Phụ nữ sinh đúng ngày Âm này, tài năng xuất chúng, phúc đức vẹn toàn

Dựa vào ngày sinh, người ta có thể dự đoán được tài vận, hậu vận của người phụ nữ.

Mùng 2 và 6 Âm lịch

Phụ nữ sinh vào 2 ngày này phúc đức vẹn toàn, phúc khí tràn đầy, cả đời an nhàn, sung túc. Họ thường là những người có dung mạo xinh đẹp, khí chất hơn người, được nhiều người khác phái vây quanh. Phụ nữ sinh ngày này có tấm lòng bao dung, từ bi, thích giúp đỡ người khác, thường nghĩ cho người rồi mới nghĩ đến mình. 

Trong cuộc đời, họ gặp được nhiều may mắn. Được quý nhân phù trợ đưa đường chỉ lối, sự nghiệp của họ phấn lên như diều gặp gió, cuộc đời ít trắc trở. 

Phụ nữ sinh đúng ngày Âm này, tài năng xuất chúng, phúc đức vẹn toàn-1

Ảnh minh họa

Sau khi kết hôn, họ hết lòng vun vén cho gia đình, là hậu phương vững chắc để chồng thành công trong sự nghiệp. Khi về già, phụ nữ sinh ngày này thường có được gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương, con hiếu thảo.

Ngày 11 và 16 Âm lịch

Người phụ nữ sinh vào 2 ngày Âm lịch này thường được sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có, trí thức. Họ là người thông minh, tài giỏi, không chỉ nhạy bén về kinh tế mà còn có phúc khí tụ tài. Phụ nữ sinh ngày này tính tình phóng khoáng, có phần bất cẩn. Nhưng họ cũng là người rộng rãi, hào phóng chẳng kém gì đàn ông. 

Phụ nữ sinh ngày này có số làm phu nhân. Họ tiêu nhiều tiền những cũng kiếm được nhiều tiền, có tài vun vén cho gia đình. Sau khi lấy chồng, họ mang may mắn, phúc lộc về cho nhà chồng, giúp chồng làm ăn ngày càng phát đạt, gia đình ngày càng thịnh vượng. 

Phụ nữ sinh đúng ngày Âm này, tài năng xuất chúng, phúc đức vẹn toàn-2

Ảnh minh họa

Ngày 22 và 23 Âm lịch

Người nữ sinh vào 2 ngày này thường là những người thông minh, tài giỏi lại có quý nhân phù trợ. Tuy là phụ nữ nhưng họ mang tính cách bộc trực, dám làm, dám chịu. Trong công việc, họ là người kiên trì, cầu tiến, luôn nỗ lực vươn lên.

Trong cuộc sống gia đình, họ đảm việc nhà, quản lý tài chính giỏi, luôn nghĩ đến việc làm lợi cho chồng. Được sự hỗ trợ, động viên từ vợ, chồng của họ từng bước vươn lên và đạt được những thành công vang dội trong sự nghiệp. Đến tuổi trung niên, phụ nữ tuổi này có sự nghiệp ổn định, gia đình hạnh phúc, ấm êm đáng ngưỡng mộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phu-nu-sinh-dung-ngay-am-nay-tai-nang-xuat-chung-phuc-duc-ven-toan-20200813151221554.htm

bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.