Thứ Bảy của bạn (4/5): Cự Giải hãy yêu thương bản thân nhiều hơn

Horoscope ngày thứ Bảy khuyên Cự Giải hãy thực sự tận hưởng ngày cuối tuần của mình

Horoscope ngày thứ Bảy khuyên Cự Giải hãy thực sự tận hưởng ngày cuối tuần của mình...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương thực sự hy vọng thứ Bảy này không có quá nhiều nhiệm vụ cân giải quyết. Tuy nhiên có lẽ bạn sẽ phải thất vọng rồi bởi từ nơi làm việc đến gia đình đều còn nhiều việc tồn đọng. Nếu chủ động tránh xa các khu mua sắm từ đầu ngày, chắc chắn cuối ngày Bạch Dương sẽ tự cảm thấy cần nói lời cảm ơn chính mình vì tiết kiệm được một khoản kha khá. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Giải phóng cơ thể và cảm xúc là việc cần làm nếu Kim Ngưu muốn thực sự thoải mái, hạnh phúc để tận hưởng một ngày cuối tuần trọn vẹn. Bạn cảm nhận được rằng con đường sự nghiệp của mình đang có những thay đổi. Kim Ngưu đã, đang và sẽ tiếp tục chuẩn bị thật tốt hành trang để chủ động đón nhận những biến đổi đang đến. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử đề cao mối quan hệ tình cảm hơn những lĩnh vực khác. Chính vì thế một số người có thể cho rằng bạn... thiên vị khi dành nhiều thời gian hơn cho một nửa còn lại. Song Tử độc thân cũng không ngại bày tỏ để đối phương biết được tình cảm của mình. Câu trả lời của người ấy đối với bạn không quan trọng bằng việc bản thân cảm thấy thoải mái. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Horoscope ngày thứ Bảy khuyên Cự Giải hãy thực sự tận hưởng ngày cuối tuần của mình. Hãy làm những việc mình thích, gặp người mình muốn gặp. Dù đi đâu hay làm gì, Cự Giải sẽ luôn nhớ về gia đình. Chẳng hạn như ghé trung tâm thương mại, chọn đồ cho mình xong xuôi bạn chắc chắn sẽ sắm thêm gì đó cho những người thân yêu. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Dù bận rộn với công việc thế nào thì Sư Tử cũng không nên cắt bớt thời gian nghỉ ngơi. Bạn chỉ cần nghỉ một chút là năng suất làm việc sau đó sẽ tăng đáng kể. Sư Tử tuyệt đối đừng cho rằng cứ làm một lèo từ sáng đến tối rồi nghỉ một thể là tiện nhất. Thói quen này sẽ khiến sức khỏe bạn bị ảnh hưởng xấu, hiệu suất làm việc từ đó mà suy giảm nghiêm trọng. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Nếu chưa thể đưa ra quyết định, vậy Xử Nữ hãy lùi thời hạn lại một chút để suy nghĩ thêm. Có vẻ như hôm nay bạn không sáng suốt cũng chẳng được quyết đoán cho lắm. Thay vì ở yên trong nhà và đuổi theo những suy nghĩ chẳng mấy vui vẻ, Xử Nữ nên ra ngoài gặp gỡ mọi người. Chắc chắn những lúc đó bạn sẽ cảm thấy phấn chấn, thoải mái hơn. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Vận may đang ở bên Thiên Bình nên bạn làm gì cũng thuận lợi hơn hẳn. Tuy nhiên bạn không nên vì vậy mà chủ quan, đặc biệt trong tài chính và các mối quan hệ. Tự tin quá mức vào độ giàu có của mình, Thiên Bình có thể tự khiến túi tiền từ rủng rỉnh thành rỗng không trong nháy máy. Các mối quan hệ luôn cần trân trọng nâng niu nên bạn không thể lơ là. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nếu Bọ Cạp có nhiều thời gian cho bản thân vào thứ Bảy này thì thật tốt. Bởi lâu nay bạn đã không quan tâm đến cả sức khỏe cũng như tinh thần của mình. Bạn lo sợ ở một mình sẽ không vui? Thực chất có rất nhiều hoạt động thú vị nếu Bọ Cạp. Chơi cùng thú cưng, đọc sách, xem phim, nấu ăn, nghe nhạc,... - tất cả đều có thể khiến bạn thấy dễ chịu. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Khát khao vươn tới thành công là động lực thúc đẩy Nhân Mã cố gắng hơn nhiều nữa. Tuy nhiên bạn đừng quên hôm nay là cuối tuần. Công việc hay sự nghiệp quan trọng thế nào thì cũng không thể bằng việc bạn vui vẻ, thoải mái, khỏe mạnh. Nhân Mã tốt nhất nên gác lại những nhiệm vụ dang dở để tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần đúng nghĩa. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Những ý tưởng của Ma Kết được mọi người đánh giá cao. Đây là điều khiến bạn tự hào tuy nhiên đừng vội yên chí, chủ quan bởi quan trọng nhất vấn là biến chúng thành sự thực. Để làm được điều này, Ma Kết cần tìm cho mình những cộng sự có tâm. Chỉ khi hai bên phối hợp ăn ý, những kế hoạch bạn ấp ủ mới có cơ hội thành hình.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình của ngày thứ Bảy khá tỉ mẩn, thích làm những công việc như dọn dẹp, trang trí. Vậy bạn hãy bắt tay làm đẹp cho chính ngôi nhà, căn phòng hoặc góc làm việc của mình. Hoạt động này thực sự giúp Bảo Bình xả stress. Không những thế, trong quá trình làm việc, bạn còn nghĩ ra được vô số những ý tưởng hay ho nữa kìa. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư cần chia sẻ để những người khác hiểu được bạn thay vì im lặng và hờn trách cả thế giới chẳng chịu hiểu hay chẳng quan tâm đến mình. Trong chuyện tình cảm, bạn càng không nên đóng kín tâm hồn mà cần mở một cánh cửa để người kia bước vào. Song Ngư hôm nay nhìn chung nên ở cạnh những người vui vẻ để được "lây" năng lượng tích cực từ họ. 

Theo Helino


Cự Giải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.