Sao Thủy nghịch hành thì đã sao, 3 cung Hoàng đạo này vẫn may mắn và đón nhận tin vui tới tấp

Đây chính là 3 cung Hoàng đạo này nằm ngoài sự đi ngược của sao Thủy trong lần cuối năm 2020 này.

Sao Thủy nghịch hành lần 3 trong năm 2020 bắt đầu từ ngày 14/10 ở cung Thiên Bình và kết thúc vào ngày 3/11 ở cung Bọ Cạp. Khi sao Thủy bắt đầu đi ngược, bạn hãy chuẩn bị tinh thần cho các vấn đề liên quan đến sự thân mật, cam kết thiêng liêng, thậm chí bạn có thể sẽ phải nhận về những sự thật khó chịu nhất. Bạn cũng có thể sẽ thấy rằng những người mà bạn từng yêu rất sâu sắc nhưng đã mất liên lạc đột nhiên xuất hiện, cho bạn cơ hội để kết thúc hẳn những thứ dang dở hoặc nối lại tình xưa.

Tuy nhiên, dù nghe danh sao Thủy nghịch hành đáng sợ thật, thì những cung Hoàng đạo này hãy cũng cứ yên tâm vì bạn sẽ liên tiếp gặp may mắn, mọi chuyện diễn ra thuận lợi như ý!

Cự Giải

Sao Thủy nghịch hành lần cuối cùng trong năm 2020 là một dấu hiệu tích cực để Cự Giải thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Bạn có đang cảm thấy cuộc sống của mình nhạt nhẽo, chán nản hay không? Nếu có, sao Thủy nghịch hành sẽ khuyến khích bạn đối mặt với những thứ mới mẻ, cho phép bạn trở nên sáng tạo hơn, vui vẻ hơn và ưu tiên tận hưởng cuộc sống hơn. Năng lực của Cự Giải sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian này, cung Hoàng đạo này đi bất cứ đâu cũng tỏa sáng và luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Cự Giải sẽ có những thay đổi tích cực, đặc biệt là với những người độc thân.

Sao Thủy nghịch hành thì đã sao, 3 cung Hoàng đạo này vẫn may mắn và đón nhận tin vui tới tấp-1

Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ có cơ hội để phát triển bản thân mình trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành lần này. Bọ Cạp là người khá cứng đầu, khó bảo nhưng bạn đã thay đổi khá nhiều và bạn vẫn đang tiếp tục thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn. Cung Hoàng đạo này sẽ bứt phá ngoạn mục không chỉ trong sự nghiệp, tài vận mà cả ở trong nhận thức của bản thân. Sao Thủy nghịch hành lần này sẽ dẫn dắt Bọ Cạp tìm kiếm được những khía cạnh khác của bản thân mình. Bạn sẽ cảm thấy yêu bản thân hơn và từ đó lan tỏa tình yêu đến với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, sự nghiệp của Bọ Cạp trong thời điểm này cũng có những bước phát triển tốt đẹp nhờ giữ được mối quan hệ hòa hợp với mọi người xung quanh.

Song Ngư

Sao Thủy nghịch hành lần này giúp cho Song Ngư có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và hấp dẫn. Dù muốn hay không, bạn cũng sẽ lạc lối trong giai đoạn này, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tuy nhiên, đây lại không phải là một điềm xấu dành cho Song Ngư. Thay vì tập trung quá nhiều vào đích đến, Song Ngư sẽ tận hưởng tất cả những điều thú vị mà mình thấy và khám phá được trên con đường mới này. Và qua đó bạn sẽ học hỏi được thêm rất nhiều và tích lũy được cho bản thân những kinh nghiệm vô cùng quý báu. Đồng thời, sao Thủy nghịch hành lần cuối trong năm 2020 sẽ giúp Song Ngư có thể dễ dàng bày tỏ tấm lòng của mình và giúp hàn gắn những mối quan hệ đã từng rạn vỡ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sao-thuy-nghich-hanh-thi-da-sao-3-cung-hoang-dao-nay-van-may-man-va-don-nhan-tin-vui-toi-tap-162201710073136090.htm

từ vi

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.