Rước lộc về nhà, Thần Tài gõ cửa nếu bố mẹ thuộc những tuổi này sinh con trong năm 2018

Trong năm nay, nếu bố mẹ thuộc những tuổi này sinh con sẽ có hậu vận cực kì tốt đẹp.

Trong năm nay, nếu bố mẹ thuộc những tuổi này sinh con sẽ có hậu vận cực kì tốt đẹp.

Có thể nói con cái là phúc lộc trời cho, tuy nhiên nếu biết tính toán đúng người, đúng thời điểm thì sự ra đời của đứa trẻ sẽ mang lại rất nhiều điều may mắn và tốt đẹp cho gia đình. Kể cả vận mệnh của đứa trẻ cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Nếu bạn đang có kế hoạch sinh con trong năm nay – năm 2018 – Mậu Tuất thì hãy chú ý những điều sau đây.

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, sinh con năm 2018

"Ngũ hành" chính là yếu tố quyết định được cân nhắc đầu tiên khi tất cả các cặp vợ chồng muốn chọn năm sinh con. Quy luật này rất đơn giản và dễ nhớ, đó chính là: Kim sinh Thủy – Thủy sinh Mộc – Mộc sinh Hỏa – Hỏa sinh Thổ – Thổ sinh KimMệnh có ý nghĩa nuôi dưỡng, thúc đẩy sự phát triển của mệnh Mộc là mệnh Thủy. Người mệnh Thủy không những hợp với người mệnh Mộc, sự kết hợp của hai mệnh này ắt sinh vận khí tốt, mọi điều tốt lành không ngừng sinh sôi nảy nở.Theo tư vi,bố mẹ thuộc tuổi tuổi Dần (con Cọp) và tuổi Ngọ (con Ngựa) mà sinh con vào năm 2018 sẽ đại hợp, tốt cho cả gia đình, mọi việc đều gặp bình an, may mắn. Ngoài ra, bố mẹ tuổi Tý, Hợi, Tuất, Mão cũng lợi đủ đường nếu đón "cún con" vào năm tới. Cụ thể, em bé sinh ra sẽ như Thần Tài đến nhà, con không chỉ thông minh, tài trí mà còn tương trợ cho vận khí của bố mẹ càng ngày càng tốt đẹp, từ công việc cho đến tình cảm gia đình đều suôn sẻ như ý.Chú ý: Tuổi Tuất khắc với tuổi Sửu, tuổi Thìn và tuổi Mùi nên những bố mẹ thuộc con giáp này nên đợi đến năm khác sinh con sẽ tốt hơn.

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, sinh con năm 2018

 

Thông tin năm Mậu Tuất 2018:

Năm dương lịch: 2018

Năm âm lịch: Mậu Tuất

Mệnh: Mộc – Gỗ Đồng Bằng

Trẻ con sinh ra trong năm con chó – năm 2018 đa phần có vận số tốt. Từ khi sinh ra đã được nhiều may mắn, thuận lợi. Cuộc đời luôn no ấm và hạnh phúc.

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, sinh con năm 2018

 

Về tính cách, trẻ con sinh ra trong năm này đa phần thông minh, lanh lợi, tài trí hơn người. Tuổi này nhiều quý nhân phù trợ, học sâu hiểu rộng, công danh tiền đồ sáng lạng. Không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc hay tình duyên.

Sinh con năm 2018 tháng nào, giờ nào tốt?

Tháng tốt nhất để đón con trong năm 2018 là: Tháng 1, 2, 3, 8, 12. Đây là những tháng thuộc mùa xuân và mùa đông, bé sinh thời điểm này được coi là "hợp mùa sinh" nên có số phận rất may mắn, làm việc cũng thuận lợi và có quý nhân phù trợ.Ngoài tháng sinh, giờ sinh cũng hết sức quan trọng đối với vận mệnh con người. Năm Mậu Tuất, có 3 giờ sinh đẹp nhất đó là: Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Hợi (21h - 23h).

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, sinh con năm 2018

 

Đặt tên cho con sinh năm 2018: Tuổi Tuất rất hợp với Dần, Ngọ. Do vậy, những tên có chứa các từ thuộc bộ ba đó sẽ hợp nhất bé. Gợi ý một số cái tên cho mẹ chọn như: Hiến, Trúc, Tuấn, Lạc, Kỳ, Khiên, Đằng, Tương, Đốc, Hoa… Nếu được mang những cái tên này thì em bé sẽ may mắn, vinh hoa phú quý về sau bởi có được sự trợ giúp của tam hợp.

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bố mẹ cũng luôn luôn chào đón và dành tất cả tình yêu thương cho thiên thần bé nhỏ của mình. Chúc bạn sớm đón thêm thành viên mới với bao sự mong chờ!

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

 

 

Theo Khoevadep.com.vn

 


sinh con

tuổi Ngọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.