Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 12/4 - 18/4: Tuần đầu của tháng 3 âm lịch quý nhân chiếu cố, cả tuần hoan hỷ và phát tài

Mỗi tuần trôi qua mọi người đều nỗ lực không ngừng và luôn hy vọng sẽ gặp được nhiều may mắn trong tuần tới. Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây (12/4 - 18/4), 3 con giáp sau sẽ gặp được nhiều may mắn, ai khó khăn sẽ bất ngờ tìm được cơ hội giải quyết một cách tuyệt vời.

Tuổi Mùi
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 12/4 - 18/4: Tuần đầu của tháng 3 âm lịch quý nhân chiếu cố, cả tuần hoan hỷ và phát tài-1Trời sinh những người tuổi Mùi vốn hiền lành, kiên nhẫn và không ngừng tìm kiếm cơ hội để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Người tuổi Mùi cũng rất cố gắng, sẵn sàng đối mặt với khó khăn thử thách, từ đó mà đúc kết được nhiều kinh nghiệm để thăng hoa trong tương lai. So với những con giáp khác, tuổi Mùi vào thời tiền vận không gặp được nhiều may mắn, tuy nhiên họ có sự kiên trì nhẫn nại tuyệt vời, nhờ vậy mà cuộc sống trở nên dễ dàng và gặt hái được nhiều thành công hơn vào giai đoạn trung vận. Năm ngoái, tuổi Mùi đã gặp không ít khó khăn trắc trở nhưng bước vào tuần mới tới đây, vận may của tuổi Mùi sẽ lội ngược dòng. 

Tử vi học có nói, cơ hội làm giàu của tuổi Mùi mới thật sự xuất hiện. Cụ thể, vào đầu tuần, tuần đầu của tháng 3 âm lịch, công việc tuổi Mùi sẽ có chuyển biến tích cực, sẽ được cấp trên giao cho nhiều trọng trách đáng mong chờ, tạo điều kiện thăng quan tiến chức trong thời gian tới. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Mùi sẽ có thần tài phù trợ, càng làm việc càng thành công, cuối năm này có khả năng làm giàu. Ngoài ra, đời sống tình cảm cũng có nhiều hỷ sự, ai độc thân thì có cơ hội xây dựng tổ ấm hạnh phúc. 

Tuổi Dần
Trời sinh những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên định, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để đổi đời. Đa số những người tuổi Dần đều công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận. Người tuổi Dần rất thông minh và có thể xây dựng cơ ngơi thịnh vượng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Trong năm 2021 này, nếu như tuổi Dần biết nắm bắt cơ hội thì có khả năng xây dựng sự nghiệp thăng hoa thành công, và đặc biệt có thể kiếm được rất nhiều tiền. Tuổi Dần vốn là người dám nghĩ dám làm, một khi gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa thì nghèo mấy cũng giàu.  

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, vận may của tuổi Dần sẽ lội ngược dòng đến khó tin, những khó khăn từ thời gian trước sẽ dần được cải thiện đáng kể, thậm chí còn tìm được cơ hội đổi đời. Cụ thể, bước vào tuần đầu tiên của tháng 3 âm lịch,tuổi Dần cần phải tỉnh táo quan sát xung quanh, họ sẽ có cơ hội gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Dần làm nên đại sự. Bên cạnh đó, cuối tuần tới này, đời sống tinh thần của tuổi Dần có nhiều cải thiện đáng kể, những mối quan hệ xung quanh cũng vui vẻ giúp tuổi Dần vui vẻ hơn. 

Tuổi Thân
Trời sinh những người tuổi Thân chịu thương chịu khó, luôn chăm chỉ siêng năng, tìm kiếm mọi cơ hội để có thể xây dựng một cuộc sống sung túc đủ đầy. Người tuổi Thân tuy không tham vọng nhưng sự cố gắng của họ đều được đền đáp xứng đáng. Bước vào một giai đoạn nhất định, mọi nỗ lực của tuổi Thân sẽ giúp họ thực hiện được ước mơ bao lâu. Người tuổi Thân không ngại chờ đợi, đối với họ có làm thì mới có ăn, dù không có tính cách sân si nhưng tuổi Thân cũng không phải là người quá an phận, sẽ luôn nỗ lực để xây dựng cuộc sống mình ngày càng viên mãn. 

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây tuổi Thân sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Đặc biệt, tuần tới này là tuần đầu tiên của tháng 3 âm lịch, tuổi Thân sẽ có vận may lội ngược dòng, từ sự nghiệp, tiền bạc đến đời sống tinh thần đều chuyển biến tích cực, thậm chí có người còn tìm được cơ hội đổi đời. Từ giai đoạn này đến giữa năm, tuổi Thân sẽ có bước tiến triển bất ngờ, họ không những được cấp trên tín nhiệm, giao nhiều trọng trách mà còn tìm được cơ hội thăng quan tiến chức. Đối với những người làm ăn kinh doanh, hay làm công ăn lương đều có thần tài chiếu cố, giúp túi tài được lấp đầy. Nhìn chung, cuộc sống của tuổi Thân trong tuần mới có nhiều điều mới mẻ đáng mong chờ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-3-con-giap-may-man-nhat-tuan-tu-12-4-18-4-tuan-dau-cua-thang-3-am-lich-quy-nhan-chieu-co-ca-tuan-hoan-hy-va-phat-tai-162211104193609888.htm

tuổi Dần

tuổi Mùi

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.