Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 23/11 - 29/11: Sư Tử đón nhận sự thay đổi tích cực, Bọ Cạp nói ít làm nhiều

Tuần mới mang đến rất nhiều điều thú vị cho 12 cung Hoàng đạo.

Bạch Dương
Horoscope tuần mới mang đến cho Bạch Dương rất nhiều tin vui trong công việc. Những cố gắng của bạn sẽ được công nhận và đây là thời điểm Bạch Dương có thể bước nhanh hơn đến đích của mình. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương độc thân đang khao khát có được tình yêu nhưng lại không "vừa mắt" bất cứ ai xung quanh mình. Bạn được khuyên nên dành thời gian để trau dồi bản thân và quan tâm nhiều hơn tới gia đình, bạn bè thay vì cứ than vãn chuyện "ế" suốt ngày.

Kim Ngưu
Cơ hội sẽ gõ cửa nhà Kim Ngưu trong tuần này, nếu biết nắm bắt thời cơ và tập trung vào những điều quan trọng, bạn sẽ có được thứ mình muốn. Đây cũng là một tuần khá suôn sẻ với Kim Ngưu trong công việc. Bạn có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt cấp trên và sắp tới Kim Ngưu sẽ có được nhiều ưu ái hơn người khác. Với những Kim Ngưu đã có đôi, hai bạn sẽ có những bất đồng nho nhỏ trong tuần này, nhưng nếu giải quyết được chúng thì hai bạn sẽ ngày càng hiểu nhau hơn.

Song Tử
Sự bình tĩnh và lý trí chính là chìa khóa để Song Tử có thể hoàn thành được mọi công việc được giao. Horoscope tuần mới khuyên Song Tử hãy cứ tập trung vào công việc của mình và không cần quan tâm nhiều đến ý kiến của mọi người xung quanh. Sự tự chủ, độc lập của bạn cũng sẽ giúp bạn loại bỏ được thị phi nơi công sở. Trong chuyện tình cảm, Song Tử độc thân có thể đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt trong tuần này.

Cự Giải
Từ khóa cho Cự Giải trong tuần mới này chính là hướng tới tương lai. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, sẵn sàng đón nhận thử thách, chiến thắng sẽ thuộc về bạn. Tuần mới này, một số Cự Giải độc thân sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và có cơ hội bắt đầu mối quan hệ mới với một người đặc biệt. Còn với những Cự Giải đã có đôi, hai bạn sẽ có một tuần ngọt ngào và đầy lãng mạn. Horoscope tuần mới khuyên Cự Giải nên giao tiếp với đồng nghiệp nhiều hơn để môi trường làm việc không bị nhàm chán.

Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 23/11 - 29/11: Sư Tử đón nhận sự thay đổi tích cực, Bọ Cạp nói ít làm nhiều-1
Sư Tử
Sư Tử hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những thay đổi sẽ đến với mình trong tuần mới này. Đừng lo lắng vì đây là sự thay đổi tích cực, lạc quan, thậm chí còn đem đến cho bạn những cơ hội để bứt phá. Công việc của bạn trong tuần khá suôn sẻ, hanh thông. Trong chuyện tình cảm, bạn được khuyên không nên cố gắng kiềm chế cảm xúc mà hãy để chúng được bộc lộ tự nhiên.

Xử Nữ
Horoscope tuần mới khuyên Xử Nữ cần chủ động hơn trong mọi chuyện, dù đó là chuyện tình cảm hay tiền bạc, sự nghiệp. Trong công việc, một số rắc rối và khó khăn có thể phát sinh trong tuần này, bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi đưa ra hướng giải quyết nhé. Nhờ biết lập kế hoạch chi tiêu hợp lý nên Xử Nữ có thể giữ được mức tài chính ổn định trong tuần cuối tháng này. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn được dự là khá ảm đạm trong thời điểm này.

Thiên Bình
Khi quá căng thẳng và áp lực, Thiên Bình hãy bắt đầu từ việc suy nghĩ và nhìn vào cảm xúc bên trong của chính mình. Điều đó sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời cho việc nên làm gì tiếp theo. Đây là giai đoạn không hề dễ dàng cho sự nghiệp của bạn, vì thế Thiên Bình cần tập trung và nghiêm túc hơn. Trong chuyện tình cảm, tuần này bạn có thể được tận hưởng sự ấm áp và lãng mạn trong tình yêu mà nửa kia dành cho mình.

Bọ Cạp
Bọ Cạp được khuyên nên nói ít làm nhiều hơn trong tuần mới này. Thay vì chỉ đưa ra ý tưởng, Bọ Cạp sẽ bắt tay vào thực hiện hóa chúng. Sự chủ động và năng nổ trong công việc của Bọ Cạp sẽ ghi được điểm cao trong mắt cấp trên. Về chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ thăng hoa hơn trong tuần mới này. Sau những lần căng thẳng, tranh cãi, cả hai đều đã hiểu hơn về nhau và thấy trân trọng nhau hơn. Ngoài ra, trong tuần Bọ Cạp sẽ nhận được một khoản tiền thưởng không nhiều nhưng cũng giúp bạn dư dả hơn trong chi tiêu.
 

Nhân Mã
Nhân Mã cần phải nỗ lực hơn nữa để có được thành công trong tuần mới này. Đây không phải là lúc để Nhân Mã nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống. Hãy lao nhanh về phía đích bởi vì sẽ chẳng có bất kì ai chờ bạn đâu. Trong công việc, Nhân Mã sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Horoscope tuần mới dự rằng sẽ có một số hiểu nhầm nhỏ xảy ra giữa Nhân Mã và người ấy, bạn được khuyên cần tìm cách giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.

Ma Kết

Ma Kết trong tuần này đã học được cách cân bằng cuộc sống để giảm bớt áp lực và khiến bản thân thấy tự do hơn. Chính vì thế, chuyện tình cảm của Ma Kết cũng suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Trong công việc, Ma Kết có thể sẽ được giao cho một trọng trách lớn và phải dẫn dắt cả nhóm hoàn thành dự án này. Đây là cơ hội để Ma Kết ghi điểm trong mắt mọi người, vì thế đừng do dự hay từ chối nhé. Thu nhập của bạn trong tuần có xu hướng tăng lên.

Bảo Bình
Tuần mới này, Bảo Bình có thể sẽ gặp phải một số khó khăn, rắc rối trong công việc. Horoscope tuần mới cho rằng bạn cần phải hi sinh bản thân một chút để có thể đạt được những mục tiêu quan trọng hơn. May mắn sẽ đến với Bảo Bình với điều kiện bạn phải thật sự cố gắng. Những tác động từ bên ngoài cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của bạn hiện tại. Bảo Bình dễ nổi cáu, khó chịu khi ở bên cạnh người ấy mà không có cách để hòa giải.

Song Ngư
Tuần mới tạo điều kiện cho Song Ngư được thư giãn và tận hưởng những món quà mà cuộc sống manh lại. Do nắm được trọng tâm công việc và sử dụng hợp lý quỹ thời gian nên Song Ngư có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trước thời gian. Vì thế, bạn có nhiều thời gian dành cho gia đình, bạn bè và bản thân hơn. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư độc thân sẽ gặp được một đối tượng "ưng mắt" trong một dịp tụ tập bạn bè, hội nhóm. 

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tong-quan-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-23-11-29-11-su-tu-don-nhan-su-thay-doi-tich-cuc-bo-cap-noi-it-lam-nhieu-162202211160214185.htm

Kim Ngưu

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.