Thứ Bảy của bạn (20/4): Nỗ lực của Bọ Cạp không uổng phí

Horoscope ngày mới tin rằng nỗ lực của Bọ Cạp sẽ được đền đáp xứng đáng

Horoscope ngày mới tin rằng nỗ lực của Bọ Cạp sẽ được đền đáp xứng đáng...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Thứ Bảy này là lúc để Bạch Dương thể hiện sự khéo léo và tinh tế. Bạn hãy làm thế nào để bản thân không vướng vào rắc rối mà cũng không làm tổn thương hay phật lòng người khác. Bạch Dương sẽ bị hấp dẫn bởi những người thanh lịch, dịu dàng và cả hào phóng nữa. Với những người này, bạn muốn được trò chuyện thêm và xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Những trách nhiệm nặng nề phải gánh vác và áp lực công việc từ nhiều phía khiến Kim Ngưu không thể ngủ ngon hay ăn ngon. Bạn thức dậy với tinh thần uể oải, chẳng muốn bắt tay vào làm gì cũng không có ý tưởng hay ho. Những dấu hiệu này ảnh hưởng nghiêm trọng tới hiệu quả công việc. Kim Ngưu cần chỉnh chỉnh lại tinh thần và sức khỏe trước khi làm những việc khác.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử có chút trục trặc. Người ấy tỏ ra lạnh lùng hơn thường lệ và bạn lại thích xét nét, chỉ trích. Bạn không hài lòng trước thái độ thiếu tính xây dựng của đối phương. Song Tử à, bạn nên hiểu rằng mối quan hệ nào cũng có những chặng nghỉ mà đó chính là lúc mỗi người cần tự nhìn lại bản thân trước khi tiếp tục vun đắp mối quan hệ chung. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hãy làm việc nghiêm túc và tỉ mỉ, chậm rãi. Bạn cần hết sức tập trung vào công việc của mình, đừng để những lời xì xào, bàn tán của mọi người làm bản thân dao động. Chính sự im lặng và tập trung sẽ giúp bạn tiến xa hơn những người khác. Chuyện tình duyên thời gian này tương đối khả quan nên Cự Giải hoàn toàn có thể yên tâm.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Vận may tài chính sẽ mỉm cười với Sư Tử ngay từ đầu ngày. Nếu trong đầu nảy ra những kế hoạch kinh doanh hay đầu tư, bạn phải lập tức bắt tay vào hành động thay vì chần chừ. Còn nữa, với mỗi đứa con tinh thần, Sư Tử cần theo sát từng bước để hạn chế tối đa rủi ro. Vì quá bận rộn với công việc nên bạn sẽ không có nhiều thời gian cho gia đình.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Dự rằng Xử Nữ của ngày thứ Bảy rất dễ cảm động. Đôi khi chỉ một lời chào hỏi hay một câu động viên của người khác cũng khiến bạn rung rinh trong tim. Tài chính khá tốt nhưng chủ yếu đều xuất phát từ nguồn thu cố định của Xử Nữ. Với các khoản đầu tư, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi "tiền đẻ ra tiền". Chuyện tình duyên của bạn hôm nay không có nhiều biến động.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Quan hệ giữa Thiên Bình và người thân trong gia đình không được êm xuôi cho lắm. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy suy nghĩ kỹ càng, uốn lưỡi bảy lần trước khi nói để không làm mất lòng người nhà. Đôi khi tông giọng hay thái độ, biểu cảm của bạn có thể khiến người khác cảm thấy có điều gì đó bất ổn nên hãy chú ý hơn một chút nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp đã lý trí hơn nhưng đôi lúc bạn vẫn không kiểm soát được cảm xúc. Nhiều Bọ Cạp hiện đang vô cùng tâm huyết với việc đầu tư. Horoscope ngày mới tin rằng nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu có vấn đề gì xảy ra trong ngày, tốt nhất bạn nên giải quyết ngay khi nó phát sinh, tránh để đêm dài lắm mộng. Đây sẽ là một ngày suôn sẻ nên bạn cứ yên tâm.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nếu đang trong mối quan hệ tình cảm, Nhân Mã đừng đòi hỏi quá nhiều ở đối phương vì điều đó sẽ khiến anh/cô ấy cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Nếu còn độc thân, bạn hãy từ từ tiến tới khi đối tượng tiềm năng xuất hiện. Một khi đã cảm thấy chắc chắn với tình cảm của mình thì bạn hãy bày tỏ chứ đừng vội vã nếu không muốn đẩy đối phương vào thế khó.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết cảm thấy khó xử vì những mối quan hệ công sở không thuận lợi. Có những bí mật bạn muốn giấu kín lại bị phát tán và trở thành chủ đề bàn tán của những người khác. Với công việc, đặc biệt là kinh doanh, đây là thời điểm để Ma Kết đánh liều một phen. Bạn thừa hiểu rủi ro càng cao thì thành công trả về càng lớn đúng không nào?

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình của ngày thứ Bảy vô cùng thu hút người khác giới. Sự duyên dáng này đóng vai trò quan trọng cho thành công của bạn trong hôm nay. Thần may mắn đang ở bên Bảo Bình nên bạn sẽ nhận được rất nhiều thuận lợi. Bạn mạnh dạn, chủ động và sẵn sàng chịu rủi ro. Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ rơi vào tình trạng "tình cũ không rủ cũng tới".

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư mệt mỏi khi chuyện gì cũng chỉ có một mình tự giải quyết dù bên bạn luôn có những người gọi là đồng đội. Horoscope ngày mới cho rằng bạn trước hết hãy tự xem lại cách bản thân thể hiện trong tập thể. Phải chăng trước đây Song Ngư đã tự ôm đồm về phía mình quá nhiều khiến những người khác trở nên ỷ lại như ngày hôm nay?

Theo Helino


Bọ Cạp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.