Quý cô sở hữu bàn tay này, cả đời ấm no sung túc, giỏi kiếm tiền, cuộc sống hậu vận không chỉ giàu bình thường mà là rất giàu

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Dưới đây là những bàn tay đặc trưng cho sự phú quý, hãy cùng xem bạn có sở hữu chúng hay không?

Lòng bàn tay mềm và đầy đặn

Trời sinh ai có bàn tay dày và đầy đặn, nhiều thịt mềm mại thì xác định đây là những người thông minh, tài giỏi. Trong cuộc sống, những người này làm việc sáng suốt, linh hoạt, năng động và có thể làm bất cứ việc gì. Họ vốn là người có khả năng kinh doanh, đến một giai đoạn nhất định, cuộc sống của họ sẽ thăng hoa viên mãn, sự nghiệp không chỉ thành công mà tài vận cũng dồi dào. Trong suốt cuộc đời này, điều mà họ không bao giờ thiếu đó là tiền bạc, của cải. Trên thực tế, những người sở hữu đặc điểm này thường có tầm nhìn đầu tư, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ, chẳng may gặp khó khăn thì đều vượt qua một cách ngoạn mục. Nhìn chung, họ là những người có bản lĩnh tuyệt vời, hậu vận sẽ đủ đầy thập toàn thập mỹ. 

Lòng bàn tay có đường quý nhân

Quý cô sở hữu bàn tay này, cả đời ấm no sung túc, giỏi kiếm tiền, cuộc sống hậu vận không chỉ giàu bình thường mà là rất giàu-1

Cái gọi là "đường quý nhân" chính là một đường hình vòng cung tròn và hiện rõ dưới ngón tay cái. Trời sinh những người có đặc điểm này đa phần đều rất may mắn, cuộc sống này không chỉ được quý nhân luôn bên cạnh giúp đỡ mà còn có thần tài phù trợ. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người sở hữu đặc điểm này sẽ công thành danh toại, họ có thể kiếm được rất nhiều tiền và làm việc gì cũng thành công. Đặc biệt, phụ nữ có đường quý nhân trên tay thì không những có sự nghiệp riêng thăng hoa mà còn giúp chồng phát triển, ngày càng thăng tiến. Về hậu vận, ai khổ thì khổ nhưng những người này sẽ vượt qua mọi khó khăn và sẽ an nhàn hưởng thụ cuộc sống đầy đủ sung túc. 

Ngón tay đeo nhẫn dài

Nếu ai đó sở hữu ngón tay đeo nhẫn dài hơn bình thường và trông như bằng ngón giữa thì xác định người này rất tài giỏi, thông minh và có năng lực. Trong cuộc sống, bất kể làm việc gì, họ cũng dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. Họ là những người biết kiếm tiền, bên cạnh sự may mắn, những người này còn rất chăm chỉ, siêng năng, và sẽ tạo được thành tựu đáng mong chờ. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này một khi có cơ ngơi vững chắc thì sẽ xưng hùng xưng bá ở mọi mặt trận. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu đặc điểm này thì không những được mọi người ngưỡng mộ và bản thân họ cũng đạt được nhiều điều mình mong ước, hậu vận họ sẽ có được cuộc sống ấm no đủ đầy, tình tiền viên mãn.

Đường tài vận rõ ràng

Quý cô sở hữu bàn tay này, cả đời ấm no sung túc, giỏi kiếm tiền, cuộc sống hậu vận không chỉ giàu bình thường mà là rất giàu-2

Đường tài lộc là những đường dọc dưới ngón tay út hoặc ngón tay đeo nhẫn, có người chỉ có một đường, nhưng cũng có người có rất nhiều đường. Ai sở hữu những đặc điểm này thì xác định cả đời này không lo cơm áo gạo tiền. Nhìn chung, đây là đặc điểm phúc tướng, người sở hữu đặc điểm này sẽ có tài vận viên mãn thăng hoa. Trong cuộc sống này họ sẽ tìm được nhiều cơ hội để kiếm tiền, để xây dựng cuộc sống ngày càng phú quý hơn. Bên cạnh việc kiếm tiền, họ còn giỏi trong việc quản lý tài chính, càng về sau không chỉ giàu bình thường mà là rất giàu, hậu vận cuộc sống của họ không chỉ thăng hoa về vật chất mà còn viên mãn về tinh thần. 

Lòng bàn tay có để giữ được nước

Quý cô sở hữu bàn tay này, cả đời ấm no sung túc, giỏi kiếm tiền, cuộc sống hậu vận không chỉ giàu bình thường mà là rất giàu-3

Cái gọi là "nước trong lòng bàn tay" chính là khi bạn để ngửa lòng bàn tay vẫn thấy trũng xuống, nếu đổ nước vào cũng không bị tràn ra ngoài. Đây được xem là phúc tướng, ai sở hữu đặc điểm này thì xác định là những người có chỉ số thông minh rất cao, không những thế họ còn năng lực và có khả năng kiếm được nhiều tiền. Ngoài ra, những người này còn biết cách giao tiếp, có thể tạo được nhiều mối quan hệ bền vững, nếu chẳng may gặp khó khăn cũng có người xuất hiện giúp đỡ. Trong cuộc sống này, những người sở hữu đặc điểm này sẽ thành công viên mãn, họ giỏi quản lý tài chính, thích tiết kiệm, nên cuộc sống hậu vận ngày càng giàu có viên mãn, làm ăn đến đâu sinh lời đến đó. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/quy-co-so-huu-ban-tay-nay-ca-doi-am-no-sung-tuc-gioi-kiem-tien-cuoc-song-hau-van-khong-chi-giau-binh-thuong-ma-la-rat-giau-220855

xem tướng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.