Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 21/12 - 27/12: Tuần cuối năm 2020 gặp nhiều hỷ sự, công việc khởi sắc, tìm được cơ hội phát tài

Những ngày cuối năm đang đến gần, ai cũng mong chờ sẽ gặp được những điều may mắn tốt lành để năm mới được trọn vẹn. Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây (21/12 - 27/12), 3 con giáp này sẽ khổ tận cam lai, cuộc sống vui vẻ đang chờ phía trước.

Tuổi Tỵ
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 21/12 - 27/12: Tuần cuối năm 2020 gặp nhiều hỷ sự, công việc khởi sắc, tìm được cơ hội phát tài-1Trời sinh những người tuổi Tỵ thông minh, tài giỏi, luôn biết tận dụng mọi thế mạnh của bản thân để tìm kiếm cơ hội tốt đổi đời. So với những con giáp khác, trước khi gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, tuổi Tỵ đã phải đối mặt với không ít khó khăn, trắc trở. Thế nhưng, nhờ tuổi Tỵ có bản lĩnh sống tuyệt vời, bên cạnh đó họ còn biết tính toán nên sẽ vượt qua mọi thứ một cách ngoạn mục. Người tuổi Tý cũng là người biết nhìn xa trông rộng, làm gì cũng suy tính trước sau, nhờ vậy mà gặt hái được nhiều thành công, hậu vận có cuộc sống viên mãn

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, những người tuổi Tỵ hãy chuẩn bị tinh thần sẽ gặp được nhiều may mắn. Những tháng đầu năm 2020, tuổi Tỵ đã đối mặt với không ít khó khăn, có người còn bị khủng hoảng về tinh thần, công việc lẫn vật chất. Tuy nhiên, cuối năm nay họ sẽ được đền đáp. Trong tuần cuối cùng của năm 2020, công việc của tuổi Tý có những bước tiến triển tích cực, có thể sẽ thăng quan tiến chức hoặc sẽ được tăng lương. Đến giữa tuần, những người tuổi Tỵ sẽ gặp được quý nhân phương xa, và sẽ được đưa đường dẫn lối đổi đời. Đầu năm 2021 sẽ có nhiều kế hoạch vô cùng khởi sắc. 

Tuổi Dậu
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 21/12 - 27/12: Tuần cuối năm 2020 gặp nhiều hỷ sự, công việc khởi sắc, tìm được cơ hội phát tài-2Trời sinh những người tuổi Dậu vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn biết tận dụng những ưu điểm của bản thân để phát huy, để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, người tuổi Dậu tuy không gặp nhiều may mắn nhưng họ có bản lĩnh hơn người, dù gặp khó khăn trắc trở gì cũng có thể vượt qua được. Tuổi Dậu là người luôn biết nỗ lực cố gắng, luôn khao khát có một cuộc sống giàu có không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình tận hưởng những điều tốt đẹp nhất. Người tuổi Dậu luôn khao khát có được cuộc sống thượng lưu và đủ đầy, dù thế nào thì trước sau họ cũng sẽ được toại nguyện. 

Tử vi học có nói, trong năm 2020, tuổi Dậu cũng như bao người, cũng đã gặp phải nhiều khó khăn trắc trở, nhưng nhờ bản lĩnh vốn có mà họ có thể từng bước và giải quyết mọi thứ một cách suôn sẻ. Vào những tháng cuối năm, vận may của tuổi Dậu đang dần lội ngược dòng, đôi lúc có chút rắc rối nhưng không đáng kể. Đặc biệt, vào tuần cuối cùng của năm 2020 này, âm trạng của tuổi Dậu có nhiều chuyển biến tích cực, kéo theo công việc cũng suôn sẻ thuận lợi. Đầu năm 2021, tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Dậu tìm được cơ hội phát tài.  

Tuổi Thân
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 21/12 - 27/12: Tuần cuối năm 2020 gặp nhiều hỷ sự, công việc khởi sắc, tìm được cơ hội phát tài-3
Trời sinh những người tuổi Thân hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại gian nan vất vả để tìm kiếm cơ hội tốt đổi đời. So với những con giáp khác, tuổi Thân tuy không có xuất thân khá giả nhưng lại có khả năng tạo dựng sự giàu có và phú quý cho riêng mình. Người tuổi Thân cũng là người rất cầu tiến, biết học hỏi không ngừng với hy vọng sẽ tìm được cơ hội xây dựng cuộc sống viên mãn trong tương lai. Tuổi Thân cũng có tính cách mạnh mẽ, sống tích cực, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân phù trợ, cuộc sống vất vả thế nào cũng vượt qua được.

Tử vi học có nói, trong năm 2020, mặc dù tuổi Thân không có bước đột phá nhiều nhưng đến cuối năm 2020 mọi thứ sẽ chuyển biến bất ngờ. Cụ thể, trong tuần mới tới đây, những người tuổi Thân sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng may mắn, mọi thứ vạn sự hanh thông, muốn làm giàu chỉ trong tầm tay. Vào đầu tuần cuối năm 2020, tuổi Thân sẽ cảm nhận được tinh thần đang phấn chấn hơn, mọi việc hanh thông hơn. Đến đầu năm 2021, sự nghiệp tuổi Thân sẽ sớm thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào, sống thoải mái đến vài năm sau.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-3-con-giap-may-man-nhat-tuan-tu-21-12-27-12-tuan-cuoi-nam-2020-gap-nhieu-hy-su-cong-viec-khoi-sac-tim-duoc-co-hoi-phat-tai-162202012190202713.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.