Top 3 con giáp kiếm tiền cực đỉnh, giàu sang vô đối, cuộc đời sang trang trong 4 tháng cuối năm 2020

Từ tháng 9 đến cuối năm Canh Tý 2020, những con giáp may mắn này kiếm tiền cực đỉnh, giàu sang vô đối, nhà xe chờ sẵn khiến ai cũng ghen tỵ.

Tuổi Mão

Top 3 con giáp kiếm tiền cực đỉnh, giàu sang vô đối, cuộc đời sang trang trong 4 tháng cuối năm 2020-1

Trời sinh Mão là con giáp hiền lành, can trường và dám dấn thân. Họ không sợ khổ cực, không chùn chân mỏi gối trước thất bại nên càng chí thú làm ăn càng lắm của nhiều tiền, mua nhà sắm xe ngay từ thuở độc thân.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, những tháng đầu năm làm ăn thất bát, xui xẻo rình rập nhưng từ tháng 9 trở đi con giáp giàu sang này sẽ đổi đời ngoạn mục. Thu nhập của người công ăn lương, công chức văn phòng có sự nhảy vọt. Các khoản tiền thưởng dồn dập, thu nhập từ công việc tay trái có thể khiến Mão có cuộc sống dư giả, rủng rỉnh hết mực.

Con giáp tuổi Mão bước chân ra cửa là có Thần Tài nâng đỡ, vượng phát trăm bề. Không chỉ vượng tiền tài mà còn vượng công danh. Con giáp này sẽ nhận được quyền lợi lớn, có tiếng nói và vị thế được nâng tầm trong suốt thời gian còn lại của năm.

Tuổi Thìn

Top 3 con giáp kiếm tiền cực đỉnh, giàu sang vô đối, cuộc đời sang trang trong 4 tháng cuối năm 2020-2

Người tuổi Thìn sinh ra đã may mắn hơn người, dù gặp bao nhiêu tai họa vẫn bình an vô sự, sống sung túc an nhàn, của nả đầy nhà. Sau ngưỡng 30, con giáp tài năng này sẽ tiến xa hơn trên đường sự nghiệp, muốn gì được nấy.

Đặc biệt, từ ngày đầu tiên của tháng 9/2020 đến cuối năm nhờ được bề trên soi chiếu, quý nhân đưa đường chỉ lối nên Thìn sẽ làm một hưởng mười, két lúc nào cũng chật cứng tiền. Đường quan lộ của người tuổi Thìn cũng báo hiệu sự thăng tiến. Một đề nghị công việc mới hoặc chức vụ mới sẽ đến với con giáp này, hãy tranh thủ cơ hội để mở rộng tiền đồ, thu tài lộc tối đa. Người mệnh Rồng cũng hoàn thành một mục tiêu lớn, liên quan tới nhà cửa, xe cộ.

Tuổi Hợi

Top 3 con giáp kiếm tiền cực đỉnh, giàu sang vô đối, cuộc đời sang trang trong 4 tháng cuối năm 2020-3

Người cầm tinh con giáp Hợi sinh ra đã mang tính hiền lành, luôn sống chan hòa, dĩ hòa vi quý. Tuổi Hợi là những người vô cùng thông minh và sống nội tâm. Trong cuộc sống, con giáp này luôn chăm chỉ, không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn.

Năm 2020, tuổi Hợi cũng như các con giáp khác đều gặp khá nhiều khó khăn do dịch bệnh gây ra. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên quá lo lắng, khổ tận cam lai, sau 12 giờ trưa ngày 1/9/2020 đến cuối năm Hợi sẽ nằm ngửa mà ăn, đời sang trang mới. Càng về cuối năm càng phú quý, được Thần Tài rót lộc vào nhà nên trong 3 năm tới Hợi sẽ tự làm đại gia, sung sướng như tiên.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/top-3-con-giap-kiem-tien-cuc-dinh-giau-sang-vo-doi-cuoc-doi-sang-trang-trong-4-thang-cuoi-nam-2020-54469.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.