Thời điểm vàng giúp cung hoàng đạo kiếm được nhiều tiền trong tuần mới

Các cung hoàng đạo có tử vi tuần tốt nhất là Bạch Dương, Kim Ngưu, Nhân Mã, Sư Tử, Cự Giải và Song Ngư.

Hãy cùng trang Gosta tìm hiểu các dự báo về 12 cung hoàng đạo từ ngày 28-10 đến ngày 3-11.

Bạch Dương (21.3 – 19.4)

Bạch Dương sắp có những bước tiến táo bạo trong công việc và lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là cố gắng kiên nhẫn. Có khả năng Bạch Dương gặp trắc trở trong giao tiếp vào ngày 30-10.

Những Bạch Dương độc thân có thể gặp được những người thú vị, khơi dậy sự tìm tòi, học hỏi của cung hoàng đạo này.

Với những Bạch Dương có đôi, cả hai trò chuyện cởi mở hơn, tình cảm ngày càng khăng khít hơn.

Về mặt tài chính, vào cuối tuần, có thể phát sinh các khoản chi tiêu ngoài kế hoạch.

Kim Ngưu (20.4 – 20.5)

Ngày 28-10 là ngày đáng chú ý vì thời điểm này Kim Ngưu có khả năng sáng tạo cao, lý tưởng để theo đuổi các dự án nghệ thuật hoặc hoạt động văn hóa.

Tài chính của Kim Ngưu tuần mới này ổn định. Các khoản đầu tư thông minh có thể mang lại lợi ích lâu dài. Ngoài ra, Kim Ngưu nên xem xét lại thói quen chi tiêu, tránh rơi vào thế bị động.

Cung hoàng đạo này cũng nên chú ý sức khỏe hơn nữa, chăm chỉ tập thể dục, cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Song Tử (21.5 – 21.6)

Thời điểm vàng giúp cung hoàng đạo kiếm được nhiều tiền trong tuần mới-1

Đây là thời điểm vàng để Song Tử thực hiện các ý tưởng, bắt đầu một cái gì đó mới.

Ngay từ đầu tuần, Song Tử sẽ có cuộc trò chuyện đem đến cơ hội hợp tác mới. Bên cạnh đó, Song Tử nên để ý đến những dự án mới nổi, vì có thể phù hợp với mục tiêu của cung hoàng đạo này.

Giữa tuần, Song Tử sẽ cảm thấy có năng lượng sáng tạo dồi dào. Đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để giải quyết bất kỳ nhiệm vụ nào còn tồn đọng hoặc động não tìm tòi các sáng kiến mới.

Trong các mối quan hệ cá nhân, Song Tử cố gắng cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh gây hiểu lầm.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Ngày tốt nhất trong tuần cho Cự Giải là ngày 31-10.

Với Cự Giải, nửa đầu tuần mới sẽ là khoảng thời gian suy ngẫm về những ngày sắp tới, những gì mong muốn đạt được trong tương lai. Cung hoàng đạo này sẽ khám phá ra những điều may mắn ở những nơi không ngờ nhất.

Tuy nhiên, trong công việc, Cự Giải cần cẩn trọng với những quyết định tài chính, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn.

Cự Giải thân mến, hãy tin vào trực giác của mình.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Đây là tuần Sư Tử tỏa sáng và thể hiện tốt khả năng lãnh đạo trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Ngay từ đầu tuần, Sư Tử cơ hội thể hiện tài năng, vì vậy hãy nắm bắt thời điểm này để gây ấn tượng với cấp trên. Song song đó, cung hoàng đạo này cũng có cơ hội bắt đầu các dự án mới, giúp thăng tiến trong sự nghiệp.

Sư Tử là một trong những cung hoàng đạo rất được săn đón tuần tới đây. Vì vậy, đừng ngần ngại tham gia các hoạt động xã hội.

Về đời sống cá nhân, Sư Tử càng cởi mở thì tình cảm càng sâu đậm, bền chặt.

Thời điểm vàng giúp cung hoàng đạo kiếm được nhiều tiền trong tuần mới-2
Sư Tử tỏa sáng và thể hiện tốt khả năng lãnh đạo trong tuần mới. Ảnh: kbibenefits.com

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Duyên ăn nói và khiếu hài hước chính là khả năng vượt trội của Xử Nữ trong tuần mới. Vì vậy, Xử Nữ hãy mạnh dạn làm quen, mở rộng mối quan hệ mới.

Tuần này, Xử Nữ dễ cảm thấy mất kiên nhẫn nên hãy cẩn thận. Khi gặp bất cứ chuyện gì, Xử Nữ nên phân tích kỹ lưỡng, tỉ mỉ

Về tài chính, đây là thời điểm thuận lợi để cung hoàng đạo này lập kế hoạch đầu tư trong tương lai hoặc về chuyện trao dồi thêm kiến thức, kỹ năng.

Về mặt sức khỏe, điều quan trọng là duy trì lối sống cân bằng trong tuần bận rộn.

Trong các mối quan hệ, việc thể hiện rõ ràng cảm xúc của bản thân là quan trọng nhất.

Thiên Bình (23.9 – 23.10)

Trong tuần mới, sức hút và sự quyến rũ của Thiên Bình tăng mạnh, rất lý tưởng để tăng cường giao lưu, tham gia nhiều hoạt động hữu ích cho công việc.

Cởi mở trong giao tiếp sẽ tạo nên những mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng cần tránh đưa ra kết luận vội vàng.

Về mặt tài chính, đây là một tuần may mắn của Thiên Bình. Dù vậy, Thiên Bình nên tránh các quyết định bốc đồng, tập trung vào sự ổn định lâu dài.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên trải lòng, thể hiện tình yêu qua lời nói và hành động sẽ giúp cho mối quan hệ luôn bền chặt.

Bọ Cạp (24.10 – 21.11)

May mắn trong tuần mới sẽ giúp Bọ Cạp có cơ hội theo đuổi các dự án cá nhân. Ngoài ra, nhờ vào khả năng giao tiếp tốt, Bọ Cạp cũng dễ dàng thành công khi đàm phán hoặc những lúc muốn bày tỏ quan điểm của mình. Thế nên, hãy nắm bắt thời điểm này để giải quyết mọi tranh chấp dai dẳng nếu có.

Tuy nhiên, trong tuần mới, Bọ Cạp có thể cảm thấy bốc đồng và xúc động hơn bình thường. Vì vậy, khi làm bất cứ chuyện gì, cung hoàng đạo này cần tránh những cuộc đối đầu không cần thiết.

Tài chính của Bọ Cạp rất thuận lợi. Cung hoàng đạo này sẽ gặp nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Đây là tuần để Nhân Mã suy ngẫm về những kinh nghiệm trong quá khứ và rút ra những bài học giúp cung hoàng đạo này vững bước về phía trước.

Vào giữa tuần, những thay đổi bất ngờ có thể phá vỡ thói quen thường ngày của Nhân Mã. Mặc dù điều này có vẻ khó chịu nhưng đây cũng có thể là cơ hội để Nhân Mã chuyển mình, đổi mới bản thân.

May mắn sẽ đến với Nhân Mã trong công việc. Cung hoàng đạo này sẽ gặp được nhiều cơ hội nghề nghiệp, giúp thể hiện được tài năng cá nhân.

Ma Kết (22.12 – 19.1)

Lời khuyên dành cho Ma Kết vào tuần mới là đặt ra các mục tiêu rõ ràng và vạch ra kế hoạch chiến lược để đạt được kết quả như mong muốn.

Tuần mới này, vây xung quanh Ma Kết là những người cùng chí hướng hay ủng hộ các sáng kiến của cung hoàng đạo này. Thế nên, hãy tận dụng các mối quan hệ để mở rộng mạng lưới và củng cố sự hợp tác lâu dài.

Ý tưởng tuôn trào sẽ giúp Ma Kết giải quyết dứt điểm những dự án bị đình trệ.

Về tài chính, có thể xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc hoặc phát sinh khoản chi bất ngờ. Điều quan trọng là phải quản lý nguồn lực thật khôn ngoan và tránh những rủi ro không cần thiết.

Bảo Bình (20.1 – 18.2)

Tuần mới hứa hẹn mang đến cho Bảo Bình nguồn cảm hứng "bùng nổ", đầy sáng tạo. Bảo Bình có cơ hội thể hiện tài năng độc đáo của mình và được công nhận.

Hãy là một người biết lắng nghe và cởi mở để học hỏi. Luôn đón nhận những ý tưởng mới sẽ giúp cung hoàng đạo này đạt những bước đột phá đáng kể.

Quan trọng hơn hết là hãy kiên nhẫn và tìm hiểu cẩn thận để giải quyết mọi căng thẳng phát sinh. Thêm nữa, Bảo Bình phải ưu tiên sức khỏe, ưu tiên kết hợp chế độ dinh dưỡng cân bằng và tập thể dục.

Những Bảo Bình độc thân có thể gặp gỡ những người thú vị và bắt đầu những mối quan hệ mới.

Song Ngư (19.2 – 20.3)

Trong tuần mới, Song Ngư sẽ có một hành trình đầy cảm xúc và khám phá bản thân. Cung hoàng đạo này cũng sẽ có những trải nghiệm mới và hiểu biết hơn về thế giới.

Trong công việc, Song Ngư lúc nào cũng đầy ắp ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Tuy nhiên, những cảm xúc dâng trào dễ khiến cung hoàng đạo này hơi phân tâm. Hãy cố gắng tập trung vào mục tiêu của mình.

Nếu Song Ngư hợp tác tốt với đồng nghiệp thì công việc càng thêm suôn sẻ. Bởi vì đây là thời điểm thuận lợi để làm việc nhóm. Ngoài ra, Song Ngư đừng ngần ngại đảm nhận vai trò lãnh đạo trong nhóm.

Song Ngư có thể có những khoản thu nhập bất ngờ.

Theo Người lao động

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-diem-vang-giup-cung-hoang-dao-kiem-duoc-nhieu-tien-trong-tuan-moi-196241025163333731.htm

Tử vi

12 Cung Hoàng Đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.