Tổng quan tuần mới 7/12 - 13/12 cho 12 cung Hoàng đạo: Người dễ rơi vào "lưới tình", người ở đỉnh cao sự nghiệp

Tuần mới đem đến điều gì thú vị cho 12 cung Hoàng đạo?

Bạch Dương
Cảm xúc bất ổn, thường xuyên lo lắng, chán nản có thể khiến khả năng và hành động của Bạch Dương bị giảm sút trong tuần này. Mà nguyên nhân có lẽ đến từ chuyện tình cảm khi bạn và người ấy liên tục xảy ra những mâu thuẫn nhỏ trong thời gian này. Trong công việc, Bạch Dương nếu không chấn chỉnh tâm lý thì dễ mắc những sai lầm không đáng có và bị cấp trên khiển trách đấy nhé!

Kim Ngưu
Tuần này, Kim Ngưu chủ động tìm kiếm cơ hội trong công việc, vì thế bạn sẽ giành được rất nhiều thành công lớn. Bên cạnh đó, luôn có người sẵn sàng giúp đỡ Kim Ngưu và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nên tuần này công việc của bạn vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu dường như đang thiếu quan tâm đến người ấy nên câu chuyện tình yêu của bạn khá nguội lạnh.

Song T
Song Tử độc thân trong tuần mới này có vận đào hoa khá vượng, bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình bất ngờ từ một người đặc biệt. Tuy nhiên, với những cặp đôi, hai bạn cần thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình cho đối phương để tránh những hiểu nhầm không đáng. Về công việc, sự năng động và sáng tạo của Song Tử có thể khiến bạn có bước đột phá lớn. Cấp trên và đồng nghiệp sẽ có ấn tượng tốt về bạn đấy!

Cự Giải
Những Cự Giải đang yêu sẽ tìm thấy sự khác biệt của đối phương qua những xung đột, tranh cãi. Điều này làm cả hai thêm thấu hiểu, tôn trọng và yêu thương nhau hơn. Với những Cự Giải còn độc thân, trong tuần này bạn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và hội nhóm nhưng có vẻ thần tình yêu vẫn chưa mỉm cười với bạn. Công việc của Cự Giải trong tuần không có nhiều biến động, bạn chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực thì thành tích sẽ không tệ chút nào.

Tổng quan tuần mới 7/12 - 13/12 cho 12 cung Hoàng đạo: Người dễ rơi vào lưới tình, người ở đỉnh cao sự nghiệp-1Sư Tử
Sự quyến rũ tăng cao nên Sư Tử độc thân sẽ thu hút được rất nhiều đối tượng khác giới trong tuần này. Đây là cơ hội tốt để bạn có thể thoát khỏi kiếp F.A đấy. Tuy nhiên, Sư Tử cần rõ ràng trong tình cảm để đối phương không bị ảo tưởng nhé. Về công việc, Sư Tử sẽ đóng vai trò quan trọng trong tuần này, bạn sẽ dẫn dắt mọi người vượt qua những nhiệm vụ khó khăn và sự hợp tác ăn ý của bạn với đồng nghiệp cũng giúp cả nhóm đạt được thành tích tốt.

Xử Nữ
Tuần này, Xử Nữ cần chủ động hành động và thể hiện bản thân nhiều hơn, điều đó sẽ giúp bạn tiến nhanh và xa hơn trên con đường sự nghiệp. Công việc của bạn có thể sẽ có những thay đổi đột ngột nhưng nhờ sự sáng tạo, linh hoạt mà Xử Nữ có thể nhanh chóng thích nghi được với môi trường mới. Với những cặp đôi Xử Nữ, đây sẽ là một tuần hòa hợp, ổn định của hai bạn. Bạn và người ấy sẽ cùng nhau hướng đến mục tiêu chung và luôn ở bên ủng hộ, cỗ vũ nhau trong mọi hoàn cảnh.

Thiên Bình
Những Thiên Bình còn độc thân có thể sẽ đi lại vào vết xe đổ của mình. Trong tuần này, người cũ có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn một cách bất ngờ, khiến cho trái tim bạn lại rung rinh, loạn nhịp. Horoscope tuần mới khuyên rằng Thiên Bình cần tỉnh táo và sáng suốt trong chuyện tình cảm. Về công việc, cung Hoàng đạo này sẽ đặc biệt làm tốt khi tham gia đàm phán, kí kết hợp đồng trong tuần này. Bên cạnh đó, Thiên Bình sẽ nhận được một khoản thu xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

Bọ Cạp
Từ khóa cho Bọ Cạp trong tuần mới này chính là bình tĩnh. Horoscope tuần mới khuyên bạn cố gắng giải quyết mọi vấn đề một cách ôn hòa, điềm tĩnh. Công việc có thể bận rộn và nhiều rắc rối xảy ra, nhưng chỉ cần bạn kiên nhẫn và nỗ lực, mọi chuyện sẽ hanh thông vào cuối tuần. Với những Bọ Cạp đang yêu, bạn và người ấy dễ xảy ra bất đồng trong quan điểm sống hoặc những thói quen hàng ngày. Nếu có thể cùng ngồi xuống lắng nghe và chia sẻ, nhất định sé có cách hóa giải.

Tổng quan tuần mới 7/12 - 13/12 cho 12 cung Hoàng đạo: Người dễ rơi vào lưới tình, người ở đỉnh cao sự nghiệp-2Nhân Mã
Nhân Mã độc thân trong tuần này bỗng dễ rơi vào lưới tình hơn. Những lời tán tỉnh, thả thính của đối phương có thể khiến bạn tin tưởng mù quáng. Horoscope tuần mới cho rằng Nhân Mã đừng vội bắt đầu một mối quan hệ mới khi bản thân chưa thực sự sẵn sàng. Công việc của Nhân Mã trong tuần này sẽ đạt được vô số thành công lớn, thế nhưng đừng vội hài lòng hay chủ quan mà hãy cố gắng hơn nữa. Như vậy, Nhân Mã mới có cơ hội để có được thứ mình mong muốn trước khi kết thúc năm.

Ma Kết

Sự tự tin sẽ đem lại cho Ma Kết rất nhiều thành công trong tuần mới này. Vì sẵn sàng bày tỏ suy nghĩ và quan điểm của mình nên Ma Kết dễ dàng có được những cơ hội để thăng tiến, tăng lương trong tuần này. Công việc của bạn cũng trở nên hanh thông hơn trước, những dự án cũ cũng được khởi động lại trong tuần này. Ngoài ra, Ma Kết độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ những người thú vị trong tuần này, nếu thực sự có tình cảm, bạn cần chủ động hơn.

Bảo Bình
Tuần này Bảo Bình nhờ có vận quý nhân giúp đỡ nên mọi sự đều hanh thông, suôn sẻ. Nếu có bất kì khó khăn trở ngại nào xảy ra, luôn có người ra tay hỗ trợ vào đúng thời điểm quan trọng để giúp Bảo Bình vượt qua. Trong công việc, Bảo Bình biết sử dụng những nguồn lực có sẵn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tình yêu của Bảo Bình trong tuần này trở nên sâu sắc, hòa hợp hơn, thậm chí cả hai bạn không cần nói gì nhiều mà vẫn hiểu ý nhau.

Song Ngư
Song Tử cảm thấy khá cô đơn và lạc lõng khi tuần mới đến. Những sự sáng tạo hoặc thành quả bạn đạt được thời gian qua có thể không được người khác công nhận, điều đó làm Song Ngư có chút nhụt chí và buồn bã. Tuy nhiên, Song Ngư sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa trong công việc. Về chuyện tình cảm, Song Ngư độc thân có thể sẽ bắt đầu một mối tình công sở trong tuần này đấy! Chúc mừng bạn!

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tong-quan-tuan-moi-7-12-13-12-cho-12-cung-hoang-dao-nguoi-de-roi-vao-luoi-tinh-nguoi-o-dinh-cao-su-nghiep-20201206033030156.chn

Tử vi

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.