. Thực ra nguyên nhân chính cũng bởi sự tự tin thái quá và có phần độc đoán của tuổi này, chỉ vì tin những gì mình nghĩ nên kế hoạch cứ mãi quẩn quanh, không có sự đột phá.

Trong năm nay, tuổi Kỷ Mùi nên giữ mình, không nên đi làm ăn xa hay là làm ăn lớn kẻo phòng trừ tai họa ập xuống đầu. bạn cũng nên tránh những công việc đầu cơ lớn như bất động sản, chứng khoán, những công việc đang kinh doanh thì cố gắng nắm giữ để không làm ảnh hưởng tới cục diện tài chính hiện tại.

Cuộc sống gia đình tuổi Kỷ Mùi năm nay gặp nhiều sự cãi vã nên cần quan tâm nhiều đến gia đình mình hơn, tránh nghi ngờ không đáng có. Tuổi này cũng cần cẩn thận với những người hàng xóm "khẩu phật tâm xà".

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2021

Tuổi Sửu Mùi trong năm 2021 vận mệnh không có gì đáng ngại, mọi công việc trong gia đạo đều tương đối ổn định. Nhưng, đường tài lộc đi xuống bạn nên phải cẩn thận, cố gắng lắm thì cũng chỉ giữ được ở mức trạng thái cân bằng.

Chỉ cần trong năm, Tân Mùi chú ý kiểm soát cảm xúc của bản thân, chú ý lời ăn tiếng nói, hành động có chừng mực, dùng một trái tim nóng và cái đầu lạnh để suy xét mọi thứ thì không có điều gì quá đáng ngại xảy ra.

Trong năm nay, nam giới tuổi Tân Mùi cần đề phòng có chuyện buồn, tai nạn xảy ra. Nguyên nhân là do gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng. Cũng như quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, kẻo ốm đau bệnh tật.

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 trong năm 2021

Tuổi Quý Mùi khó mà có một năm mới suôn sẻ như ý muốn được. Có những thời điểm tưởng chừng như mọi việc tiến triển hết sức thuận lợi thì bỗng dưng xảy ra vấn đề nửa chừng khiến công sức trước đó đổ sông đổ biển.

Trong những thời điểm bế tắc, con giáp này dễ nghe theo lời dụ dỗ mà làm chuyện xấu, chuyện tổn hại cho chính mình, nghiêm trong hơn còn mất tiền mất của, mất lòng tin trong lòng người lớn.

Tử vi người tuổi Mùi năm 2021: Tài vận có nhiều biến động, có tiểu nhân hãm hại nên cẩn trọng để tránh lành ít dữ nhiều-4

Nhân duyên trong năm không như ý, có thể xảy ra mâu thuẫn với cha mẹ, thầy cô. Tình hình sức khỏe bất ổn, cần đề phòng bị thương do va chạm giao thông.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Mộc - Vietnamnet


tuổi Mùi

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.