Top 4 cung Hoàng đạo năm 2021 "không tránh khỏi" may mắn ập đến liên tục, hạnh phúc và sự nghiệp xán lạn chỉ ở ngay trước mắt

Năm 2021 sẽ là bước ngoặt đối với 4 chòm sao này, tuy đã phần nào đạt được thành tích tốt trong thời gian trước nhưng họ vẫn chưa dừng lại mà sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm nay, xây dựng nền tảng tốt để đưa sự nghiệp lên đến đỉnh cao.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5): Sống có trách nhiệm

Top 4 cung Hoàng đạo năm 2021 không tránh khỏi may mắn ập đến liên tục, hạnh phúc và sự nghiệp xán lạn chỉ ở ngay trước mắt-1

Kim Ngưu là người trưởng thành, sống có trách nhiệm với mọi sự lựa chọn của mình nên rất hiếm khi họ làm ra chuyện khiến bản thân phải hối hận. Đặc biệt là khi đứng trước những thời điểm quan trọng của cuộc đời, Kim Ngưu suy nghĩ, tính toán được mất rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên, khi còn trẻ, Kim Ngưu thường chỉ tập trung vào cái lợi trước mắt mà đánh mất nhiều cơ hội mang đến cho họ sự phát triển lâu dài. Những sự vấp ngã, thất bại ấy mang đến cho Kim Ngưu nhiều bài học, họ biết bản thân phải xây dựng kế hoạch chi tiết, hoạch định sự nghiệp rõ ràng thì mới tiến xa được trong công việc. 

Chính nhờ sự thay đổi cách sống và làm việc ấy mà năm 2021 của Kim Ngưu sẽ tràn ngập những cơ hội mới, không chỉ cho phép bản thân họ vươn lên một tầm cao mới mà còn giúp họ mở rộng sự nghiệp ra nhiều lĩnh vực khác như đầu tư, tạo ra thu nhập khủng, nâng cao mức sống một cách rõ rệt.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Không ngại đổi mới

Top 4 cung Hoàng đạo năm 2021 không tránh khỏi may mắn ập đến liên tục, hạnh phúc và sự nghiệp xán lạn chỉ ở ngay trước mắt-2

Thiên Bình là một cung Hoàng đạo cực kỳ thông minh, biết đối nhân thế nhờ cách ứng xử khéo léo. Thiên Bình có khả năng thích nghi với sự thay đổi cực kỳ cao, họ lại còn ham học hỏi, biết nhìn xa trông rộng, lúc nào cũng đi trước mọi người xung quanh một bước nên hầu như rất khó có ai bắt kịp họ.

Năm 2021, Thiên Bình chỉ cần duy trì tư duy luôn chào đón sự đổi mới như thế này thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua. Những dự án tưởng chừng sẽ gặp nhiều khủng hoảng cũng sẽ được vận hành thuận lợi nhờ các ý tưởng mới của Thiên Bình. Một khi đã đặt ra mục tiêu thì Thiên Bình sẽ làm mọi cách, thậm chí là hy sinh quyền lợi của mình để đạt được, công sức họ bỏ ra chắc chắn sẽ khiến nhiều người há hốc. Nỗ lực của Thiên Bình sớm muộn cũng được đền đáp xứng đáng bằng mức thù lao và địa vị xã hội tương xứng. Chỉ cần Thiên Bình kiên trì, không bao giờ bỏ cuộc thì một sự nghiệp xán lạn nằm trong tầm tay.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Phát huy năng lực ngầm

Top 4 cung Hoàng đạo năm 2021 không tránh khỏi may mắn ập đến liên tục, hạnh phúc và sự nghiệp xán lạn chỉ ở ngay trước mắt-3

So với các chòm sao khác, Bọ Cạp có phần khép kín hơn hẳn, họ quan tâm đến bản thân và lợi ích của chính mình hơn bất kỳ thứ gì khác. Bọ Cạp sống dứt khoát, khi đã quyết rồi thì không ai có thể khiến họ thay đổi, tính cách không nhân nhượng khiến Bọ Cạp trở nên lạnh lùng trong mắt của tất cả mọi người nhưng lại rất phù hợp với công việc kinh doanh. 

Trong năm nay, đa số Bọ Cạp sẽ lại tiếp tục tập trung toàn lực để phát triển sự nghiệp. Đối với họ, sự nghiệp chính là thước đo thành công và phần nào đo cả hạnh phúc của một con người. Thêm nữa, sự nghiệp phải ổn định thì đầu óc của Bọ Cạp mới thoải mái để nghĩ đến những chuyện khác như tình cảm. Năm 2021 này, Bọ Cạp sẽ dành nhiều tâm huyết cho công việc, giữ vững sự nghiêm túc để tạo ra các mối quan hệ xã hội giúp họ mở rộng kinh doanh, đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới mà khó ai có thể với tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tham vọng bộc phát

Top 4 cung Hoàng đạo năm 2021 không tránh khỏi may mắn ập đến liên tục, hạnh phúc và sự nghiệp xán lạn chỉ ở ngay trước mắt-4

Bề ngoài Cự Giải là một người hiền lành, sống tình cảm và đôi khi hành xử một cách cảm tính. Nhưng tiếp xúc một thời gian, hẳn ai cũng sẽ nhận ra Cự Giải có tham vọng rất mạnh mẽ, không chỉ trong chuyện tình cảm mà trong sự nghiệp cũng muốn mình đạt đến đỉnh cao khiến người ta phải ngước nhìn. 

Trong công việc, Cự Giải được đánh giá là người chăm chỉ, có trách nhiệm và luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Năm 2021 được cho là năm tỏa sáng của Cự Giải bởi vì họ đã bước vào thời kỳ thu hoạch, họ sẽ nhận được nhiều món quà xứng đáng với công sức họ đã bỏ ra. Chỉ cần tiếp tục giữ vững được bản lĩnh dám đương đầu với khó khăn, không ngại gian khổ để thử sức chính mình thì dù cho con đường sự nghiệp có chông gai đến đâu thì Cự Giải vẫn có thể làm chủ và gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-4-cung-hoang-dao-nam-2021-khong-tranh-khoi-may-man-ap-den-lien-tuc-hanh-phuc-va-su-nghiep-xan-lan-chi-o-ngay-truoc-mat-162210303073753775.htm

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.