Sau Tết dương lịch 2020, 3 con giáp tài lộc thăng hoa, cuối tháng tiền về chật két

Bước sang tháng 1/2020, 3 con giáp này sẽ chuyển mình đầy tích cực, trong tháng không khi nào phải lo lắng đến tiền bạc.

Bước sang tháng 1/2020, 3 con giáp này sẽ chuyển mình đầy tích cực, trong tháng không khi nào phải lo lắng đến tiền bạc.

Tuổi Thìn 

Sau Tết dương lịch 2020, 3 con giáp tài lộc thăng hoa, cuối tháng tiền về chật két-1

Theo tử vi, người tuổi Thìn sẽ bắt đầu năm mới một cách tràn đầy năng lượng. Bước sang tháng 1 dương lịch, con giáp này được cát tinh soi chiếu, không chỉ sự nghiệp hanh thông mà tài vận hứa hẹn rất lý tưởng. 

Tháng 1/2020, bản mệnh trong công việc sẽ phải khá vất vả. Tuy nhiên con giáp này chớ nản lòng vì thành quả thu về là hoàn toàn xứng đáng. Sự nỗ lực cũng như công sức của người tuổi Thìn khiến người khác không thể không nể phục. 

Đây là con giáp vốn trời sinh thông minh sắc sảo hơn người, có năng lực lãnh đạo. Tận dụng được những lợi thế của mình, người tuổi Thìn sẽ có một tháng tài vận lý tưởng, không chỉ có được nguồn thu ổn định mà các nguồn thu phụ cũng tăng. 

Tết âm lịch đang đến gần, tử vi nhắc nhở những chú Rồng hãy chi tiêu có kế  hoạch cụ thể, tránh rơi vào tình trạng bị động về tài chính. Con giáp này cũng đừng để công việc bận rộn chiếm hết quỹ thời gian trong ngày, quên đi gia đình và người thân. 

Tuổi Ngọ 

Sau Tết dương lịch 2020, 3 con giáp tài lộc thăng hoa, cuối tháng tiền về chật két-2
Được cát tinh trợ mệnh, đây chính là một trong những con giáp dễ phát tài nhất sau Tết dương lịch. Cụ thể, bước sang tháng 1/2020, vận trình của người tuổi Ngọ sẽ có những bước chuyển biến tích cực từ công việc đến tiền bạc. 

Theo tử vi, sự nghiệp của người tuổi Ngọ tháng 1/2020 thuận lợi hơn khi bản mệnh được cấp trên trọng dụng, mọi sự đều hoàn thành. 

Về tài vận, Thứ Tài khởi sắc mạnh đem lại nhiều may mắn về tiền bạc cho những chú Ngựa. Bản mệnh có thể tận dụng khoảng thời gian này để đầu tư kinh doanh. Nắm bắt được thị hiếu, nhanh nhạy triển khai, khả năng thành công của bản mệnh là rất lớn. 

Thần May mắn chiếu mệnh, con giáp này còn rất may mắn và có thể trúng số. Không chỉ tiền tiêu rủng rỉnh, sự nghiệp hanh thông mà đường tình cảm của bản mệnh tháng này nhìn chung cũng hài hoà, yên ồn. Sự khác biệt trong quan điểm là điều khó tránh khỏi song người tuổi Ngựa sẽ tìm được cách giải quyết hợp lý cho mình. Tử vi cũng nhắc nhở con giáp này cần cẩn trọng khi ra đường, tránh tai nạn, mất của. 

Tuổi Tuất

Sau Tết dương lịch 2020, 3 con giáp tài lộc thăng hoa, cuối tháng tiền về chật két-3

Nguời tuổi Tuất sẽ chẳng khi nào phải lo nghĩ về tiền bạc trong tháng này khi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền trong túi. Bước sang tháng 1 dương, vận trình của bản mệnh sáng thêm nhiều phần, trong đó không thể không kể đến tài lộc. 

Tháng 1/2020, con giáp này tài lộc khá lý tưởng. Ngoài nguồn thu chính, con giáp này còn có thêm khoản thu phụ và khoản tiền thưởng đáng kể. Đây chính là thành quả của những nỗ lực suốt thời gian qua. Công việc có thể có chút trắc trở song con giáp này sẽ vượt qua bằng chính khả năng của mình. 

Về tình duyên, đây là tháng hứa hẹn nhiều mối quan hệ mới sẽ mở ra với con giáp này. Tử vi nhắc nhở người tuổi Tuất không nên bỏ qua bất cứ cơ hội nào vì đây hoàn toàn có thể là quý nhân đem lại cơ hội cho bản mệnh sau này. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

 

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/sau-tet-duong-lich-2020-3-con-giap-doi-van-bat-ngo-cuoi-thang-tien-ve-chat-ket-c25a751263.html

tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.