Sinh vào 5 ngày Âm lịch này, đào hoa "vạn dặm", càng lớn tuổi càng có khí chất, hấp dẫn

Người sinh vào ngày Âm lịch này rất có sức hấp dẫn, tài năng xuất sắc, càng lớn tuổi càng có khí chất, hấp dẫn.

Xem bói ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm về cuộc đời mình là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp thì ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Mỗi người trong chúng ta đều hy vọng rằng mình có thể có khí chất và có sức hấp dẫn với người khác cho dù chúng ta trẻ hay già.

Những người như vậy thường rất may mắn, người có vận khí tốt thì tự nhiên sẽ có tâm trạng tốt, có tâm trạng tốt thì cuộc sống của họ sẽ trở nên mỹ mãn hơn.

Sinh vào 5 ngày Âm lịch này, đào hoa vạn dặm, càng lớn tuổi càng có khí chất, hấp dẫn-1Theo tử vi, người sinh ngày 5 và 10 Âm lịch có số đào hoa trong bản mệnh. Ảnh minh họa Pixabay

Những người sinh ngày Âm lịch dưới đây chính là người có sức hấp dẫn bẩm sinh, có số đào hoa khiến cho bản thân luôn có sự quyễn rũ, "mê hoặc" người khác.

Sinh ngày 5 và 10 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh ngày 5 và 10 Âm lịch có số đào hoa trong bản mệnh. Từ nhỏ họ đã bộc lộ tài năng và khí chất phi thường, nổi trội hơn hẳn so với các bạn cùng lứa.

Người sinh vào 2 ngày Âm lịch này không chỉ có khí chất phi thường mà còn có vận số tốt. Đặc biệt, người sinh ngày 10 Âm lịch giỏi giao tiếp, có thể duy trì mối quan hệ hài hòa với những người khác.

Nhờ tính cách thân thiện, dễ mến nên đi đến đâu họ cũng có thể trở thành tâm điểm chú ý. Càng về già, người sinh vào ngày 5 và 10 Am lịch càng tỏa ra khí chất "ngút trời", luôn nhận được sự tán thưởng của người khác.

Sinh ngày 9 và 16 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh ngày 9 và 16 Âm lịch có khí chất nổi bật, dễ được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp.

Sinh vào 5 ngày Âm lịch này, đào hoa vạn dặm, càng lớn tuổi càng có khí chất, hấp dẫn-2Khi càng lớn tuổi, tài năng của người sinh ngày 9 và 16 Âm lịch càng nổi trội hơn. Ảnh minh họa Pixabay

Họ không chỉ quyến rũ về ngoại hình mà còn có đầy đủ năng lực để đảm đương những vị trí quan trọng ở cơ quan. Khi càng lớn tuổi, tài năng của người sinh ngày 9 và 16 Âm lịch càng nổi trội hơn.

Phong độ ngày càng xuất sắc khiến họ trở nên thu hút hơn khi tiếp xúc với người khác. Ai có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người sinh vào 2 ngày Âm lịch này đều nhìn thấy tài năng của họ, cảm thấy sự hấp dẫn của họ.

Đây cũng là những người chiếm được trái tim của người khác phái nhất.

Sinh ngày 25 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh ngày 25 Âm lịch là người sinh ra đã có phúc khí lớn lao. Tuy tuổi trẻ đã phải chịu nhiều thiệt thòi nhưng vẫn có thể tồn tại và vươn lên bằng một trái tim mạnh mẽ.

Sinh vào 5 ngày Âm lịch này, đào hoa vạn dặm, càng lớn tuổi càng có khí chất, hấp dẫn-3Theo tử vi, người sinh ngày 25 Âm lịch là người sinh ra đã có phúc khí lớn lao. Ảnh minh họa Pixabay

Trải qua thử thách của thời gian, người sinh ngày 25 Âm lịch tự nhiên xuất hiện khí chất phi thường.

Đến tuổi trung niên, phúc vận càng tốt hơn, giúp họ có những tháng ngày thoải mái, gia đạo an nhàn, con cái rất hiếu thảo, hứa hẹn gia đình vui vẻ và hạnh phúc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sinh-vao-5-ngay-am-lich-nay-dao-hoa-van-dam-cang-lon-tuoi-cang-co-khi-chat-hap-dan-20220913045029219.htm

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.