Sinh tháng Âm lịch này thông minh tài giỏi, quý nhân theo gót, cả đời thịnh vượng không ai sánh bằng

Nếu ai sinh vào một trong những tháng âm lịch sau đây thì xác định cả đời giàu có, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ.

Sinh tháng 1 âm lịch

Sinh tháng 1 âm lịch hầu hết là người thông minh, năng động lại vô cùng đáng yêu. Họ có suy nghĩ, lối sống tích cực theo nhiều cách, làm việc gì cũng chu toàn, thấu đáo. So với các tháng sinh khác, người này giỏi lập kế hoạch và có thể tạo ra những dự án thú vị, đặc biệt. Dự báo, trong suốt cuộc đời họ hay gặp điềm lành và suôn sẻ. Trong công việc, họ kiếm được nhiều tiền, với cuộc sống gia đình thì luôn hạnh phúc vui vẻ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Sinh tháng Âm lịch này thông minh tài giỏi, quý nhân theo gót, cả đời thịnh vượng không ai sánh bằng-1Người sinh tháng 1 âm lịch thường gặp may mắn trên đường đời

Sinh tháng 8 âm lịch

Trời sinh những người tháng 8 âm lịch đều có vận mệnh may mắn hơn người. Họ sở hữu trí tuệ vượt trội, suy nghĩ nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi và khả năng hùng biện ấn tượng. Trong bất cứ việc gì dù là lớn hay nhỏ họ đều dễ dàng thành công, đạt được điều như ý, giành vinh quang cho chính gia đình đình. Nhìn chung, họ nắm trong tay một sự nghiệp vẻ vang, cả cuộc đời không phải lo cơm áo gạo tiền.

Sinh tháng Âm lịch này thông minh tài giỏi, quý nhân theo gót, cả đời thịnh vượng không ai sánh bằng-2

Sinh tháng 10 âm lịch

Hầu hết những người sinh tháng 10 âm lịch đều tương đối suôn sẻ trên đường đời. Cho dù khi còn trẻ sự nghiệp sẽ trải qua những sóng gió nhưng càng về già, họ càng thành công và thịnh vượng. Họ sẽ tự tay làm ra tài sản, của cải để có thể ăn sung mặc sướng, tạo dựng gia đình hạnh phúc. Có thể nói, họ có một cuộc sống lành mạnh, an nhiên và rất thoải mái giống như một hình mẫu lý tưởng khiến ai ai cũng mơ ước.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sinh-thang-am-lich-nay-thong-minh-tai-gioi-quy-nhan-theo-got-ca-doi-thinh-vuong-khong-ai-sanh-bang-43275.html

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.