Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cả đời phú quý viên mãn, không là đại gia thì cũng trở thành quý phu nhân, hưởng phước đủ đầy

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Theo tử vi, người sở hữu những phúc tướng sau sẽ có cuộc đời phú quý viên mãn.

Lỗ mũi to

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cả đời phú quý viên mãn, không là đại gia thì cũng trở thành quý phu nhân, hưởng phước đủ đầy-1

Trong nhân tướng học, nhiều người đều biết rằng tướng mũi có thể phản ánh được tính cách và tài vận cũng như sự giàu có của một người. Đối với những người phụ nữ sở hữu tướng mũi đầy đặn thì xác định đó là người sẽ được tận hưởng cuộc sống sung túc giàu có trong tương lai. Trong đó, lỗ mũi cũng là một trong những đặc điểm được nhiều người quan tâm. 

Không ít người cho rằng, phụ nữ sở hữu lỗ mũi to thường tiêu tiền rất nhiều, không biết tiết kiệm. Nhưng trên thực tế, phụ nữ sở hữu lỗ mũi to đa số đều là người sống có tình cảm, mạnh mẽ và có khả năng gánh vác cả gia đình. Trong cuộc sống, những người này kiên cường, sẵn sàng đối mặt với sóng gió và luôn muốn xây dựng mọi thứ sung túc viên mãn. Đặc biệt, bước vào giai đoạn hậu vận, cuộc sống của họ không những viên mãn đủ đầy mà còn được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Gương mặt tròn và đầy đặn

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cả đời phú quý viên mãn, không là đại gia thì cũng trở thành quý phu nhân, hưởng phước đủ đầy-2

Trong nhân tướng học, nhiều người biết rằng khuôn mặt chính là biểu tượng của phúc khí. Chỉ cần nhìn vào tướng mặt của một người sẽ biết được cuộc sống tương lai thế nào, sướng khổ ra sau. Trên thực tế, phụ nữ nào sở hữu khuôn mặt tròn và đầy đặn thì xác định đó là người được hưởng nhiều phúc khí. Trong cuộc sống, người sở hữu tướng mặt này không bao giờ phải lo lắng cơm ăn áo mặc, cuộc sống của họ cũng không phải lo âu suy nghĩ nhiều, sống một cuộc đời rất thoải mái. 

Ngoài ra, những người sở hữu phúc tướng này còn được quý nhân giúp đỡ, sau khi thành gia lập thất còn được chồng yêu thương hết mực. Họ vốn mang số mệnh quý phu nhân, nếu như không thể tự thân xây dựng cho mình một cuộc sống giàu có sung túc thì cũng lấy được chồng tài giỏi, được cung phụng và yêu thương hết mực. Từ trung vận đến hậu vận, trước sau gì cũng sẽ vẹn toàn viên mãn về cả tình lẫn tiền. 

Vầng trán cao và sáng

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cả đời phú quý viên mãn, không là đại gia thì cũng trở thành quý phu nhân, hưởng phước đủ đầy-3

Trong số những đặc điểm trên khuôn mặt thì trán được xem là vị trí của thượng đình trong nhân tướng học. Đây là đặc điểm thể hiện vận may của một người tốt xấu thế nào. Nếu phụ nữ nào sở hữu vầng trán đầy đặn, nghĩa là phúc khí của họ từ bé đến lớn đều vượt trội, điển hình là rất giàu có phú quý, sự nghiệp phát triển tương đối suôn sẻ, không gặp quá nhiều trở ngại. Dù thỉnh thoảng họ gặp phải một số rắc rối nhỏ nhưng cũng không đáng lo ngại, trước sau cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ giải quyết. 

Những người phụ nữ sở hữu tướng mắt này đa số đều là người hiền lành và rộng lượng, nghiêm túc và tận tâm trong công việc, và họ cũng rất mạnh mẽ và cương quyết. Họ là những người có tính cách hòa đồng, có khả năng tạo nhiều mối quan hệ tốt trong cuộc sống, điều này cũng giúp họ thành công. Nhìn chung, cả đời của họ nếu như không thể trở thành đại gia thì cũng là người có của ăn của để, cuộc sống gia đạo hưng thịnh không ai sánh bằng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-nu-so-huu-phuc-tuong-nay-ca-doi-phu-quy-vien-man-khong-la-dai-gia-thi-cung-tro-thanh-quy-phu-nhan-huong-phuoc-du-day-162210309233856661.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.