Tháng 12 dương, 3 con giáp nữ làm kinh doanh tất thắng, lợi nhuận gấp 10 lần tháng trước

Có thể bạn đang gặp được quý nhân phù trợ về đường tài lộc và biết đón đúng địa điểm cuối năm để tung hoàng độc nên lợi nhuận kinh doanh của bạn mới "khủng" như thế.

Có thể bạn đang gặp được quý nhân phù trợ về đường tài lộc và biết đón đúng địa điểm cuối năm để tung hoàng độc nên lợi nhuận kinh doanh của bạn mới "khủng" như thế.

TUỔI DẦN

Dần thông minh, giỏi giang, thích làm việc và ham kiếm tiền. Dần không bao giờ từ bỏ cơ hội dù cho đó là cơ hội nhỏ nhoi. Nếu ra tiền thì Dần sẽ bằng mọi cách, tận dụng mọi  mối quan hệ của mình để có được cơ hội đó.

Tháng 12 dương, 3 con giáp nữ làm kinh doanh tất thắng, lợi nhuận gấp 10 lần tháng trước-1

Tháng 12 dương, Dần hãy suy nghĩ nghiêm túc về kế hoạch làm kinh doanh của mình nhé. Bạn hợp với công việc làm ăn, buôn bán dù đó chỉ là một mặt hàng nhỏ. Tết sắp đến rồi, kinh doanh cuối năm sẽ là hình thức thu lời rất lớn. Đừng ngại mạo hiểm một chút nha Dần. Nếu thích làm thì nên chọn những vấn đề liên quan đến ẩm thực. Tử vi dự báo rằng, chỉ cần bạn theo nghiệp kinh doanh này thì lợi nhuận bạn thu về sẽ gấp 10 lần tháng trước và thậm chí bằng cả năm cộng lại. 

TUỔI THÌN

Thìn ơi, tháng 12 đến rồi, đây là tháng vô cùng may mắn với bạn đó. Nếu bạn có ý định kinh doanh thì phải bắt tay ngay lúc này đi nhé. Công việc hanh thông, mọi sự như ý. Bạn cần phải biết kinh doanh chính là việc chính giúp bạn có nhiều tiền và cơ hội đó sẽ nhân lên gấp bội phần vào tháng cuối năm 2019. Hãy đầu tư một cách nghiêm túc để có được chiến lược tỉ mỉ, chỉn chu, thu lời. 

Tháng 12 dương, 3 con giáp nữ làm kinh doanh tất thắng, lợi nhuận gấp 10 lần tháng trước-2

Tháng này, tình duyên cũng hết sức tốt đẹp. Một khi đã yêu ai đó, bạn rất chung tình, không hai lòng. Đó là tính cách giúp bạn luôn khiến người khác yêu thương mãi không thể rời xa.

TUỔI HỢI

Hợi kinh doanh giỏi và cực kì có năng khiếu trong lĩnh vực này. Ngoài tài ngoại giao, Hợi còn có ngoại hình bắt mắt, đàn ông theo đuổi rất nhiều. Đó là ưu điểm rất cần của người làm kinh doanh. Tháng 12 dương, tuổi Hợi nên mở rộng thị trường, kêu gọi thêm vốn làm ăn từ bạn bè, người thân để phát triển thêm nữa cơ sở của mình nhé. Công việc kinh doanh hợp với bạn có thể là mở cửa hàng bán đồ may mặc, giày dép... Hãy thử nghiệm một lần thì mới biết có thành công hay không.

Tháng 12 dương, 3 con giáp nữ làm kinh doanh tất thắng, lợi nhuận gấp 10 lần tháng trước-3

Người làm công ăn lương cũng vô cùng hanh thông về sự nghiệp. Được cấp trên đánh giá cao và đã tăng lương, tăng mức thưởng cho bạn. Nếu đã yêu công việc này rồi thì phải nỗ lực không ngừng để được thăng quan tiến chức nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thang-12-duong-3-con-giap-lam-kinh-doanh-tat-thang-n-204476.html

tuổi Dần

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.