Song Ye-jin, Hyun bin - Chuyện tình Ma Kết Thiên Bình có đáng để chờ mong?

Dưới góc nhìn Chiêm tinh học, fan liệu có thể mong chờ một cặp đôi Ma Kết Thiên Bình nữa nên duyên trong năm 2021?

Năm 2020, showbiz Việt đón nhận cái kết viên mãn của cặp đôi vàng Thiên Bình Đông Nhi và Ma Kết Ông Cao Thắng. Một cô nàng Thiên Bình dịu dàng sánh đôi cùng một anh chàng Ma Kết chững chạc hẳn là một chuyện tình êm đềm, dễ thương và dễ chịu.

Thế nhưng, điều gì sẽ xảy ra khi họ đổi vai là một cô nàng Ma Kết và một anh chàng Thiên Bình? Liệu cặp đôi có thể ghi dấu thêm một cái kết viên mãn khác? Đó cũng chính là mong mỏi của các fan màn ảnh hàn với cặp đôi Son Ye-jin và Hyun bin.

Cùng tìm hiểu xem dưới góc nhìn Chiêm tinh, cặp đôi này có thể biến kết lửng trong Hạ cánh nơi anh thành cái kết đẹp ngoài đời hay không nhé.

Son Ye-jin (11/1/1982) – Ma Kết dịu dàng, cá tính

Song Ye-jin, Hyun bin - Chuyện tình Ma Kết Thiên Bình có đáng để chờ mong?-1Sinh ra dưới chòm sao Ma Kết, Son Ye-jin sở hữu nét tính cách mạnh mẽ, nghiêm túc, tập trung vào công việc, sự nghiệp. Tuy nhiên, phần tính cách này lại ít được thể hiện ra bên ngoài bởi cô nàng còn sở hữu Mặt Trăng Sư Tử, sao Thuỷ và sao Kim Bảo Bình cùng sao Hoả Thiên Bình. Điểm tính cách của cung Lửa và cung Khí nhiều khiến khán giả cảm nhận được nhiều hơn nét hài hoà, vui vẻ, trẻ trung của cô dù đã gần chạm mốc tuổi 40.

Cung cách hành xử dịu dàng của sao Hoả Thiên Bình, tư duy cá tính và phong cách phóng khoáng của sao Thuỷ, sao Kim Bảo Bình cùng ngọn lửa nhiệt huyết của Mặt Trăng Sư Tử… tất cả tạo nên một Ma Kết vô cùng khác biệt so với những Ma Kết thuần chủng khác.

Hyun bin (25/9/1982) – Thiên Bình nghiêm nghị, tâm lý

Song Ye-jin, Hyun bin - Chuyện tình Ma Kết Thiên Bình có đáng để chờ mong?-2

Khi nói đến một chàng trai Thiên Bình theo đuổi một cô nàng Ma Kết, hẳn ai cũng nghĩ đến khung cảnh lãng mạn khi chàng lẽo đẽo chạy theo, làm đủ điều trong tiểu thuyết, còn nàng thì có phần lạnh lùng, thờ ơ, giả vờ tập trung vào công việc và cười thầm trong bụng. Điều này liệu có đúng với anh chàng Thiên Bình Hyun bin?

Có lẽ chỉ là một phần, bởi Hyun bin chỉ sở hữu Mặt Trời và sao Thuỷ thuộc chòm Thiên Bình mà thôi. Bề ngoài, có thể Hyun bin sẽ tỏ ra như vậy, nhưng ẩn sau chàng trai Thiên Bình lãng mạn đó, Hyun bin còn sở hữu Mặt Trăng Ma Kết, sao Kim Xử Nữ và sao Hoả Nhân Mã, khiến anh chàng Thiên Bình vẫn có độ nghiêm túc và sự tâm lý nhất định trong tính cách. Đây cũng là điều làm nên sự khác biệt lớn ở Thiên Bình Hyun bin.

Chuyện tình nàng Ma Kết – chàng Thiên Bình có đáng chờ đợi?

Song Ye-jin, Hyun bin - Chuyện tình Ma Kết Thiên Bình có đáng để chờ mong?-3

Ở Hyun bin và Son Ye-jin có điểm tính cách của Ma Kết và Thiên Bình vô cùng tương đồng, giúp cả hai có thể bắt sóng rất nhanh qua hai dự án phim hoạt động cùng nhau. Các hành tinh còn lại đa phần cũng đều có tương tác hoà hợp với nhau nên cả hai sẽ có tương đối ít mâu thuẫn trong cuộc sống.

Rõ ràng, hai người nếu không yêu thì vẫn có thể làm bạn tốt. Dĩ nhiên, cô nàng Ma Kết sẽ vẫn giữ sự lạnh lùng và tham công tiếc việc khiến anh chàng Thiên Bình đôi khi buồn vì chờ đợi nàng xong việc. Chàng trai Thiên Bình vẫn có lúc mơ mộng lên tận mây xanh khiến nàng Ma Kết có phần hồ nghi.

Nhưng tin rằng, với sự hỗ trợ của các điểm tính cách còn lại, cặp đôi sẽ sớm có một cái kết viên mãn cho chuyện tình của mình.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/song-ye-jin-hyun-bin-chuyen-tinh-ma-ket-thien-binh-co-dang-de-cho-mong-2047495.html

Hyun Bin

Son Ye Jin

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.